สิวหายรอยสิวก็ตามมา ขอกู้ชีพด้วย Medileen

33 5
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาพบกันในรีวิวสกินแคร์ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้อัพเดทสกินแคร์เลย เลยว่าจะมาแชร์สกินแคร์ตัวนึงที่น้ำได้มาช่วงเป็นสิว คือตัวนี้ไม่ได้กำจัดสิวแต่อย่างใด แต่มันช่วยลดเรือยรอยดำ รอยสิว เพราะช่วงก่อนน้ำเป็นสิวเพราะการนอนดึก กินของมันทำให้บริเวณ T zone เต็มไปด้วยสิว พอสิวหายแต่รอยสิวกลับไม่หายซะงั้น น้ำเลยไปโดนสกินแคร์ตัวนึงมา ชื่อว่า Medileen  

 Medileen   Dark spot corrector ตั้งใจซื้อมาเพราะลดรอยสิวเลย ตัวนี้ส่วนผสมหลักๆที่น้ำหามาจะเป็น white Bio complex คือพืชธรรมชาติ 11 ชนิด ปล.เค้าบอกว่าเป็นสูตรลับของ Medileen  เลยเด้ออออโดยนางได้รับ Ecocert ที่บอกว่าสกัดมาจากธรรมชาติถึง 100 % ซึ่งคนที่คิดค้นสูตรเค้าเป็น Dr. ชาวอเมริกา ชื่อ Hannah Sivak เป็นผู้คิดค้นสารในครีมในเคาวเตอร์แบรนด์ดังๆด้วย (แอบรีเสิชมาเบาๆ) 


white Bio complex จะช่วยบำรุงผิวที่คล้ำเสียได้และช่วยลดเรือนพวกฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยสิวได้อีกซึ่งเหตุผลที่น้ำเลือกเลยก็เพราะความที่มันสกัดมาจากธรรมชาตินี้แหล่ะ เพราะเอาจริงๆน้ำก็กังวลเลยคือเวลาเราทาครีมลดเรือยรอยสิวพวกนี้มันจะเป็นกรดกัดหน้ารึป่าว กลัวครีมจะแรงเกินไปเพราะส่วนตัวเองน้ำเป็นคนที่ผิวแห้งมากกกกก จัดว่าสุดในด้านผิวแห้งขาดน้ำ การที่จะเลือกใช้ครีมกำจัดรอยดำ รอยสิว ต้องคิดหนักนิดนึง 

เนื้อครีมของนางจะออกสีเหลืองใสอ่อนๆ มีกลิ่นเบาๆไม่แตะจมูก ไม่ค่อยฉุนสำหรับเรา
เนื้อครีมเราว่าแอบมีความเป็นเจลหน่อยๆ ไม่ถึงกับเหลวมากแต่ยังมีฟิวจับตัวก่อนเป็นก้อนอยู่  

ประสิทธิภาพการซึมซับ เอาดีดีคือไม่แห้งเหนียว มันซึมซับดีนะแต่ไม่ทำให้ผิวแห้ง การซึมซับอาจจะไม่ได้รวดเร็วทันใจถึงขนาดนั้น เพราะว่าไม่ได้ผสมพวกแอลกฮอล์ อีกอย่างมันสกัดมาจากธรรมชาติอะไรที่มาจากธรรมชาติมาก็ต้องย่อมใช้เวลา แต่รวมๆคือดีงามอยู่ แอบรู้สึกว่าด้วยความที่มันเป็นเนื้อเจล เนื้อมันเกลี่ยง่าย และอีกอย่างนึ่งเลยคือมันไม่ทิ้งคราบบ

วิธีการทา น้ำแต้มครีมที่หน้าก่อน ให้ทั่วทั้งหน้า ไม่จำเป็นต้องแต้มที่เฉพาะจุดนะเพราะว่านางจากมันจะช่วยลดรอยสิวมันยังลดเลือนพวก ฝ้า กระ และจุดด่างดำด้วย พูดโดยรวมคือนางทำให้หน้ากระจ่างใสด้วยนั้นเอง เลยทามันทั่วๆทั้งหน้านี้แหล่ะ แต่ถ้าใครอยากโฟกัสเฉพาะจุดแนะนำแต้มไปที่จุดๆนั้นคือสักรอบก็ดี ฮ่าๆๆๆ เพราะเราก็ทำ  

ชอบความเป็นเนื้อเจลของนางเพราะมันไม่ทำให้หน้าดูแห้ง มีความฉ่ำๆอยู่นะเวลาทา อีกอย่างคือกลไกการทำงานของครีมมันมีการทำงานแบบนาโนโซม ที่มีขนาดเล็กแบบสุดๆ ระดับแบบนาโนเมตรเลย นาง้ลยช่วยซึมซับสู่ผิวแซกไปตามเซลล์ผิวแบบล้ำลึก ทั้งผิวชั้นบนแล้วผิวชั้นล่าง พวกเซลล์ผิวที่ถูกทำร้าย มันก็จะช่วยซ่อมแซมผิวเสียได้ เติมอาหารให้กับผิว ทำให้ดูสุขภาพแข็งแรงงง  แต่มันไม่ได้ช่วยในเรื่องของผิวขาวนะตัวนี้ ไวท์แทนนิ่งจะช่วยให้หน้ากระจ่างใสและช่วยซ่อมแซมมากกว่าไปเปลี่ยนสีผิว

ตัวนี้น้ำใช้มาแล้วเกือบๆ 2 อาทิตย์แล้ว

 ส่วนตัวคือไม่มีอาการแพ้ หรือผลข้างเคียงตอนทาเลยมันค่อนข้างอ่อนโยนต่อผิว อาจจะมีคันนิดๆ บ้างบริเวณที่เป็นแผลที่หน้าแต่สักแปปก็หาย อีกอย่างคือ มันไม่ได้ทำให้ผิวแห้งเด้ออออ สาวๆผิวแห้งสามารถใช้ได้ และสาวๆผิวมันหรือผสมก็ควรโดน  วันนี้ก็ขอลาไปก่อนแล้วไว้เจออะไรใหม่ๆดีงาม ที่น่าโดนจะมารีวิวให้เพื่อนๆฟังจ้า  


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE