เปิดวาร์ปแบรนด์ไทยกับ “Missuree (มิสสรุี) Satin Lip Matte”

28 8
สวัสดีค่ะ โอ๊ตกลับมาอีกแล้วกับการรีวิวทุกสิ่งอย่างที่อยากจะรีวิว ครั้งนี้จะมาสวอชลิปสติกให้ชมกัน บอกเลยว่า สีสวยมากกกก กับแบรนด์ของคนไทยเรานี่แหละ ชื่อแบรนด์ว่า Missuree (มิสสุรี) Satin Lip Matte  เป็นลิปสติกเนื้อซาติน มีความละมุนมาก ๆ หลังจากที่ได้ลองสวอชลิปทั้ง 5 สีนี้มาดูกัน ๆ
หลังจากที่ลองปาดให้ดูความสวยแมทของ Missuree (มิสสุรี) นิดนึงนะคะ พอแห้งลิปก็จะไม่หลุดเลยค่ะ สีส่วนมาก จะออกแนวสีที่ใช้ง่ายในชีวิตประจำวันค่ะ เป็นโทนสีชมพู ส้ม สีอมนู้ด แต่ก็แอบมีบางสีที่จัดจ้านนิดนึง
จุดเด่นของ Missuree (มิสสุรี) คือ เป็นลิปสติกเนื้อซาติน เหมาะสำหรับคนปากแห้ง หรือแพ้ลิปง่าย ก็ทาได้ค่ะ มีวิตามิน E ที่ช่วยบำรุงและดูแลริมฝีปาก คือหลังจากทาแล้ว ตอนล้างออกก็ยังคงความชุ่มชื่นให้ผิวปากด้วย เนื้อสัมผัสของ Missuree (มิสสุรี) จะนุ่มมาก สีติดนานทั้งวันค่ะ อันนี้ลองใช้แล้ว กินน้ำสีก็แทบจะไม่ติดแก้วเลย ละมุนปากไปทั้งวันค่ะ    
01 – NUDE PEACH สีนี้จะออกนู้ด ๆ หน่อยค่ะ ทาง่าย ละมุนริมฝีปากสุด ๆ    
02 – PINK MARSALA เป็นสีชมพูที่แฝงความแซ่บนิด ๆ ทาได้ในทุกลุคเลย
03 – ROCOCCO RED มีความแดงอมส้มนิด ๆ สีนี้ขับผิวให้ดสูว่าง โดดเด่นมาก ปากเด่น หน้าไม่ต้องเด่นก็รอดจ๊ะสีนี้  
04 – FLAMINGO ชมพูหวาน ๆ เหมาะกับสาวหวานละมุน ละไม ทาง่ายแถมติดทน
05 – PLUM ชมพูอมม่วงนิด ๆ แต่เลิฟสีนี้เหมาะกับทุกลุคในชีวิตประจำวันเลย แถมเหมาะกับสาวผิวสองสีด้วย
สรุป    
หลังจากได้ทาไปครบทั้ง 5 สีแล้ว ปากก็ยังโอเคมาก ๆ สำหรับโอ๊ตรู้สึกว่า Missuree (มิสสุรี) เป็นลิปที่ไม่หนักปากเลยค่ะ เบาสบายไม่รู้สึกตึง ๆ เวลาขยับปาก เวลาทาเนี่ยก็แห้งไวดีไม่ต้องรอนาน แถมยังติดทนไม่ต้องเติมระหว่างวันด้วย สิ่งสำคัญที่ทุกคนน่าจะชอบนะคะ คือตัวนี้ติดทนมากก โอ๊ตลองมาแล้ว ใช้ชีวิตประจำวันปกติลิปก็แน่นติดทนจริง ๆ ค่ะ อยากแนะนำจริง ๆ เพราะ Missuree (มิสสุรี) นางเป็นแบรนด์คนไทยผลิตเอง คุณภาพนี้ดีไม่แพ้แบรนด์ดัง ๆ เลยนะ คือ เราขอให้คะแนนแบบไม่อวยเลยนะ ถูกริมฝีปากจริง ๆ Missuree (มิสสุรี) หากใครต้องการปรึกษาหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก็ลอง @Missuree แต่ต้องว่า Missuree (มิสสุรี) นี่เอาไป 10 10 10 เลยจ้า หรือหากใครเคยลองแล้ว หรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คอมเม้นท์มาถามกันได้เลยน๊า


kaoaottt

kaoaottt

FULL PROFILE