รีวิวรวมคลีนซิ่งที่คนผิวแพ้ง่ายอย่างเราใช้แล้วรอด

33 7
ฮัลโหลว กระทู้นี้วิ้ปขอแวะมารีวิวคลีนซิ่งที่คนผิวแพ้ง่าย แพ้เก่ง สิวขึ้นง่ายอย่างวิ้ปใช้แล้วรอดมาแนะนำเพื่อนๆค่ะ วิ้ปก็คัดสรรมาได้ 5 ตัวที่ใช้อยู่สม่ำเสมอ ซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีกมาแนะนำกันค่ะ มีทั้งคลีนซิ่งสำหรับตาและปาก คลีนซิ่งวอเทอร์ คลีนซิ่งออยล์ คลีนซิ่งครีมค่ะ คอนเฟิร์มว่าล้างสะอาดแน่นอนค่า

THREE Cleansing Oil

คลีนซิ่งออยลูกรักที่สุดของวิ้ปเลย ใช้มา 3 ขวดแล้ว ขวดนึงก็ใช้ได้ประมาณ 5 เดือน คุ้มมากกก ตัวเนื้อคลีนซิ่งเป็นออยล์เนื้อเบานะคะ มีกลิ่นหอมผ่อนคลายธรรมชาติ วิธีการใช้ก็ปั้มออยล์ใส่มือประมาณ 2 ปั้มค่ะ สำหรับหน้าวิ้ปก็ได้ทั่วหน้าแบบมั่นใจว่าสะอาดเลย ชโลมลงบนหน้าแห้งๆเลยค่ะ และวนๆทั่วใบหน้าอย่างเบามือ เน้นว่าอย่างเบามือ วิ้ปวนๆประมาณ 2 นาที วนไปถึงช่วงไรผมเลย จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ขอบอกเลยค่ะว่าสะอาดมาก อายไลเนอร์ มาสคาร่ากันน้ำออกหมด หลังล้างน้ำแล้วผิวนุ่มด้วย เบาสบายผิว รู้สึกสะอาด ใช้มา 3 ขวด วิ้ปไม่เคยแพ้เลย รักมากกกก บังคับให้ทุกคนต้องมี

SHU UEMURA Blanc Chroma Cleansing Oil

คลีนซิ่งออยล์อีกตัวที่ชอบมาก แต่ขวดใหญ่หมดและทิ้งขวดไปแล้ว เลยขอหยิบเอาขวดเล็กที่เค้าให้มาตอนซื้อมานะ เป็นสูตรสีม่วงนี้เลยค่ะ เราชอบความนัวของออยล์มาก เนื้อไม่เบาเท่า Three นะ แต่นวดลงหน้าก็ฟีลกู๊ดมาก นวดบนหน้าแห้งไปสักพักนึง และก็ชโลมน้ำลงไปสักหน่อย จะเปลี่ยนน้ำนมค่ะ นวดต่อไปอีกสักพัก ก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดต่อเลย กลิ่นเค้าดีนะวิ้ปชอบ เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกเบาสบายผิว ผิวสะอาดดีค่ะ ตั้งแต่ใช้มาก็ไม่เคยแพ้เลย เป็นคลีนซิ่งออยล์อีกตัวที่แนะนำค่ะ

The Face Shop Yehwadam Deep Moisturizing Cleansing Cream

อันนี้เป็นคลีนซิ่งครีมค่ะ ไม่แน่ใจว่าสาวไทยใช้กันเยอะมั้ย ตอนแรกก็แอบคิดว่ามันจะสะอาดมั๊ยนะ เพราะวิ้ปเองตอนแรกก็มาเคยใช้คลีนซิ่งครีมเลย ที่ได้เปิดใจลองก็เกิดจากการที่คลีนซิ่งหมดบ้าน ก็เลยต้องคุ้ยๆหาว่ามีตัวไหนหลงเหลือให้ใช้บ้าง ก็เลยเจออันนี้อยู่ในกรุ เลยหยิบมาใช้ พอได้ลองแล้วแบบหื้มมม ฟีลดี แต่ก็ยังไม่ชินนะแรกๆ มันจะมีความครีมๆข้นๆหน่อย การใช้เราก็นวดลงบนหน้าแห้งๆที่มีเมคอัพอยู่ได้เลย แล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลย ส่วนตัวเวลาใช้ตัวนี้ จะใช้อายแอนด์ลิปรีมูฟเว่อร์ลบตาและปากออกก่อน ผลคือนางล้างหน้าเราได้สะอาดนะ หน้านุ่ม แต่ด้วยความที่เป็นเนื้อครีมเลยรู้สึกใช้ยากไปหน่อย แต่ก็โอเคเลย สะอาด ไม่แพ้

