HAUL | VT x BT21 Glow Lip Lacquer คิ้วท์มากกก แถมติดทนสุดดดดด!! | Beru Bell

31 8
PARTNERS IN BEAUTY

 อันยองงงค่าา

 เห่อ มากก ลิปของ VT Cosmetics X BT21 ที่เป็นคาร์แรกเตอร์ของหนุ่มๆ วง BTS แล้วเบลล์ก็เป็นอาร์มี่ด้วยไง คือกรี๊ดมากก ลิปไลน์นี้เค้าได้ออกมาสักพักแล้ว ทางเรามีอีกรุ่นนึงที่เป็นลิปแคปซูลพรีฯมาจากเกาหลี จนมาถึงตอนนี้น้องเค้าเข้าไทยแล้วววววว กรี๊ดดด ราคาดีด้วยถูกกว่าที่เราพรีฯอีก 555+ 

สาเหตุที่เอารุ่น "Glow Lip Lacquer" มารีวิวเพราะน้องเค้าติดทนมากกกก! เราว่ามันนอกจากแพคกิจจิ้งดีแล้ว เนื้อลิปมีความโกลว์ได้ปากอิ่ม สีสดสวย แถมติดทน เลยอยากเอามาเห่อให้เพื่อนๆ ดูกัน กรี๊ดไปพร้อมๆกัน ฮ่าา

เดี๋ยวเบลล์พาไปดูสีที่เบลล์มีกันจ้า ^^

VT BT21 Shooky - Glow Lip Lacker  #02Pop Orange

สีแรกที่เรามีเป็นสีของ "Shooky" คาร์แรกเตอร์ของ "พี่ยุนกิ" (SUGA BTS) เรานี่เอง มีความกวนๆ Swang แต่น่ารัก เหมือนเฮียแกเลย 555+ สีน้องเค้าก็สวยเป็นโทนส้มๆ ติ่งแดงๆเหลืองเล็กๆ ทาได้สีสวยดี เราชอบสีนี้มากก 

ตัวแปรงลิปเค้าก็นุ่มๆ ดี ทาง่ายๆ ลื่นปรื้ดๆ  

สี "Shooky" นี้เป็นสีส้มๆ ที่เราว่าทาระเรื่อๆ ก็ได้สีที่ดูละมุนได้ น้องๆ ทาไปเรียนพิเศษไรงี้ได้เลย สำหรับใครที่อยากได้ดูดูแซ่บสดใสขึ้นมาก็ทาเต็มปากได้เลย สวยดี ขับผิวให้ดูสว่างเข้ากับผิวสาวเอเชียดีค่ะ 

อย่างที่บอกคือรุ่นนี้เค้าจะเป็นลิปแบบเนื้อโกลว์ๆ ไม่ทำให้ริมฝีปากแห้งแตก คนปากแห้งทาได้ ได้ปากอวบอิ่มสวยดี อันนี้เราทาแบบไล่จากในขอบปากออกมานะคะ แถมลิปเค้ามีกลิ่นแบบหอมหวาน น่ารักดี ทาแล้วรู้สึกดี


VT BT21 TATA Glow Lip Lacquer  #04 Potent Red

มาถึงสีที่สองที่เรามี เป็นสี "TATA" ของ "พี่แทฮยอง" (V BTS) เมนอิชั้นเอง 5555555+ เป็นสีแดงแรงฤทธิ์ที่แท้ทรู เข้ากับคาร์แรกเตอร์ของ ทาทา เลย ใครที่มองหาความแดงสด สวยๆ สีนี้คือดีงามมม


สี "TATA" นี้เป็นสีแดงสดๆ ก็จริงแต่สามารถทาแบบระเรื่อๆ ก็ได้ลุคธรรมชาติ ทาเต็มปากก็ได้ลุคที่ดูแซ่บขึ้น สามารถบิ้วตามที่เราต้องการได้เลย สำหรับสีแดงนี้ขับผิวสว่างมาก

ทำชาร์ตเทียบสีให้ดูกันชัดๆ ค่ะ ว่าสองสีนี้เค้าดูคล้าย แต่แตกต่างนะ 555+ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสีปากของแต่ละคนด้วยนะคะ อย่างสี  Shooky 02 ที่ออกส้ม เราทาลงปากมันจะติดแดงนิดๆ เพราะสีพื้นปากเดิมเราด้วย สำหรับเราคิดว่าสีแดง TATA 04 น่าจะกลบปากคล้ำได้มากกว่าสีส้ม Shooky 02 นะคะ 

เวลาเราทาลิปรุ่นนี้เราจะทาก่อน 1 ชั้น แล้วเช็ดออก แล้วทาลิปทับอีกชั้นนึง แล้วน้องเค้าจะติดทนมากกกก เราได้เทสมาจากการทาไปจัดส้มตำ มื้อใหญ่กะเพื่อนๆ มา ปรากฏว่าสียังอยู่เด้อ แต่เค้าจะเหลือสีติดปากประมาณสีข้างบนอ่ะ เหมือนความเงามันหายไป หลงเหลือไว้แต่สีออกชมพูๆ ติดปาก ความแดงจะหายไปงี้

(ลองทาสี TATA 04) 

เราเป็นอาร์มี่ แน่นอนว่าเรากรี๊ดอยู่แล้ว สำหรับลิปนี้ เอาจริงๆ พูดตรงๆเลยว่าตอนแรกไม่ได้คาดหวังอะไรมาก เพราะความติ่งนี้เราเลิฟน้องเค้ามากๆๆๆอยู่แล้ว ไม่ว่าเนื้อลิปเค้าจะเป็นยังไง แพงแค่ไหนก็ซื้ออ่ะเอาจริงๆ 555+  แต่ปรากฏว่าเนื้อลิปเค้าดีเกินคาดมากเว่อร์ เราชอบจริงๆ เลยอยากแนะนำเพื่อนๆ กันค่ะ อันนี้แท่งละ 500 - 600 บาท พิกัด Beautrium , Eveandboy งี้ก็มี  

เดี๋ยวเราไปสอยรุ่นใหม่ ที่ออกมาก่อน เล็งไว้แล้ว 555+ โคตรน่ารักกกกก ถ้าสอยมาได้ยังไง เดี๋ยวเอามาป้ายยาเพื่อนๆ ต่อนะคะ ฮ่าาาาาาาาา

หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ กันนะคะ ใครเป็นอาร์มี่มาเม้าส์มอยกันได้นะ เมนใครไรงี้ 555


เจอกันใหม่รีวิวหน้าจ้าาา ม๊วฟฟฟ


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE