แฟชั่นหน้าฝน🌧คนกับน้องหมา👩🏻🐶

36 21

     ​​​​​สวัสดีคะสาวๆเป็นยังไงกันบ้างคะ เข้าสู่ช่วงฤดูฝนอย่างเป็นทางการแล้ว หลายๆคนมักจะไม่ค่อยชอบหน้าฝนเพราะบรรยากาศโดยรวม มักจะขะมุกขะมัว? อะไรก็ไม่สดใส หลายๆคนมันจะไม่สบาย?เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงเร็วเหลือเกิน? 

    วันนี้ขวัญเลยขอเสนอแฟชั่นหน้าฝนที่รับรองว่าใส่แล้วจะทุกคนจะสดใสขึ้นทันทีเลยคะ? ด้วยที่อากาศอึมครึมเราเลยมาสาดความสดใสให้เพื่อนๆ??☔️ ในการแต่งตัวให้สนุกขึ้นจากบรรยากาศชวนหดหู่แบบนี้ มาเริ่มกันที่ลุคแรกเลยคร้า

ชุดแรกขวัญเลือกชุดบอดี้สูทของFila สีขาวแต่เค้ามีการตัดขอบสีเหลือง เข้ากับเสื้อกันฝนโปร่งใสขอบเหลืองของH&M ด้วยที่เสื้อกันฝนโปร่งทำให้เห็นลายละเอียดของบอดี้สูทได้กำลังน่ารัก ?ส่วนกางเกงขวัญเลือกยีนขาสั้นเอวสูงของAmerican apparel ทำให้เหมือนเรามีช่วงขาที่ยาวขึ้น??(อิอิเทคนิคหลอกตัวเอง?) ส่วนรองเท้าไม่พูดถึงไม่ได้เลยคร้าาา น้องเหลืองของเรายี่ห้อcrocs ❤️?? ใส่ไปที่ไหนมักจะมีคนเข้ามาถามว่าซื้อที่ไหน? ของอะไร? “น่ารักจัง” ที่สำคัญน้ำหนักเบา บอกเลยคะว่าคู่นี้รักมากกก?

ส่วนลุคที่สองนี่เราก็ยังวอแวกับสีเหลือง

 ความรู้ส่วนตัวคือรู้สึกว่าเสื้อกันฝนยังไงก็ต้องเป็นสีเหลือง? (อันนี้คิดเองเออเองนะคะ? )
 นางเอกของลุคนี้ไม่พ้นเสื้อกันฝนสีเหลืองอ่อยของเค้านั้นเอง ตัวนี้เป็นของยี่ห้อRAINS ของเดนมาร์กคะ
ตกหลุมรักเมื่อแรกเจอ

“?ฉันต้องพาน้องเค้ากลับบ้าน?”

ราคาค่อนข้างสูงทีเดียวแต่ของเค้าก็คุณภาพตามราคา รักมากกก ใส่แบบไม่เกรงใจอายุเลย?

วิธีดูแลรักษาก็ไม่ยากคะ ผึ่งลมให้แห้ง หรือไม่ก็เช็ดให้แห้ง หลีกเลี่ยงแดด ถนอมเค้าหน่อยจะได้อยู่ด้วยกันไปยาวๆ☺️ ส่วนเสื้อตัวในเป็นเสื้อวินเทจลายทางตักสลับสีขาว สีน้ำเงิน ได้มาในราคาที่ภูมิใจนำเสนอมากกก 20บาทถ้วน(เวลาได้ของดีราคาถูกแล้วรู้สึกชนะ???)
ส่วนกระโปรงเป็นกระโปรงสั้นทรงบาน เข้ากับเสื้อพอดิบพอดี??
 ส่วนรองเท้าบูทก็เป็นคู่โปรดคู่เดิม

ลุคที่สามแล้วคร้า
ลุคนี้เราหยิบมามิกแอนแมตซ์เพราะรองเท้าบูทชมพูนมคู่นี้นี่เอง คู่นี้เห็นครั้งแรกก็ละลายเลยคะ? แคนดี้สุดๆ??? ก็เช่นเคย
“?ต้องพาน้องกลับบ้าน?”
น้องนมเย็นของเราคู่นี้ของHUNTERคะ แบรนด์นี้เค้าขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องRain boots Rain coat ได้มาในช่วงลดราคาพอดีเลยพอทำใจได้?
 ส่วนเสื้อตัวใน ขวัญหยิบเป็นชุดว่ายน้ำมาใส่? (น้องเค้าจะได้ไม่นอนอยู่ในตู้รอแค่วันไปทะเล?) 

 ชุดนี้ของForever 21แบบว่าอยากได้มากกก วอแวอยู่หลายวันเดินหาหลายสาขามากเพราะความหมี?ความเรนโบว์?ของน้องเค้านี่แหละที่ทำให้ทางเราละลายอีกแล้ว? ใส่คู่กับแจ๊คเกจผ้าร่มสีชมพู กันโป๊กับแก้เขินไปในตัว☺️ ส่วนกางเกงเป็นยีนขาสั้นเอวต่ำของH&Mดูสบายๆ พร้อมพาน้องแองเจิ้ล?ลุยฝนไปกับเรา? 

ลุคที่สี่ฉีกออกจากแนวตะมุตะมิที่แล้วๆมา? ขอเป็นเป็นลุคเท่ห์ๆบ้างคะ?

 นางเอกกับพระเอกลุคนี้คือรองเท้ากันฝนสีส้ม?กับเสื้อแจ็กเกตทหาร? ตัวข้างในเป็นบอดี้สูทสีดำ ยี่ห้อ harper girl เป็นแบรนด์ในไอจีคะ ตัวนี้ดีมากๆเลยคะสีดำด้วยพรางหุ่นสุดๆ?‍♀️ เค้าเก็บทรงสวย (กำลังจะสั่งเพิ่มเข้าไปในไอจีอีกทีบอกของหมดทุกอย่าง?)ด้วยความที่รองเท้าบูทมีความยาว ขวัญเลยเลือกที่จะใส่กระโปรงสั้นจะทำให้เราไม่ตัน ส่วนกระโปรงเป็นของยี่ห้อ Brandy Melville เป็นกระโปรงทรงเอเข้ารูป อันนี้ก็แนะนำให้มีติดตู้เสื่อผ้าไว้เลยคะได้ใช้หลายโอกาสแน่นอน??

  มาถึงลุคสุดท้ายแล้วคะ ขอบคุณมากนะคะที่อ่านจนมาถึงตรงนี้? ลุคนี้เราได้แรงบันดาลใจจาก Pinterest ? 

โดยส่วนตัวขวัญชอบมากเวลาเห็นลุค working women แบบ เท่ห์ๆคลูๆ Tench coat ? เป็นอะไรที่ตอบโจทย์ในลุคนี้ ส่วนจะยี่ห้อไหนก็ได้ เอาที่สาวๆสะดวก  Tench coat ?แนะนำเลยคะ ยิ่งถ้าใครเดินทางบ่อยๆนี้คุ้มมาก เป็น classic items อีกชิ้นที่แนะนำจริงๆคะ ส่วนเสื้อตัวในเป็นเชิ้ตคอวีสีขาวเรียบๆของ H&M 

ส่วนกางเกงสแล็คเป็นของเด็กยี่ห้อCalvin Klein ขวัญแนะนำกางเกงสแล็คให้มีที่สั้งตัดไว้ซักตัว เพราะที่เค้าขายสำเร็จรูป ไม่สะโพกคับไป ก็มักจะเอวเหลือ  หาความพอดียากมาก ?กางเกงประเภทนี้ควรจะพอดีตัว เค้าจะช่วยเสริมให้เราดูดีขึ้น?? เจอช่างดีๆตัดเก็บไว้เลยคะ ส่วนรองเท้าจัดเต็มมาขนาดนี้เราก็ต้องไปต่อที่ส้นสูงสิคะ?? แต่ๆๆ ทางเราแนะนำว่าให้เลือกส้นสูงหนังแก้ว เพราะคุณสมบัติของเค้าไม่ซึมน้ำ เหมาะมากคะกับหน้าฝน จะเป็นสีเนื้อหรือสีดำก็ได้คะ เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ของมันต้องมี??

สุดท้ายนี้หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์นะคะ (หรือเปล่า?) เอาแฟชั่นหน้าฝนมาแชร์ให้สาวๆมีไอเดียแต่งตัวสนุกๆ เลือกสีสดๆเข้ามาเพิ่มความสนุกในช่วงที่อากาศแปรปรวนบ่อย?☀️??

 ไม่ว่าจะฝนตก?หรือแดดออก☀️ก็ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ “แฟชั่นไม่มีถูก ไม่มีผิด คุณใส่ คุณมั่นใจ แค่นั้นพอ” จนกว่าจะเจอกันใหม่ XOXO ? ?


Khwan Tem

Khwan Tem

?? ขวัญ=Quan
? 1985
?? 144 cm.
? 37-38 kg.
? Fashion addict.
☺️ Minimal girl.
? bags lover.
? Healthy lifestyle.
?Vintage fashion.
?#minimebyquan
? Welcome to my little world

FULL PROFILE