Faith In Face Truly Waterly Cleansing Water

นี่ก็เปลี่ยนคลีนซิ่งวอเทอร์หนึ่งเดียวที่ทางเราชอบมากชอบที่สุด ใช้มานมนานหลายขวด เช็ดเครื่องสำอางออกได้ดี หมดจดจนสำลีขาวด้วยสำลีแค่ไม่กี่แผ่น วิ้ปชอบที่ขวดเค้าใหญ่มากกก คุ้มมาก ใช้แบบไม่กลัวเปลืองอยากให้หน้าสะอาดมากๆ คนผิวแพ้ง่ายแบบวิ้ปก็ใช้ได้เลยเค้าไม่มี 5 ส่วนผสมที่ไม่เป็นมิตรต่อผิวเรา ดีใจที่ไม่แพ้เพราะใช้ดีมากจริง วิ้ปใช้เช็ดทั้งหน้าเลยนะบางที น้องเค้าก็ลบออกหมดเลย ยกเว้นวันไหนที่ใช้มาสคาร่ากันน้ำก็ต้องไปใช้คลีนซิ่งเฉพาะจุดเอา สิ่งที่ชอบอีกอย่างคือรู้สึกว่าหลังใช้มันสบายผิว ไม่เหนียวหน้า ฟีลผิวสะอาดเลย บางวันกลับบ้านมาแล้วอยากคลีนหน้าแต่ยังไม่อยากอาบน้ำก็จะใช้ตัวนี้นี่แหละ หลังเช็ครู้สึกผิวสดชื่นด้วย อ่ะเดอะเบสคลีนซิ่งวอเทอร์ที่วิ้ปชอบสุดละ ต้องมีน้า

Etude Monster Oil In Cleansing Water

มาถึงคลีนซิ่งเฉพาะจุดสำหรับตาและปากกันบ้างค่ะ และสิ่งนี้คือที่สุดของที่สุดที่ชอบมากตั้งแต่ใช้คลีนซิ่งสำหรับตาและปากมาก หนึ่งคือคุ้มมากกก ขวดใหญ่ใช้ได้นานราคาดี เช็ดได้สะอาดหมดจด ไม่ว่ามาสคาร่าจะกันน้ำขนาดไหน ลิปแมทขนาดไหนก็เช็ดออกมาหมดอย่างสบายๆไม่ต้องออกแรงถูเยอะ และถ้าเผลอเข้าตาก็ไม่แสบตาด้วย คือดีมากกไม่จกตาอ่ะทุกคน ใช้แล้วไม่แพ้ไม่ระคายเคืองอะไรเลย แต่อย่าเอาใช้เช็ดทั้งหน้านะคะ ไม่ควรอย่างยิ่ง ต้องมีค่ะต้องมี

เย้ครบแล้วค่า คลีนซิ่งทั้งหมดทั้งมวลที่วิ้ปชอบมากที่สุด และผิวแพ้ง่ายชนิดที่ว่าเอะอะผดขึ้นสิวขึ้นแบบวิ้ปก็ใช้ได้ ยิ่งแพ้อะไรง่ายเป็นสิวง่าย ยิ่งต้องซีเรียสใส่ใจเรื่องการทำความสะอาดเครื่องสำอางออกจากหน้ามากๆ สิวจะได้ไม่มาเพิ่มค่ะ อ้อ..อีกอย่างคือต้องใช้ที่ล้างหน้าล้างตามด้วยนะคะ เพื่อนๆมีคลีนซิ่งชิ้นไหนแนะนำ คอมเม้นท์มาเม้ากันน้า ไปแล้วค่า บ้ายบายยย


whipwippss

whipwippss

Hi, you can call me Whip.
Makeup lover
Tutorials
Beauty Techniques
Reviews

FULL PROFILE