#Review ครีมกันแดดที่ชอบใช้

34 7

Village11Factory Hydra Sun Fluid SPF50+ PA+++



กันแดด Village11Factory Hydra Sun Fluid SPF50+ PA+++ (50 ml) เป็นกันแดดเนื่อเอสเซนส์ ซึมไวมากก ชอบมาก ทำให้ผิวดูชุ่มชื้น ฉ่ำๆดูเป็นผิวสุขภาพดี คุมมันดี คนผิวมันเอาอยู่ ไม่เป็นคราบอีกด้วย ส่วนตัวคือชอบเพราะซึมลงผิวง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว แต่ตัวนี้มีแอลกอฮอล์นะค้า

ส่วนประกอบ

-โอเมก้า3 เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว
-สารสกัดจากพืชออแกนิค ปรนิบัติผิวให้เนียนนุ่ม
-สารสกัดจากเมล็ดเชีย ปกป้องผิวจากมลภาวะ
-สารสกัดจากใบบัวบัก ลดอาการอักเสบ และระคายเคือง (เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย)
-สารสกัดใบพลูคาว ช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด 

nnk mango steen white

กันแดด nnk mango steen white ครีมกันแดดที่สกัดมาจากเปลือกมังคุด มีส่วนผสมของวิตามินอี ช่วนป้องกันการทำร้ายผิวป้องกัน uva uvb ทาแล้วจะปรับสีผิวของใบหน้ามาอีกระดับนึงค่ะ ที่ชอบเลยคือ  ทาแล้วจะปรับสีหน้าเราให้กระจ่างใสขึ้นมา1เฉด ทำให้หน้าไบร์ทแต่ไม่เทานะ กันแดดบางเบา เกลี่ยง่ายมากก หยิบใช้บ่อยเหมือนกันค่ะตัวนี้

silky smooth foundation sunscreen , spf50pa+++ ​


กันแดด silky smooth เนื้อบางเบามากเกลี่ยง่าย เป็นเนื้อสีเนื้อทาแล้วหน้าไม่ลอย ทาแล้วทำให้หน้าดูเนียนขึ้นแบบเบาๆ ใช้ไปแล้วออกแดดแล้วหน้าโกลหน้าผ่องมาก มีสารบำรุง vit-e โปรตีนจากใยไหมด้วย แพคเกจน่ารักมากๆ

NIVEA Sun protect & white SPF50+ PA+++

ไอเทมกันแดดใช้มาหลายหลอดแล้ว ตัวนี้ NIVEA Sun protect & white SPF50+ PA+++ สูตรนี้ลดความมันชอบมากใช้แล้วหน้าไม่มันหน้าไม่วอกด้วย เนื้อซึมเข้าไปในผิวไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เยิ้ม ไม่อุดตันรูขุมขนด้วย หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง เหมาะมากๆกับคนงบน้อยแบบเราา

Aura me

Aura me กันแดดเนื้อcc สามารถทาตัวนี้แล้วออกบ้านได้เยย เหมาะกับคนที่ตื่นสายหรือขก. ทาอะไรหลายๆชั้น ใช้แล้วหน้าผ่อง  ผิวดูสวย คุมมันด้วย บางเบาดีไม่อุดตัน กันน้ำกันเหงื่อด้วยน๊า

SUN DRY TOUCH OIL CONTROL FACE SPF50+ PA+++

ชอบตัวนี้มากกกก มากถึงมากที่สุด ใช้มา2หลอดแล้ว ใช้แล้วผิวหน้าดีมาก เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย คุมมันด้วย กันแดดได้ถึง8 ชั่วโมง คนที่แบบว่าหน้าบอบบางโดนแดดเยอะๆหรือหน้าไหม้มา เราแนะนำมากๆกับตัวนี้เลยนะคะ เนื้อซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะเลย จะเก็บตังซื้อขวดใหญ่ใช้เลยย 55555


View Patcharin

View Patcharin

?☁️?✧

สวัสดีค่า ชื่อวิว(หมวย)นะคะ
รีวิว cosmetics skincare lifestyle

อายุ 21 ปี เป็นคนผิวผสมค่ะ

ฝากติดตามช่องทางอื่นๆด้วยน้า
tw: @mhauyypcr
ig: @mhauyypcr
Tiktok: @mhauyypcr

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ 🤎

FULL PROFILE