**Review** ซื้อจริง ซื้อจัง ขยันซื้อ รีวิวของล็อตแรกที่สอยมา -"-

29 12
สวัสดีจ้า สาวๆ บ้าน Jeban ที่น่ารักสุดคิ้วท์ทุกคน ʕ→ᴥ←ʔ
พอดีเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมา เนื่องจากป่วยง่าย ป่วยเก่ง
วันนี้ก็เลยจะมารีวิวของที่ตำมาเรื่อยๆ มาเรียงๆ แบบไม่หยุดพัก
รอบนี้ รีวิวแบบหอมปากหอมคอไปก่อนเน๊าะ เป็นการเรียกน้ำย่อย
ไม่รอช้า มาดูกันจ้า ว่ารอบนี้มีอะไรมาให้ได้รับชมกัน (^ↀᴥↀ^)
GOODAL GREEN TANGERINE VITA C DARK SPOT SERUM

Goodal เป็น 1 ในแบรนด์ของบริษัท CLIO COSMETICS บริษัทเครื่องสำอางชั้นนำอย่างแบรนด์ CLIO ลิปสติกสุดฮิตอย่าง Peripera Healing Bird และ Dermatory ตัวผลิตภัณฑ์ Green tangerine vita C dark spot serum เป็น hot item ในเกาหลีในช่วงนี้ แถมยังได้รับรางวัลการันตีจากนิตยสารและเว็บชื่อดังของเกาหลีไปหลายรางวัลเลยล่ะ ใน 1 เซ็ท จะประกอบไปด้วยเซรั่มและครีม รวมกันเป็น 3 ชนิด มาแยกดูกันว่าเป็นอะไรบ้างค่ะ (ノ≧ڡ≦)
Green Tangerine Vita C Dark Spot Serum (30 ml.)

เป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นส่วนผสมจาก Green Tangerine 70% และน้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ เป็นวิตามินซีเข้มข้นและอ่อนโยนต่อผิวกว่าวิตามินซีทั่วไป ช่วยให้รอยสิว ฝ้า จุดด่างดำลดเลือน และจางลงใน 2 สัปดาห์หลังจากใช้ ช่วยปรับสีผิวที่หมองคล้ำและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้กลับมากระจ่างใส (∩ᵔᨎᵔ)⊃━☆゚.*
Green Tangerine Vita C Dark Spot Serum (10 ml.)

ทุกอย่างเหมือนตัวด้านบนเลย เพราะคือเซรั่มเหมือนกัน แต่เพียงว่าตัวนี้ มาในรูปแบบของขนาดพกพาคือ 10 ml. ทำให้เวลาเราไปไหน สามารถพกพาไปใช้ได้แบบไม่ง่ายๆ ไม่เกะกะ ไม่หนักกระเป๋าหรือเปลืองพื้นที่ในกระเป๋าของเราเลย พร้อมทั้งยังช่วยสร้างสมดุลให้กับผิว ตัวเนื้อเซรั่มเข้มข้นก็จริง แต่ว่าไม่กัดผิวหน้าเราแต่อย่างใด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของผิวเปลือกส้ม เวลาทาลงบนผิวหน้ารู้สึกเฟรชสดชื่นจริงๆ (✿ヘᴥヘ)
GOODAL GREEN TANGERINE VITA C CREAM (10 ml.)

ตัวนี้เป็นวิตามินซีเข้มข้นที่มาในรูปแบบของครีม กลิ่นหอมอ่อนๆ ของส้ม ไม่หนักผิว ไม่เหนอะหนะ ปราศจากส่วนผสมที่เป็นสารอันตรายและส่วนผสมที่เป็นสารออกฤทธิ์ทุกชนิด เช่น perfume parabens benzyl alcohol ฯลฯ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางและแพ้ง่าย ที่สำคัญตัวเนื้อครีมจะมีเม็ดแคปซูลส้มเม็ดเล็กๆ เมื่อเราทาลงสู่ผิวของเรา เม็ดแคปซูลส้มจะแตกตัว และซึมลงผิว เพื่อเข้าไปฟื้นฟูผิวเราให้ดียิ่งขี้นไปอีก (≧▽≦)
Tokidoki Sweety L​​​​ip Matte สี#Crimson

ตัวนี้ได้มาจาก Boots พอดีใต้ตึกที่ทำงานมี ก็เลยลองไปเดินเล่นดู ว่าช่วงนี้มีอะไรน่าเล่นบ้าง เพราะตอนนี้กำลัง Mid-Year Sales กันอยู่ ไปสะดุดตาเอาน้องคนนี้ ด้วยแพคเกจกล่องที่น่ารักมาก สินค้าแบรนด์นี้น่ารักทุกชิ้นเลย ด้วยความบ้าลิปก็เอาว่ะ ลองดู เลือกจากสีที่คิดว่าน่าจะรอดมากที่สุดมา (╭☞ ͠° ε °)╭☞

