"สหกรุ๊ปแฟร์"สวรรค์ของเหล่าบล็อกเกอร์

27 5
PARTNERS IN BEAUTY

       ก่อนอื่นใดต้องบอกว่าเครือสหพัฒน์ เป็นผู้ผลิตสินค้าอุปโภคและบริโภครายใหญ่ของบ้านเรา ฉะนั้นสินค้าต่าง ๆ ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันก็จะมีให้เลือกแบบบานตะไทเลยทีเดียว ซึ่งงานหนึ่งที่เค้าขนสินค้ามาร่วมจำหน่ายกันมากมายเพื่อคืนกำไรแก่ลูกค้าทุกปีคือ สหกรุ๊ปแฟร์ และจัดต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 23 แล้วจ้า

   สหกรุ๊ปแฟร์ คืองานที่มีสินค้าให้เลือกมากหมายทั้งของกินและของใช้ อย่าง เสื้อผ้าชาย-หญิง-เด็กเล็ก-คนมีอายุ มีหมดทุกรูปแบบจะชุดเที่ยว ชุดทำงาน ชุดนอน ชุดออกกำลังกาย เดินเลือกได้ตามใจชอบ ต่อมา อาหารกึ่งและสำเร็จรูปต่าง ๆ ก็มีใครใคร่น้ำจิ้มมีน้ำจิ้ม ใครใคร่ขนมปังก็จัดกันไปมาแบบยกฟาร์ม หรือใครใคร่บะหมี่เก็บไว้ตอนปลายเดือนก็แล้วแต่ละเลือกรสชาติ ส่วนอยากมีบ้านสักหลังก็มีให้ชม ให้สอบถามกันอยู่ต้องไปดูราคาและทำเลเอง สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดเกี่ยวสุขภาพก็มีอาหารเสริม เครื่องออกกำลังกาย ครบ เรียกว่าปัจจัย 4 ในงานนี้ไม่ขาดเลยทีเดียว

       สหกรุ๊ปแฟร์ คือสวรรค์ของเหล่าบล็อกเกอร์ เมคอัพอาร์ตทิส คนที่รักผิวพรรณ รักความงาม เพราะจะรวมแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อความงานมาไว้ที่นี่ ที่เดียว พร้อมกับโปรโมชั่นเก๋ ๆ ทั้งแบรนด์ไทย แบรนด์ต่างประเทศ อย่าง BSC , PND , Honey V  หรือ แบรนด์ Sheene’ ที่รอบนี้เค้าจัดบู๊ทอย่างน่าเอ็นดูกุ๊กกิ๊ก มาพร้อมโปรโมชั่น มาร์คคาร่าตัวใหม่ มีทั้งปัดขนตา หรือ จะปัดคิ้วให้คมเฉี่ยวก็ได้ ในราคาเปากระเป๋า 2 ชิ้น แค่ 150 บาทเท่านั้นเอง อยากขนตาหน้า ขนตาเด้ง งอนยาวสวย หรือแป๊ะเว่อร์ ก็เลือกคละเคล้ากันได้เต็มที่ ยังมีอายไลน์เนอร์ ที่จัดโปรเด็ดสุดในราคาแท่งละ 100 บาทเท่านั้น        

        และสำหรับคุณผู้ชาย ที่อยากดูแลตัวเองเค้าก็มีสินแคร์ ซื้อ 2 แถมหนึ่ง รวมถึงสกินแคร์แบบซองไว้พกพาก็มี ถ้าสงสัยส่วนไหนก็แถมพนักงานได้ พี่เค้าขายเก่งเอ้ย....ให้คำแนะนำได้เป็นอย่างดี

      สหกรุ๊ปแฟร์ คืองานลดจริง แลกจริง แจกจริง แถมจริง ไม่ขายฝัน ถูกใจแม่บ้าน พ่อบ้าน ที่ชอบของราคาย่อมเยาว์แต่คุณภาพพรีเมี่ยม คือเค้ามีโซนที่เป็นของเซลแหลก แจกจัด ๆ มาให้เหมือนทุกปี ซึ่งบางแบรนด์ลดกระหน่ำมากถึง 70% เลยที่เดียว

      สหกรุ๊ปแฟร์ คืองานแสดงสินค้าที่เดินทางโค-ตะ-ระ สะดวก นั่งบีทีเอสลง สถานีบางนาแล้วเดินผ่านประตูทางออก 1 ก็เจอสถานที่จัดงานคือ ไบเทค บางนา พร้อมป้ายบอกทางตลอดเวย์ สกายวอร์คด้วย หรือใครมีรถส่วนตัวมาเพื่อขนสินค้ากลับบ้านไปก็มีพื้นที่จอดรถคอยบริการอย่างเป็นระเบียบสวยงาม โดยงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 ปีนี้จัดที่ฮอลล์ 98-100 ซึ่งมีบูธในเครื่องที่เข้าร่วมมากกว่า 1,000 บูธ

      สหกรุ๊ปแฟร์ คืองานที่ไม่ว่า Gen ไหนก็จับมือกันไปดูสินค้าได้ ทั้งยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้กระจายไปถูกภาคส่วน อย่าหาว่าเชียร์รัฐบาลเลยนะ แต่งานนี้ร้านสีฟ้าประชารัฐเค้าก็มาออกบูธ เป็นตัวแทนให้เจ้าของร้านสีฟ้าประชารัฐ ได้มาซื้อของในราคาที่ถูกกว่าเดิม เพิ่มเติมคือได้แต้ม ได้ส่วนลด ช่วยเศรษฐกิจชุมชนได้เป็นอย่างดี

     นี่เป็นเหตุผลกว้าง ๆ ที่ทำไมถึงต้องมางานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 ทุกคนสามารถไปค้นหาคำตอบด้วยตัวเองกันได้ตั้งแต่วันนี้ 27 - 30 มิถุนายน 2562 ย้ำอีกครั้งที่ ฮอลล์ 98-100 ไบเทคบางนา อ่อถ้าพกถุงผ้ามาใส่ของด้วยตัวเองก็จะแจ๋มมาก จะได้กันรักษ์โลกนะจ๊ะ


รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ

รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ

FULL PROFILE