KIEHL’S Dark Spot ตัวช่วยลดรอยจุดด่างดำ อีกตัวที่กำลังมาเด้อออ

33 12

ฮัลโหลววว สวัสดีจ้า สบายดีกันมั๊ยจ๊า วันนี้เรากลับมาแล้วจ้า หายไปนานมาทั้งทีต้องมาพร้อมกับไอเทมดีดี ที่ต้องติดไม่ติดมือมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกันเนาะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเล๊ยยย


KIEHL'S Clearly Corrective Dark Spot Solution 0.14 fl.oz - 4 ml น้องคีลส์ รุ่น ดาร์ค สปอตนั่นเองจ้า ที่เห็นเป็นขนาดทดลองจิ๋วๆ แบบนี้ ก็เพราะว่าเราเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ และถ้าจะลองใช้ Skincare จะมองหาขนาดทดลองเป็นอันดับแรกๆ เลยเพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อ แล้วพอดีว่าคีลส์ มีไซส์จิ๋วให้ทดลองพอดี เลยตัดสินใจลองดูก็ได้ เพราะขวดใหญ่ราคาหลักพัน ถ้าซื้อมาแล้วแพ้ นี่แย่แน่ๆ เลยย 

น้องตัวนี้ ที่เราได้มา จะมาในขนาดทดลอง ราคาก็ประมาณ 200 กว่าเกือบๆ 300 แต่ที่ต้องมารีวิวเพราะประสิทธิภาพของน้องสมคำร่ำลือจริงๆ อันดับแรกเลยคือเราไม่แพ้จ้าา ดีใจที่สุด เรามาดูส่วนผสมที่เค้าเคลมมากันหน่อยเนาะ  เค้าบอกว่าตัวนี้มี
  • Activated C :: โมเลกุลวิตามินซีที่ปฏิบัติการรวดเร็วและมีเสถียรภาพสูง ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นพร้อมลดเลือนความหมองคล้ำ
  • Peony Extract :: สารสกัดจากโบตั๋นมีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ทำงานร่วมกับวิตามินซี ช่วยกระตุ้นการผลัดผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใส
  • White Birch Extract :: มีอนุพันธ์ของน้ำตาลที่มีคุณสมบัติช่วยเติมความชุ่มชื้นและสารอาหารให้แก่ชั้นผิวต่างๆ คงความยืดหยุ่นและคอลลาเจน ทำให้ผิวนุ่มเนียนและแข็งแรง
และ ช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำใหม่ๆ และป้องกันการเปลี่ยนสีของเม็ดสีผิวเมื่อใช้เป็นประจำทุกวันอย่างต่อเนื่อง ปราศจากซิลิโคน ปราศจากสารกันเสีย ปราศจากน้ำหอม ปราศจากสี ปราศจากเทคโนโลยีกระจายแสง (Optical Diffuser) สำหรับแพ็คเกจ น้องก็ยังมาเป็นแบบหัว Dropper ด้วยจ้า

เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นเหมือนน้ำเลยจ้า แต่จะมีความเขมข้นกว่าน้ำหน่อยๆ แต่พอเกลี่ยไปแล้วคือซึมหายไปเลยจ้า ไม่หนักหน้า และไม่มีกลิ่นกวนใจ กลิ่นโอเค แต่ที่โอเคที่สุดคือเราไม่แพ้ด้วย นี่แหละที่เราถูกใจมากๆ  และผลลัพธ์ก็เป็นที่น่าพอใจ พวกจุดด่างดำจางลงจริงเด้อ แต่ต้องใช้เวลาประมาณสองอาทิตย์ก็สังเกตได้แล้ว ใช้ทั้งเช้าทั้งเย็นได้เลย แต่ตัวนี้ไม่ได้ช่วยเรืองผิวขาวกระจ่างใสนะจ๊ะ  ขวดเล็กแรกหมดแล้ว เลยลองขวดที่สองอีกสักตั้ง ถ้าหมดขวดสองแล้วไม่มีอาการแพ้ ก็ว่าจะต้องไปถอยขวดใหญ่แน่นอนจ้า ช้าๆ แต่ชัวร์ดีกว่าเนาะ
           และวันนี้เราก็มาแนะนำไอเทมที่เราใช้แล้วชอบ ให้เพื่อนได้ชมกัน หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะจ๊า แล้วถ้ามีอะไรน่าสนใจ เราจะกลับมาแน่นอนจ้า บ๊ายบายยย


Melonnn

Melonnn

FULL PROFILE