บัยบายแพนด้า |คอนซีลเลอร์ ตัวใหม่จาก it cosmetics เข้าไทยแล้วน้า

28 4
PARTNERS IN BEAUTY

ฮัลโหล 

??

วันนี้ออยมาหน้าสดอีกแล้ว เข้าเรื่องเลยดีกว่าออยมาพร้อมกับคอนซีลเลอร์ตัวใหม่ จาก it cosmetics
คือทางเราตื่นเต้นมาก เพราะน้องเค้าพึ่งมาถึงไทยสดๆ ร้อนๆ เลยค่า และตอนนี้มีวางขายในร้าน Sephora เมื่อวันที่ 6 JUN 1019 ที่ผ่านมานี้เองเด้อ  



ช่วงนี้ออยมีรอยสิวค่อนข้างเยอะ เพราะเป็นช่วงวันนั้นของเดือน เลยได้มีโอกาสลองคอนซีลเลอร์ตัวใหม่จาก it cosmetics พอดี วันนี้เลยไม่พลาดที่จะเอารีวิวมาฝากเพื่อนๆ กันจ้า

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับน้องเค้ากันดีกว่า น้องเค้ามีชื่อว่า
Bye Bye Undereye Full Coverage Anti-Aging Waterproof Concealer

ทางแบรนด์เค้าเคลมมาว่าเป็นคอนซีลเลอร์รุ่นยอดนิยมที่ได้รับรางวัลจากหลากหลายสื่อ ด้วยการปกปิดแบบ full coverage แถมยังยังทนนานตลอด 24 ชั่วโมงด้วย และที่สำคัญมาพร้อมเฉดสีที่เข้ากับสาวไทยอย่างเราๆ ด้วย ไม่หมดแค่นี้นะจ้า ทางแบรนด์เค้ายังบอกมาอีกว่าคุณสมับติหลักๆของคอนซีลเลอร์ตัวนี้ช่วยปกปิดรอยคล้ำใต้ดวงตาได้นานสุดๆ 24 ชั่วโมงและยังกันน้ำ ไม่หลุดระหว่างวัน แต่ที่ออยชอบมากๆในตัวน้องคนนี้คือเค้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ เรียกว่าผลิตภัณฑ์ที่เป็นวีแกน ปราศจากกลูเตน และบรรจุภัณฑ์ของเค้ายังผลิตจากวัสดุรีไซเคิลด้วยน้า  

คอนซีลเลอร์ตัวนี้มาในขนาดพกพา ขนาดจิ๋ว แต่คุณภาพแจ๋วมากๆ ขนาด 12 ml. ราคา 1,000 บาท เค้ามีทั้งหมด 24 เฉดสี ให้เลือกกันได้ตามสีผิวของเราเลย


สำหรับออย เลือกเบอร์ 20.0 Medium ( N ) เป็นสีกลางๆ กำลังพอดีกับสีผิวออยเลย  

มาดูเนื้อครีมกัน ออยบีบเนื้อครีมออกมาแค่นิดเดียวเท่านั้น เพราะเคยบีบเยอะกว่านี้แล้วใช้ไม่หมดจ้า วันนี้เลยต้องค่อยๆ บีบ เอาเม็ดเล็กๆ เลย ออยจะทดสอบกับเนื้อดินสอสีดำ ให้ดูว่าคอนซีลเลอร์ตัวนี้จะสามารถปกปิดรอยดำได้ดีแค่ไหน  

ออยใช้นิ้วค่อยๆ เกลี่ยเนื้อครีม เพราะเนื้อครีมมีความหนึบมากๆ บีบมาแค่นิดเดียว แต่พอเกลี่ยแล้ว เนื้อครีมกระจายตัวได้เยอะมากๆๆ ออยใช้นิ้วเกลี่ยๆ กดๆ สัมผัสแรกคือเนื้อหนา เนื้อหนึบ เกลี่ยแล้วมีความมันออกมา ต้องค่อยๆเกลี่ย ค่อยๆกด  

พอเกลี่ยเสร็จ จะสังเกตุเห็นว่าผิวมีความโกลว์ ไม่ได้แห้งแมทไปเลย พอจับๆ ก็ไม่มีเนื้อครีมติดออกมา การปกปิดถือว่าดีมากๆ รอยดำของดินสอที่ออยขีด เนื้อคอนซีลเลอร์สามารถปิดได้เนียนกริบ ให้ผิวที่สวยมากๆ มาดูกันต่อ จากที่บอกไปตอนแรกว่าช่วงนี้หน้าออยมีสิว รอยแดงจากสิว ค่อนข้างเยอะ แถมใต้ตายังคล้ำด้วย มาดูกันเลยว่าคอนซีลเลอร์ตัวนี้จะช่วยชีวิตออยได้ไหม

1. ออยบีบคอนซีลเลอร์ เป็นเม็ดเล็กๆ แค่นิดเดียวเท่านั้น

2. ออยใช้นิ้วค่อยๆทาไปบริเวณใต้ตา และแต้มไปยังจัดที่มีสิว แลภรอยแดงจากสิว  

3. ออยใช้นิ้วค่อยๆ เกลี่ยเนื้อคอนซีลเลอร์ ค่อยๆกดๆ ตรงที่เราทาคอนซีลเลอร์ไว้เลย


4. ตรงไหนที่ต้องการปกปิดเป็นพิเศษ ออยจะกดซ้ำๆ ย้ำๆ  

แค่นี้ก็เสร็จแล้ว ออยทาคอนซีลเลอร์เฉพาะจุดที่ต้องการปกปิด ไม่ได้ทาทั่วหน้า ผิวที่ได้ออกมาเป็นแบบนี่เลย เนื้อคอนซีลเลอร์สามารถปกปิดรอยแดงจากสิว สิว ใต้ตา ของออยได้ดีเลย ไม่ได้ดูหนาจนเกินไป เนื้อครีมกลืนไปกับผิว ที่สำคัญไม่ตกร่องด้วยนะจ่ะ  

เป็นยังไงกันบ้างค่า หน้าลองใช้กันไหมเอ่ย สำหรับออยเนื้อคอนซีลเลอร์โอเคเลย การปกปิดทำได้ดีแบบคำเคลมที่เค้าเคลมมาเลย อยู่ได้ตลอดทั้งวันไม่เยิ้ม ด้วย
คุณสมบัติถือว่าเริ่ดมากเลย แถมขนาดยังพกง่าย สะดวกต่อการพกพาใส่กระเป๋าใบเล็กๆ คือดีมากๆ ทางเราชอบ

 
ถ้าพูดถึงเรื่องราคาถือว่าแอบแรงอยู่ในระดับนึง เพราะปริมาณค่อนข้างน้อย แต่ถ้าเทียบกับปริมาณการใช้ง่าย อย่างที่บอกไปในตอนแรกออยบีบใช้แค่นิดเดียวเท่านั้น ใช้ได้เกือบทั้งหน้าเลย ถือว่าคุ้มอยู่น้ากับราคานี้
วันนี้ออยขอตัวไปก่อน ถ้ามีไอเทมตัวไหนโดนๆดีๆอีก จะเอารีวิวมาฝากให้ได้ดูกันอีกน้า ไปแล้วค่ะ 


บัย บาย


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE