สาวออฟฟิศถูกใจสิ่งนี้ ฟันสวย ก่อนขายงาน ด้วยปากกาฟอกสีฟันน็อตตี้จ้า

21 3

สวัสดีค่ะ ชาวจีบันค่า มาอีกครั้งสำหรับการรีวิวของถูกใจมาอิ คราวนี้ขอยก insight เวลาต้องออกไปหาลูกค้าให้ฟัง ถ้าไปขายงานช่วงก่อนเที่ยง ก็ต้องลุ้นว่าตัวเองจะขึ้นตึกลูกค้าเวลาฉิวเฉียดแค่ไหน หรือถ้าหากขายหลังเที่ยง ก็ต้องลุ้นว่าจะมีพริกติดฟัน หรือฟันมีคราบโกโก้ไข่มุก ร้านหลังตึกหรือเปล่า 


สำหรับกรณีแรกแก้ปัญหาด้วยการตั้งปลุกทุกห้านาทีค่ะ 5 5 5 5 วนไป ส่วนกรณีที่สอง ตอนนี้มีไอเทมใหม่ถูกใจ ที่ได้มาจากชาวเน็ตแนะนำมาอีกที ก็คือปากกาฟอกฟันขาว Knotty white (อ่านว่า น๊อต-ตี้ ไวท์ เน้อ) ก่อนจะซื้อ เราก็ไม่ได้ใจอ่อนง่ายๆ นะ ก็ไปศึกษามาแล้วว่าปากกาด้ามนี้ออกแบบโดยทันตแพทย์มืออาชีพที่อยู่ที่เมกา และนางก็เป็นสินค้านำเข้าที่ได้รับ FDA และ อย. ทั้งอเมริกาและไทยเลยจ้า แถมมีส่วนผสมของธรรมชาติ อย่างมิ้นต์ หรือสะระแหน่บ้านเรานั่นแหละ เพื่อลมหายใจสดชื่น การันตีความขาวกระจ่างใสไร้คราบหินปูน


ตอนนั้นซื้อไหมขัดฟันมาพร้อมกัน แพคเกจนางน่ารักมากๆ คล้ายหลอดด้าย สีดำสวยๆ ที่สีนี้เพราะนางมีส่วนผสมจากผงถ่าน ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของพลาสติกนะ ก็เลยโดนมาพร้อมกับปากกาเลย แต่อันนี้เอาไว้ขัด เวลาเคี้ยวอะไรเหนียวๆ ที่ติดฟัน

หน้าตาปากกาจ้า ดูสิ นี่ไปให้เพื่อนผู้ชายดู นางยังคิดว่าเป็นปากกาเขียนปกติอ่ะ 555 แต่พอเปิดฝาออกมา หน้าตานางจะเหมือพู่กัน แบบรูปด้านล่างเลยจ้า รูปนี้คือหมุนให้เห็นเจลด้วยเน้อ

เริ่มแรกก็กะซื้อมาฟอกฟัน ก่อนนอนหรือวันเสาร์อาทิตย์เนี่ยแหละ เพราะเคยจัดฟันก็เลยรู้สึกว่าตัวเองฟันค่อนไปทางขาวออกเหลือง (เขิลจุง) อยู่เหมือนกัน จะให้ไปคลินิกก็ไม่มีเวลาและไม่มีเงินด้วย แต่พอเจอตัวนี้แล้วใช้มาสักพัก ด้วยความที่นางพกพาง่ายและใช้สะดวกมากๆ  นี่ก็เลยเอามาออฟฟิศด้วย เลยกลายเป็นว่า ถ้าออกไปขายลูกค้าหลังจากกินข้าวกลางวัน หลังจากบ้วนปาก ก็ฟอกเลย ขั้นกว่าของการแปรงฟัน คือฟอกฟันไปหาลูกค้าเลยจ้า 


วิธีการก็ง่ายมากๆ : หมุนปากกาแล้วเจลจะออกมา ก็ทาไปที่ฟันตอนแห้งๆ เลยจ้า แปปเดียวเจลก็แห้งละ ฟอกทิ้งไว้ ทำธุระปล่อยหนักปล่อยเบาให้เรียบร้อย แล้วก็เติมหน้าให้มั่นใจ แต่เว้น การทาลิปสติกไว้ก่อนนะ 555 พอสักพักก็ล้างออก ถึงค่อยเติมปาก แค่นี้ก็สวยมั่นใจ สู้ทุกแคมเปญข่ะ (ถ้าเจลโดนเหงือกอาจจะรู้สึกยิบๆ นิดนึงนะ ไม่ต้องตกใจ เราคือเพื่อนกัน55) 

**remarks นิด ว่าถ้าอยู่ห้องหรือบ้าน ก็ทิ้งไว้สัก 10 – 15 นาที จะเห็นผลมากกว่าจ้า

สำหรับความขาวคือเราว่ามันก็ไม่ได้ขาวขึ้นแบบว้าว จากอีกากลายเป็นหงษ์ภายในครั้งเดียวนะ เราสองวันฟอกที มาจะสองอาทิตย์ละ เราว่ามันขาวขึ้นเรื่อยๆ จริงๆ ไม่เชื่อดูรูปด้านล่างจ้า แต่ถ้าหลังใช้เลย ที่แน่ๆ คือรู้สึกมั่นใจขึ้นมากๆ และถ้ากินกาแฟ หรือโกโก้มานะ อันนี้คือขาวขึ้นชัวร์ๆ อ่ะ ยิ้มโชว์ฟันทั้ง 32 ซี่ เลยจ้า ทั้งดัดฟันมาแล้ว แถมฟอกสีฟันมาด้วย มั่นใจสุดๆ 

(รูป before ก็ปิดสิวนิสนึงค่ะ)

ปากกา 1 แท่ง ชาวเน็ตบอกว่าสามารถใช้ได้มากกว่า 20 ครั้ง แต่แนะนำว่าพอกลับห้องมาแล้วให้เก็บใส่ตู้เย็น อันนี้ในเว็บแนะนำมาอีกที เราก็บอกเหตุผลไม่ได้ ใครรู้ ทิ้งคอมเม้นท์มาบอกได้เน้อ 


สรุปแล้วสำหรับคนที่ชอบแปรงฟันตอนกลางวันที่ออฟฟิศ เราแนะนำสิ่งนี้เลยค่ะ มันจะทำให้เรารู้สึกมั่นใจกว่าเดิม และมันขาวขึ้นจริงๆ เน้อ และใครที่อยากฟันขาวแต่กลัวไปคลินิกละจะเสียวฟัน เราก็ขอแนะนำปากกาน็อตตี้นี้เช่นกัน ราคานางไม่แพงมาก เก้าร้อยกว่าๆ เท่านั้น เราซื้อในไอจี แต่จริงๆ นางมีทุกสื่อออนไลน์ ไม่ว่าจะ ไอจี เฟสบุ๊ค เว็บไซต์ หรือ ไลน์@ เลยจ้า ทุกอันชื่อ knottyusa เหมือนกันหมด


จบแล้วสำหรับการรีวิวครั้งนี้ เอาไว้เจอกันชิ้นต่อไปนะจ้า บะบุย


Maii55

Maii55

FULL PROFILE