รีวิวแป้งยอดฮิต bsc jean&jean caviar collagen powder spf45 pa+++

30 4
สวัสดีค่าทุกคนนนวันนี้ปริมได้ลองแป้งตัวนึงเหมาะมากกับช่วงหน้าร้อนแบบนี้แล้วเหมาะสำหรับคนที่ต้องการปกปิดแบบเนียนกริบมากกกแล้วเพคเกจน่ารักมากพกพาง่ายสบายกระเป๋าด้วยนะนั้นคือเจ้าตัวนี้เลยยยยย??  
 เพราะช่วงนี้อากาศมันร้อนและแป้งบางตัวก็ทำให้เราหน้าเยิ้มเหมือนน้ำมันที่พร้อมจะทอดไข่บนกะทะแต่หมดห่วงไปได้เลยเมื่อเจอกับแป้งตัวนี้บอกได้เลยว่าครบมากที่สุดเท่าที่เคยเจอมาเลยเพราะแป้ง bscตัวนี้เกลี่ยง่ายมากกกกกก
บางเบาแถมยังรู้สึกสบายผิวอีกด้วยและยังช่วยลดความมันบนใบหน้าอีกด้วยนะมาพร้อมความปกปิดและเนียนนุ่ม
พร้อมปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดดเพราะเค้ามี spf45 pa+++ 3บวกกันไปเลย  
แล้วส่วนผสมของเค้าไม่ใช่เล่นๆนะจ้ะหนูเพราะเค้าใช้สารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์ ในทะเลแคสเปีย ประเทศฝรั่งเศสกันเลยเพราะเจ้าตัวนี้ช่วยทำให้หน้าเราเปล่งปลั่งและดูอ่อนเยาว์อีกด้วยนะ แล้วก้ยังมี WHITE STRAWBERRY EXTRACT ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยด้วยและที่ขาดไม่ได้เลยนั้นก็คือ HYDROLYZED COLLAGEN เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นและยังลดความหมองคล้ำให้หน้าเราอีกด้วยนะ??เดี่ยวเรามาดูกันว่าในวันที่เราต้องออกไปท้าแดดหน้าเราจะยังอยู่ได้แบบไม่เยิ้มมั้ย????  
 ข้างบนนี่เปรียบเทียบของจริงไม่อวยแต่อย่างใดคุมมันได้ดีมากโชคดีที่ออกจากพารากอนยังมีแสงให้เราได้ถ่ายอยากอวดมากเพราะวันที่ถ่ายคือเดินช้อปเสื้อผ้าเหนื่อยมากจริงๆถึงใจเราจะเหนื่อยแต่หน้าเราก็ยังต้องเป้ะอยู่นะทุกคนสุดท้ายนี้ขอบอกเลยว่าความปกปิด เนียนเด้ง คุมมันต้องยกให้เจ้าตัวนี้จริงๆ bsc jean&jean caviar collagen powder spf45 pa+++ แล้วหาซื้อง่ายม๊ากกกกกกเดินเข้าไปในเซเว่นนะจ้ะแล้วหยิบเงิน169บาท แหน่ะงงละสิ่อ่านไม่ผิดค่ะเพราะน้องเคแค่ 169บาทจริงๆของมันต้องมีแล้วม้ะ อย่าลืมไปช้อปปิ้งกันที่เซเว่นนะคะ หาซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิย. 2019 เบย แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะ บ๊ายบายยยยงับบบ???


Primjyy Pjy

Primjyy Pjy

อยากติดตามปริมเพิ่มเติมได้ที่
Ig:primjyy
Fb:primjyy pjy
หรือติดต่องานรีวิวต่างๆ
Id:primjyy
ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่เข้ามาไลค์แล้วก็เม้นให้นะค่า

FULL PROFILE