[ เห่อ ] กล่องของรางวัลจากบ้านจีบัน Top 50 อีกครั้ง แวะมาแกะให้ดูมีอะไรบ้าง

70 27
PARTNERS IN BEAUTY

เฮลโหลววว สวัสดีค่ะ พบกับซินเด้แสนซนคนเดิม วันนี้ซินมาแกะกล่องพัสดุโชว์อีกแล้ว เป็นรางวัลที่ได้มาจากทางจีบันนั่นเอง ขอบอกว่ารอบนี้ไดต่อจีทางเรามาก เป็นของที่แบบร่ำๆจะไปตำ แต่ยังชะลอๆไว้ แล้วเหมือนทีมงานรู้ใจอ่ะ ส่งมา ประทับใจมากเวอร์



สำหรับรูปกล่อง ขอใช้รูปเก่าเลย เนื่องจากขี้เกียจทำไม 55555 ได้เหรอ...? ได้สิ (ตอบเอง) ถ้าเพื่อนๆสงสัยว่ารูปข้างล่างทำไมดูมืดมัว ขอชี้แจ้ง ณ จุดๆนี้เลยว่า ฝนตกจ้า รอแดดออกมาหลายวัน สุดท้ายก็เลยตัดสินใจถ่ายเมื่อเช้าวันอ.ที่ผ่านมานี่แหละ ถ้าภาพไม่สดใส สีดูหมองๆ ก็ต้องขออภัยด้วยเน้อ ไว้แก้ตัวทู้หน้า



Rank ในรอบนี้กระเถิบขึ้นมานิดโหน่ย จาก 27 ไป 25 จริงๆคือค่อนข้างรั้งโพเดิมได้อย่างเหนียวแน่น เพื่อนๆคงอยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าซินได้อะไร เลื่อนตามลงมาดูเลยค่ะ



รางวัลที่ทางเราได้รับนั้น มีด้วยกันทั้งหมด 4 ชิ้น อย่างที่เกริ่นข้างบนคือชอบ ทั้งตัวอินนิสฟรีที่กำลังอยากได้ และครีมบลัช 4U2 ที่แอบแพลนจะไปสอยเบาๆ วันนี้เราทั้งคู่แล้วค่ะคู้นผู้โชมมม ขอบคุณจีบันผู้สนับสนุนหลักในวันเน้ อิอิ



Golden Rose Metals Matte Metallic Lip Crayon เบอร์ 06

เป็นลิปเมทัลลิคสีม่วง เนื้อลิปมีความชุ่มชื้น ให้สีชัด ชิมเมอร์ก็มาในไซส์ที่เห็นชัดเจนผสมๆกับเม็ดเล็ก สีนี้ค่อนข้างปวดใจ เพราะไม่ใช่โทนที่เอามาทาตาได้ /รอวันไปงานแฟนซี



NYX Midnight Chaos Lip Gloss สี 04 Undercover Gleam

ลิปกลอสเนื้อฉ่ำ มีชิมเมอร์เม็ดละเอียดๆปนอยู่ สีออกน้ำตาลๆหน่อย แต่พอโดนแสงมันจะสะท้อนออกมาเป็นสีชิมเมอร์เงินๆวิ้งๆ มีกลิ่นหอมตามสไตล์นิกซ์เลย



Innisfree Twinkle Glitter [Limited Edition] เบอร์ 2

ตัวนี้เคยเห็นน้องในทวิตคนหนึ่งรีวิว คือแบบงานกลิตเตอร์ต้องมา ต้องวิ้งวับไปให้สู้นาคา ตอนนั้นในหัวเราคือโดนตกไปแล้ว กำลังชั่งใจว่าจะตำไหม แล้วก็ลืมไปเลยจ้า มาเจออีกทีในกล่องจีบัน ดีใจมาก รีบแกะเล่นแกะลองเลย เนื้อค่อนข้างเหลว ทาง่าย ทว่ากลิตเตอร์มันไม่อยู่นิ่ง มันเลอะตามจุดต่างๆที่เราไม่ได้ทาได้ด้วย โปรดระวัง

จริงๆลายที่แพ็คเกจเขาน่ารักมาก แต่โดนฉลากไทยปิดทับหมด แล้วทางเราไม่กล้าลอกออก กลัวทิ้งกาวเหนียวๆไว้ง่ะ



4U2 Love Me More Cream Blush สี C6 I'm Perfect for You

เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่อยากได้ แต่ยังไม่ทันได้ตำ ได้มาแล้วจากจีบัน ครีมบลัชสีออกส้มๆเจือน้ำตาลแดง เนื้อค่อนข้างแห้งเลย แห้งกว่าที่คิด เกลี่ยบนผิวที่ไม่ได้ลงแป้งง่ายกว่า เกลี่ยบนแป้งแล้วไม่ค่อยไป แถมจะดูเป็นปื้นง่าย ให้สีชัด สีสด พวงแก้มดูเปล่งปลั่งจริง แตะนิดเดียวสำหรับคนชอบงานธรรมะนะคะ



ลองของโดยจะนำมาทาทั้งตา-แก้ม-ปาก โดยรวมคือโอเคเลย ไม่ได้เกลี่ยยาก คอนโทรลด้วยนิ้วมือคือโอเค ให้สีชัดเจนในบริเวณตาและแก้ม ในส่วนของปากคือลองทาบนริมฝีปากเปลือยไม่ค่อยติด นึกภาพว่าเราเกลี่ยครีมบลัชอยู่ สีมันจะนัวๆ แล้วพอปากเรามีสีพื้นอยู่ บวกกับความแห้ง ก็เลยไม่ค่อยติด พอลบแล้วทาใหม่บนลิปแคร์คือดีขึ้น สีติดง่ายขึ้นและชัดเจนขึ้นเลย โอเคมากๆ

ใช่แล้วค่ะ กลิตเตอร์บนเปลือกตาคือเราทาของอินนิสฟรีทับ กลิตเตอร์มีความกระเด็นไปตกตรงอื่น ทางเราต้องใช้คอตตอนบัดเช็ดออก



ฟินิชลุคในวันนี้ (ก็คือวันนั้น) ได้เป็นแบบนี้ เติมลิป SIS2SIS ลงไปที่ปากด้วยเบาๆ เนื่องจากเราต้องการให้สีปากชัดกว่านั้น ได้งานที่ตา-แก้ม-ปาก โทนเดียวกัน สบายใจแล้วออกจากบ้านได้ 5555

วันนี้ซินก็มาอวดของแค่นี้แหละ ไว้พบเจอะเจอกันใหม่ในท้อปปิคถัดไป วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว โชคดี สวัสดีค่ะ




Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE