รีวิวการรักษาผิวมีสิวจากการติดสาร

24 7
สวัสดีค่ะ เราชื่อขิม ขอแทนตัวเองด้วยชื่อนะคะ
วันนี้ขิมจะมารีวิวเกี่ยวกับการรักษาสิวค่ะตอนนั้นเป็นช่วงม.ต้นจนถึงม.ปลาย ด้วยความอยากลองทำให้ขิมไปลองใช้ครีมที่เขาว่าดีกำลังฮิตกัน ผลคือหน้าของขิมสิวเห่อมากๆๆๆๆๆจนอยากจะร้องเลยค่ะ จึงอยากมาลองแบ่งปันประสบการณ์กับทุกคนค่ะ ขิมคิดไว้ว่าจะเขียนนานแล้วแต่ไม่มีโอกาสได้ทำเลยจนตอนนี้จะขึ้นปี3แล้วพอเห็นรูปเก่าๆที่เคยถ่ายไว้เลยคิดได้ว่าอยากจะลองมาเขียนดู
นี่คือสภาพผิวหน้าของขิมเองค่ะ ฮืออออออ มีแต่คนตกใจที่จู่ๆเป็นแบบนี้ต้องโทษความอยากลองของตัวเองค่ะ จึงอยากบอกทุกๆคนว่า เราอยากสวยอยากผิวดีแค่ไหนทุกๆอย่างต้องใช้เวลาค่ะ อะไรที่มันเร็วๆเกินไปมันจะมีผลเสียค่ะ และนี่ค่าตอบแทนที่ขิมเลือกทางผิดด้วยความอยากลอง เชื่อในคำที่ว่าเห็นผลเร็วและผิวที่ดีคือผิวขาว

ลำดับแรกเราต้องตั้งสติค่ะ แล้วจงหยุดทุกๆอย่าง

1.ขิมจะเน้นไปที่ความสะอาดของผิวหน้าก่อนค่ะ ผิวหน้าคือสิวเห่อหนักมากสิวต้องเรียกว่า99ชั้น ขึ้นมันทั้งหน้าเลยค่ะ หาที่ว่างแทบไม่มี เราต้องทำให้สิวพวกนี้หยุดเห่อก่อน

เน้นไปที่การล้างหน้า ใครเคยเป็นสิวเยอะๆเห่อๆจะรับรู้ได้ว่าเวลาล้างมันจะเจ็บๆหน้ามากๆ ขิมล้างหน้าด้วยโฟมสมูทอีเจลสูตรอ่อนโยน และ Acne-Aidสีฟ้าค่ะ ใช้สลับๆกันเช้า-เย็นค่ะ
ผ่านไป1เดือน ไม่เห่อเหมือนแรกๆ สิวหลายๆจุดแห้งไปเองแต่จะทิ้งพวกรอยต่างๆไว้

2.พอผิวหน้าเริ่มแข็งแรงแล้วขิมก็จะเริ่มบำรุงผิวค่ะ ใช้ครีมสมูทอี 

3.กันแดดค่ะจะใช้ของมิซุมิ


2เดือนผ่านไป สภาพผิวหน้าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดมากๆค่ะ

ต่อไปเป็นช่วงม.ปลายค่ะ เริ่มรู้จักคลีนซิ่งเลือกใช้ของมิซุมิเช่นเดิม แป้งขิมเลือกใช้แป้งของศรีจันทร์ค่ะ ใช้มาจนมหาลัยชอบมากๆเลยไม่อุดตัน

ขอบคุณที่สนใจเข้ามาอ่านนะคะ
นี่เป็นการลองเขียนครั้งแรก ผิดพลาดประการใดขอโทษด้วยนะคะ


AngelsKim

AngelsKim

สวัสดีค่ะชื่อขิมนะคะ?

FULL PROFILE