รีวิว KURON DUO CLEANSING SET

24 5
สวัสดีเพื่อน ๆ พบกับกวางเช่นเคย หลังจากไม่ได้อัพในจีบันบ้างเลย คราวนี้กวางกลับมาแล้วจ้าาาา แน่นอนว่าต้องมีไอเท็มเด็ดอะไรมาแชร์กันแน่ ๆ เป็นอย่างที่ทุกคนคาดเดาเลย เพราะผู้หญิงอย่างกวางมีปัญหาเยอะแยะไปหมด ไม่จบไม่สิ้น และคิดว่าต้องมีหนึ่งในปัญหาของกวางที่ตรงใจหลาย ๆ คนให้ได้คลิกเข้ามาอ่าน และปัญหาสำหรับวันนี้คือ สิวเสี้ยนจ้าาาา ปัญหาโลกแตกที่แก้กี่ทีก็ไม่มีวันหมด กวางเลยไปค้นข้อมูลเกี่ยวกับสิวเสี้ยนมาว่า เป็นเพราะมีสิ่งสกปรกอุดตันในผิว ไขมันที่จับตัวกันเป็นก้อน ซึ่งเอาออกยากมาก ดังนั้นเราควรดูแลรักษาความสะอาดบนผิวหน้าตั้งแต่ขั้นตอนแรกไปเลย เริ่มต้นง่าย ๆ จากการล้างหน้า เป็นอะไรที่เบสิคมาก คิดว่าทุกคนต้องทำได้อยู่แล้ว แต่จะล้างหน้าอย่างไรให้สะอาดนั้นมันต้องมีตัวช่วย!!!
แปรงล้างหน้า ไอเท็มเด็ดในวันนี้จาก KURON ต้องสารภาพเลยว่า นี่คือครั้งแรกจริง ๆ ในการใช้แปรงล้างหน้า ก่อนหน้านี้ใช้มือเท่านั้นจ้าาาา วันนี้เลยจะทดลองใช้เป็น KURON DUO CLEANSING SET
เห็นหลาย ๆ คนบอกว่าใช้คู่กันแล้วมันเวิร์คมาก อ่าาาา มาลองกัน Let’s start…..
มาดูที่แปรงล้างหน้ากันก่อน แปรงเค้าหนานุ่มดีนะ เป็นขนแปรง Soft Nylon กว่า 80,000 เส้น สะอาดมากกว่ามือถึง 3 เท่า ด้วยความที่ขนแปรงเล็กเพียง 0.07 mm. ทำให้ไม่ทำร้ายผิว และน้ำหนักเบา มีด้ามจับที่ถนัดมือและมีสายแขวน ซึ่งสะดวกในการเก็บรักษา
ส่วนตัว Cleansing ก็น่าสนใจไม่น้อยนะคะ ดูแค่ขวดก็ไม่ก็องแก็งนะจ๊ะ เป็นที่กดออกมาแล้วเป็นฟองเลย กวางว่ามันอยู่ที่การดีไซน์ขวดนะ ดูจากลักษณ์แล้ว ต้องมีกลไก something ที่ทำให้วิฟโฟมละเอียดขนาดนี้ เพราะต่อให้เรากดเบาหรือแรง วิปโฟมก็ออกมาสม่ำเสมอ ฟู, นุ่ม, และเนียนละเอียดมาก ๆ
ถ้าใครได้ติดตามบล็อกของกวางมาตลอด จะเห็นว่ากวางมักให้ความสำคัญกับส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิวหน้าเป็นพิเศษ และนี่คือหนึ่งใน Cleansing ที่ตอบโจทย์กวางมาก ทั้งในเรื่องการคุมความมัน เพิ่มมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ไม่ทำให้เกิดการแพ้ เพราะเค้าไม่ผสมพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ และจุดเด่นอีกเรื่องที่กวางต้องยกให้เลย ด้วยเทคโนโลยีการผลิตจากญี่ปุ่น สามารถทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกได้ในขั้นตอนเดียว ลืมการ Remover เครื่องสำอางหลายขั้นตอนไปเลยจ้า
สัมผัสแรกที่ใช้คือนุ่มมาก วิฟโฟมละเอียดที่เข้าสู่ทุกรูขุมขนโดยใช้แปรงวนไปวนมาเพียง 1 นาทีเท่านั้น ไม่รู้สึกว่าบาดหน้าเลย ต่อให้ถูแรง ๆ ก็ยังรู้สึกนุ่มอยู่ กวางลองใช้มา 1 สัปดาห์แล้ว และลองกลับไปถูโดยใช้มืออีกครั้ง โห!!! คนละเรื่องเลย สัมผัสได้ถึงแรงมีที่กดลงผิว ดูหยาบ และรู้สึกไม่สะอาดเท่ากับการใช้แปรง
กวางลองใช้แปรงล้างหน้ากับ Cleansing เพื่อจัดการเครื่องสำอางต่าง ๆ จะเห็นว่าที่แปรงจะมาสีพวกรองพื้น เครื่องสำอางออกมาเต็มเลย
ภาพด้านล่างนี้จะเห็นได้ชัดเลยว่า ก่อนและหลังมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ยิ่งถ้าดูบริเวรกึ่งกลางใบหน้า ตรงคางจะเห็นเส้นแบ่งรองพื้นชัดมาก และกวางลองเช็ดโดยใช้โทนเนอร์อีกที ปรากฎว่าไม่มีร่องรอยสีจากเครื่องสำอางหลงเหลือเลย
ภาพด้านล่างนี้จะเห็นได้ชัดเลยว่า ก่อนและหลังมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ยิ่งถ้าดูบริเวรกึ่งกลางใบหน้า ตรงคางจะเห็นเส้นแบ่งรองพื้นชัดมาก และกวางลองเช็ดโดยใช้โทนเนอร์อีกที ปรากฎว่าไม่มีร่องรอยสีจากเครื่องสำอางหลงเหลือเลย
อันนี้ซูมกันให้เห็นไปเลย ก่อนและหลังล้างหน้า ความมันหายไป แต่ไม่ถึงกับแห้ง ยังมีความชุ่มชื้นอยู่ รูขุมขนกระชักขึ้นนิดนึง (ส่วนตัวกวางมีรูขุมขนกว้าง) สิวเสี้ยนหลุดออกมาค่อนข้างเยอะ
หน้าที่ใสจะมีความเนียนละเอียดมากขึ้น เครื่องสำอางก็ออกหมด ลดเวลาทำความสะอาดหน้าได้เยอะ อ่อนโยนกว่าการใช้มือและวิฟโฟมที่นุ่มทำให้การล้างหน้าของกวางรู้สึกผ่อนคลายและฟินสุด ๆ
กวางอยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองเปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับให้ที่ยังล้างหน้าด้วยมืออยู่ ถ้าลองหันมาใช้แปรงล้างหน้าดูบ้าง เชื่อว่าต้องติดใจเหมือนกวางแน่
หวังไว้คงไม่สายเกินไปสำหรับรีวิวตัวนี้นะคะ เพราะกวางเพิ่งเคยใช้จริง ๆ ปกติล้างหน้าด้วยมือมาตลอด 555555

Bye Bye~~~~


KWANG JU

KWANG JU

เรามาแต่งหน้ากัน!!!!! ฝากติดตามกวางด้วยนะคะ ส่วนใหญ่กวางจะเน้นทำวิดีโอค่ะ จะพยายามมาอัพเดตให้ดูกันบ่อยๆ ค่ะ

Youtube​ : KWANG JU
Face​book Page​ : KWANG JU
Instagram : @kwangjumakeup

FULL PROFILE