ไปเที่ยวกัน ใกล้ๆก็พอ :)

29 9
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบัน :) ห่างหายไปนานเพื่อนๆเป็นยังไงกันบ้างคะ แปบเดียวก็ผ่านมาครึ่งปีแล้วเนอะ ครึ่งปีที่ผ่านมาตัวแพรวเองค่อนข้างยุ่งกับการทำงานพอสมควรเลย วันนี้ว่างๆเลยอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์การไปพักผ่อนแบบใกล้ๆบ้านเผื่อเป็นตัวเลือกให้เพื่อนๆคนไหนที่อยากพักผ่อนจากบรรยากาศเดิมๆแต่ไม่ค่อยมีเวลาไปที่ไหนไกลๆแบบแพรวได้ลองเก็บเอาไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ จะเป็นยังไง? น่าสนใจแค่ไหน? ไปดูกันเลยย~~~~
      เริ่มจากการที่เราอยากไปเที่ยวพักผ่อนหลังจากที่ได้ทำงานมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน แต่เวลาไม่ค่อยมี เราจึงเริ่มหาข้อมูลการท่องเที่ยวที่ใช้เวลาไม่มาก คนไม่เยอะ และได้บรรยากาศการพักผ่อนจริงๆ บวกกับการที่เราย้ายมาทำงานแถวๆชลบุรีเลยคิดว่าน่าจะมีกิจกรรมที่เกี่ยวกับการพักผ่อนให้ทำมากกว่าตอนอยู่กรุงเทพ
      หาไปหามาก็เจอกับการพักผ่อนแบบ One day pass ก็คือการที่เราจ่ายค่าบริการเพื่อที่จะสามารถใช้ facility ต่างๆของโรงแรมได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องเข้าพัก และเราสามารถนำค่าบริการที่เราจ่ายไปไปแลกเป็นค่าอาหารที่ห้องอาหารในโรงแรมได้อีกด้วย


      - เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ อ่านมาถึงตรงนี้มีใครคิดว่าน่าสนใจแบบแพรวบ้างเอ่ย? -
    หลังจากที่เราเลือกโรงแรมได้แล้วว่าเราอยากไปใช้  facility ของที่ไหนเราก็สามารถโทรไปสอบถามค่าใช้จ่าย และเงื่อนไขการให้บริการของแต่ละโรงแรมกันได้เลย
    ครั้งนี้แพรวเลือกโรงแรมที่ติดชายหาด และไม่ไกลจากที่พักมากนัก ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีในการเดินทางค่ะ และเมื่อเรามาถึงเราก็สามารถแจ้งกับโรงแรมว่าเราจะใช้แพคเกจ One day pass พร้อมชำระค่าบริการได้เลย จากนั้นทางโรงแรมจะให้บัตร Voucher เพื่อไปยื่นที่ห้องอาหารสำหรับใช้แทนเงินสด สำหรับที่นี่เมื่อเรานำ  Voucher ไปยื่นที่ห้องอาหารพนักงานจะให้สายรัดข้อมือมาเพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่าเราใช้แพคเกจ One day pass ค่ะ

facility ที่เราสามารถใช้ได้ของที่นี่ก็จะมีส่วนของสระว่ายน้ำและที่นั่งริมชายหาด และส่วนของห้องน้ำเรามารถใช้ห้องน้ำของทางสปาของโรงแรมหรือบริเวณห้องอาหารริมสระว่ายน้ำได้ค่ะ
เพื่อนๆคนไหนที่จะมาอาบแดดอย่าลืมพกครีมกันแดดมาทาก่อนอาบแดดกันด้วยน้าาา
เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับการรีวิวการท่องเที่ยวแบบ One day pass ในครั้งนี้ หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆกันนะคะ สำหรับใครที่กำลังเรียนหรือทำงานอยู่อย่าลืมหาเวลาไปท่องเที่ยวพักผ่อนกันบ้างนะคะ ช่วงนี้เข้าหน้าฝนแล้วดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน แล้วเจอกันใหม่ บ๊ายบายยยย ~~~~~~


Pafable

Pafable

สวัสดีค่ะ แพรวนะคะ มาแบ่งปัน เล่าเรื่อง life style แชร์เครื่องสำอางที่ชอบ ช่วงนี้มีอะไรดีอะไรน่าลองกันนะคะ

FULL PROFILE