ลิปตัวนี้ให้เขาให้คำเคลมว่า เป็นลิปที่ให้สัมผัสบางเบา เป็นลิปmatte เรียบไปกับริมฝีปาก เป็นลิปแบบจิ้มจุ่มของโทกิโดกิ (Tokidoki) และว่ากันว่าสี Crimson เป็นสีที่ขายดีที่สุด มาด้วยโทนสีส้มอิฐ สีชัด ติดทน จูบไม่หลุด กันน้ำ ปากไม่แห้ง เนื้อลิปเป็นแบบ soft matte เหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ชอบทาลิปที่แห้งจนเกินไป ไม่ตกร่อง ไม่เหนียวปาก มาดูกันว่าพอลองกับตัวเองแล้ว ผลออกมาอย่างที่เขาเคลมไว้มั๊ยヾ(°∇°*)
ผลจากการทดลองใช้
(เป็นความรู้สึกส่วนตัวที่ได้ลองใช้เด้อ โปรดใช้จักรยานในการรับชม)


เอาตรงๆ ถ้าพูดไปจะโดนแบรนด์นี้ฟ้องร้องป่ะ 5555 กลัวนะเนี่ย แต่ไม่อยากโกหกคนอ่านเลยจริงๆ ถ้าให้คะแนนเต็ม 10 ไม่ควรได้ถึง 5 คะแนนอ่ะ เอาจริงๆ ถ้าให้เรื่องแพคเกจกล่อง อ่ะกล่องเนี่ยน่ารักมาก ส่วนตัวลิปก็เหมือนแบรนด์ทั่วๆ ไป เป็นแพคเกจเบสิคมากๆ ตัวสีลิปมีทั้งหมดหลายสี แต่นี่เลือกสีนี้เพราะว่าน่าจะเข้ากับตัวเอง ตอนปาดลองก็ดีหรอก พอมาทาจริงๆ พังมาก แย่มาก แบบเฟลสุดๆ ʕʽɞʼʔ

ไหนว่า "สีชัด ติดทน จูบไม่หลุด กันน้ำ" นี่ทาเสร็จ ต้องทาย้ำเพราะสีไม่ชัดมากเท่าไหร่นะเอาจริงๆ อุตส่าห์อ้าปากไม่เม้มปากรอลิปแห้ง สรุปเม้มตอนแห้งปุ๊ป ลิปหลุดปั๊ป กลางปากลอกแทบไม่เหลือ กันน้ำ แค่ปากแตะหลอด สีไปหมดเลย เห้ยยย....คืออะไรเอ่ย นี่นิยามให้เลย เป็นลิปที่ สีชัดไม่มาก ติดไม่ทน จูบหลุดแน่นอน เผลอๆ ลิปติดปากผู้ไปเลยอ่ะ ไม่กันน้ำ บอกเลย ヾ(°∇°*)

ตอนนี้ลดราคาอยู่ที่แท่งละ 99 บาท ใครอยากลองของ ลองได้น้า แต่เรื่องสีอ่ะ ยอมรับว่าสีที่ทำออกมาสวยมากนะ แต่ทำไมคุณหลอกดาว คุณบอกmatte มันต้องทนระดับนึงเลยนะ ถ้าทำงี้ เติมคำว่า creamy matte ไปจะดีกว่าเด้อ เสียใจมาก ปาดน้ำตาแพพ (T⌓T)
จบแล้วจ้ากับการรีวิวของที่ขวัญนั้นตำมาแบบไม่คิดไร้สติล็อตแรก
ฝากทุกคนในบ้านติดตามกันต่อไปด้วยน้า รับรองว่ายังมีตัวเด็ดๆ อีก
รอบหน้าจะจัดเป็นลิป หรือสกินแคร์ชุดใหญ่ ต้องติดตามกันน้า (⌒∇⌒)

รอบนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ หวังว่ากระทู้นี้คงจะพอมีประโยชน์บ้างนะคะ
และสิ่งที่จะลืมไม่ได้เด็ดขาดเลยนั่นก็คือ......♥‿♥

?  ?  ????? ????? ??? ????? ? ?
ครบ 12 ขวบแล้วขอให้มีแต่สิ่งดีๆ เกิดขึ้นในบ้านนี้นะคะ
ไม่ว่าจะเป็นสาวๆ Jebanista หรือแม้แต่สาวๆ ทีมงานบ้าน Jeban
ขอให้แฮปปี้สมหวังกันทุกๆ เรื่อง ทำอะไรก็ราบรื่น สดชื่นกันนะคะ ʕ≧ᴥ≦ʔ


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE