รวมครีมกันแดดราคาถูกยันแพง ตัวไหนเลิศสุดมาดูกัน!

38 11

ณ ตอนนี้มีครีมกันแดดออกมาใหม่ๆเยอะมากกก ทั้งถูกทั้งแพง เราก็ได้รวบรวมครีมกันแดดมาได้ประมาณนึงมีตั้งแต่ถูกมาก ยันแพงมากเลย ก่อนจะเริ่มก็บอกก่อนเลยว่ากระทู้นี้โนสปอนเซอร์เด้อ ถึงแม้บางตัวจะได้มาฟรีก็ตาม ซึ่งเราก็จะรีวิวทั้งข้อดี ข้อเสียของทุกตัวเลยเพื่อความแฟร์ มาเริ่มกันเลย!

Biore UV Perfect Face Milk SPF50+ PA+++

ราคา : 260 บาท (แล้วแต่โปร)

คำเคลม : คุมมันยาวนาน กันแดดและเมคอัพสวยไม่หลุด ติดทนตลอดวัน ด้วย Sebum Absorbing Technology โลชั่นน้ำนมป้องกันแสงแดด สำหรับผิวหน้าและลำคอ กันแดดที่มอบให้ผิวดูเรียบเนียน ควบคุมความมันยาวนานยิ่งขึ้น กันแดดติดทนนานยิ่งขึ้น เมคอัพไม่ไหลเยิ้ม

ข้อดี : ตัวนี้ใช้มานานมากกกหลายขวดหลายปีแล้ว รีวิวไปบ่อยมาก คุมมันได้ดีจริงๆ เซตตัวแบบแมท เนื้อน้ำนมเกลี่ยง่าย ซึมไว ปรับให้ผิวสว่างขึ้นนิดนึง

ข้อเสีย : แอลกอฮอล์และซิลิโคนเยอะมากกก กลิ่นแอลกอฮอล์ชัดเจนสุด ทำให้ช่วงไหนที่หน้าแห้ง ใช้กันแดดตัวนี้จะเป็นขุยแน่นอน และอีกข้อเสียที่พึ่งเจอหลังจากใช้มานานคือ ช่วงที่ผ่านมาอากาศร้อนจัดๆ กันแดดตัวนี้เอาไม่อยู่ หน้าเยิ้มตั้งแต่ครึ่งวันเลย

Kindness Freedom Invisible Water Fresh SPF50+ PA++++

ราคา : 785 บาท (ราคาปัจจุบันจากวัตสัน)

คำเคลม :  ครีมกันแดดสูตรเบาสบายดุจน้ำ เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย เพื่อผิวสดชื่น สบายผิว ซึมเร็ว ไม่วอก ไม่เป็นคราบ ไม่มัน ไม่อุดตัน ด้วยซิงค์ออกไซด์และเทคโนโลยีอัจฉริยะเก็บกักกันแดดในแคปซูล ปกป้องผิวจากรังสี Broad Spectrum UVA-I/UVA-II/UVB ในระดับสูงสุด พร้อมสารสกัดธรรมชาติเพิ่มความชุ่มชื่น และลดการระคายเคืองของผิวจากแสงแดด สูตร 6 Free (ไร้สารเคมีอันตราย แอลกอฮอล์ น้ำมัน สีสังเคราะห์ สารกันเสีย น้ำหอม)

ข้อดี : เป็นกันแดดที่น่าจะปลอดภัยที่สุดตั้งแต่ใช้มาแล้วแหละ ผิวแพ้ง่ายก็คือรอด ถึงแม้จะเป็นเนื้อครีม แต่เป็นครีมที่พอเกลี่ยแล้วกลายเป็นน้ำๆ เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว มีความเย็นๆผิวนิดนึง และกันแดดได้ครบมากๆด้วย

ข้อเสีย : ด้วยความที่มันปลอดภัยมากกก เลยไม่ได้คุมมันมากเท่าไหร่ แต่ใช้แป้งฝุ่นลงไปก็ไม่มีปัญหา อยู่ได้เกินครึ่งวัน

Eucerin Sun Dry Touch Acne Oil Control SPF50+ PA+++

ราคา : 1260 บาท

คำเคลม : กันแดดสำหรับผิวหน้า ผิวเป็นสิว แพ้ง่าย ไวต่อแดด กันแดดสูตรควบคุมความมันเพื่อผิวมันเป็นสิวง่าย ผสาน 3 ค่าการปกป้องผิว ด้วย SPF50+ PA+++ และ Broad-Spectrum Oxidant Filter ที่พิสูจน์แล้วปกป้องทุกรังสีทั้ง UVA/B พร้อมลดการทำร้ายผิว จากรังสี High Energy Visible Light 85% จึงลดจุดด่างดำ ฝ้าแดดฝังลึก ผสานคาร์นีทีนช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน ได้ยาวนานถึง 8 ชม. ช่วยลดโอกาสเกิดสิวอุดตัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข้อดี : ช่วงนี้เราก็จะใช้ตัวนี้บ่อยสุด เพราะพึ่งได้มาไม่นาน ซึ่งเรื่องกันแดด eucerin เค้าก็โด่งดังอยู่แล้ว เลยไม่ห่วง กันแดดได้ครบหมดทุกแสง เนื้อเป็นเจลครีมสีเหลืองอ่อนๆ เกลี่ยง่ายมาก ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่ม และก็ไม่ได้รู้สึกว่าสิวลด แต่อาจจะต้องใช้นานกว่านี้หน่อย ตัวนี้ก็จะเซตไม่ได้แมทมาก ทาแป้งฝุ่นก็อยู่ได้ทั้งวันเลย

ข้อเสีย : ถึงจะเคลมมาว่าเหมาะกับผิวแพ้ง่าย แต่มีแอลกอฮอล์นะ ได้กลิ่นประมาณนึงเลย แต่จะไม่กลิ่นแรงแบบ biore และอีกข้อเสียคือถ้าลงมอยเจอร์ไรเซอร์ไม่ว่าจะครีมหรือเจลก่อน เกิดขุยขึ้นมาทันที เราก็จะใช้แค่โทนเนอร์ น้ำตบ แล้วก็กันแดดเลย

Lancome UV Expert Tone Up Milk Rosy Bloom SPF50+ PA++++

ราคา : 30 ml 2200 บาท, 50 ml 2900 บาท (ในรูปเป็นไซส์ 10 ml ที่เราได้มาฟรี)

คำเคลม : ปกป้องผิวแบบมัลติฟังก์ชั่นด้วยครีมกันแดดช่วยให้ผิวของคุณสามารถต่อสู้กับรังสี UV และมลภาวะที่ต้องเจอในแต่ละวัน รวมถึงทำให้ผิวของคุณดูสุขภาพดี ดูเรียบเนียน กระจ่างใส 

• ช่วยปกป้องผิวคุณจากรังสี UVA และ UVB รวมถึงมลภาวะต่างๆ 

• ให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส ปกป้องคุณจากมลภาวะที่อาจก่อให้เกิดจุดด่างดำ

ข้อดี : เหมาะมากกับวันที่ผิวอ่อนล้า อยากได้ความกระจ่างใส อมชมพูขึ้นทันที เนื้อกันแดดเกลี่ยง่าย และถึงแม้จะ tone up แต่มีความธรรมชาติ หน้าไม่ลอยด้วย เรื่องกันแดดก็ไว้ใจเครือ l'oreal ได้อยู่แล้ว ส่วนผสมเฉพาะของเค้าดีจริง

ข้อเสีย : ไม่ค่อยคุมมันเท่าไหร่เลย อยู่ทั้งวันไม่รอด และอาจทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีไปนิดนึงได้

จบไปแล้วนะครับกับการมารีวิวกันแดดครั้งนี้ อาจจะไม่ได้มีเยอะหลายแบรนด์มาก เพราะไม่ค่อยได้ลองกันแดดใหม่ๆเยอะเท่าไหร่ แต่ตัวที่เอามารีวิวก็ถือว่าครอบคลุมในราคาหลายระดับเลย หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะครับ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีครับบบบ


nuengst

nuengst

SKINCARE | LIFESTYLE

Youtube : nuengst
Facebook Page : nuengst
Instagram : @nuengst_
Twitter : @nuengst_

contact for work : nueng.st@hotmail.com

FULL PROFILE