[CR] ไอเทมกู้หน้า ยามแดดทะเลไม่เป็นใจ เจลแพลงตอน sasi

21 5

สวัสดีค่า ก่อนอื่นต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นสมาชิกจีบัน เพราะอยากจะเข้ามาเป็นสมาชิกไว้แลกเปลี่ยนไอเทมความสวยความงามอย่างคนอื่นเค้าบ้าง เราขอเริ่มเปิดกระทู้แรกที่ด้วยการรีวิวไอเทมกู้หน้าที่ใช้แล้วประทับอกประทับใจ ผิดพลาดยังไง ขออภัยไว้ล่วงหน้านะคะ


บอกก่อนว่า ปัญหาของเรามาจากช่วงนี้ไปทะเลบ่อยมาก หน้าก็เลยแห้งและกระด้างมากสุดๆ ผิวหน้าคงอยากจะเริ่มยกธงขาว ส่งสัญญาณยอมแพ้ แถมปกติพื้นเพผิวจะเป็นคนผิวขาดน้ำอยู่แล้ว ยิ่งมาเจอแดดแรงๆอีก พังคูณสองไปเลยจ้า 


ทริปล่าสุดเป็นทะเลอีกทีคราวนี้ ก็เลยตั้งใจว่าจะต้องซื้อไอเทมป้องกันไว้ก่อนเลย แต่สุดท้ายก็ลืมจ้า พอเพื่อนแวะซื้อขนม  นี่ก็เลยขอแวบเข้าวัตสัน หาครีมทาผิวหน้าซักหน่อย  เพราะถ้าปล่อยไว้เป็นแบบนี้ หน้าดิฉันต้องมีอันเป็นไปแน่ๆ ToT 


ถึงตอนนั้น มีอะไรน่าสนก็ต้องซื้อละ เลยได้ ครีมแพลงตอน Plankton Please Moisturizing Gel ของ sasi มาใช้ในราคา 149 บาท ทีแรกคิดแค่ว่า มาทริปไม่กี่วันเอง คงจะไม่ซื้อสกินแคร์ไซส์ใหญ่ ณ ตอนนี้ ขอสกินแคร์หลอดน่ารักที่แบบไม่แพงมาก ปิดทริปก็บ๊ายบายกันดีกว่า 



ส่วนผสมของเจ้าตัวนี้ สกัดพิเศษ จาก Plankton ฝรั่งเศส และมี Salix Nigra Bark Extract ซึ่งมีส่วนประกอบของ Salicylic Acid จากเปลือกของต้น Willow ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวด้วย (ราคาถูกแถมสรรพคุณข้างหลอดจัดเต็มขนาดนี้ ก็หยิบเลยจ้า) แต่พอลองใช้ครั้งแรก พบว่า ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น จับแล้วผิวนุ่มๆ ไม่กระด้างเหมือนปกติ  บวกกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่สำคัญคือซึมไวมากกกก NO พาราเบน NO แอลกอฮอล์ ทำให้เราไม่แพ้ ทาแล้วรู้สึกสบายผิวสุดๆ

กลายเป็นว่าหลังจากกลับจากทะเลก็ใช้ต่อมาเรื่อยๆ  เริ่มรู้สึกว่าหน้าเนียนขึ้น ดูอวบอิ่มน้ำ ไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า แต่รู้สึกว่าหน้าดูใสขึ้นมาระดับนึงเลยจ้า คิดไม่ผิดที่หยิบติดมือมาในวันนั้น


นี่ก็ป้ายยาไปหลายคนละนะ55555 หากชาวจีบันสนใจ ไปลองแบบซองก่อนก็ได้ อย่างเราไปซื้อที่วัตสัน ห้างต่างจังหวัด แต่ก็เห็นมีขาย ที่อีฟแอนบอย และบิวเทรี่ยมด้วย หรือไปซื้อที่เว็บ sasicosmetics ของเค้าไปเลยก็ได้จ้า 

แบบซองราคายิ่งน่ารัก 49 บาทเท่านั้นเองจ้า แต่ถ้าเอาให้คุ้ม ซื้อแบบเราไปเล้ย


วันนี้ขอฝากไว้เพียงเท่านี้ ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้าจ้า ^_^


tammy8

tammy8

FULL PROFILE