HUAL ♡ CLIO pro eye palette ทั้ง 3 โทนสี เน้นมีไม่เน้นใช้ | hanahholly

45 14

          สวัสดีค่า ฮานะเอง ( ^ O^)/ ช่วงนี้อายแชร์โดวฝั่งเกาหลีออกพาเลท 4 ช่อง 4 สีมาเยอะม๊ากกก แต่ฮานะไม่ได้สอยมาเลยไม่มีมาอวด เป็นคนชอบสีเยอะๆ เลยคิดว่าแบบ 4 ช่องไม่คุ้ม (แต่จริงๆ 4 ช่องดีนะ พกง่าย จัดสีมาให้แล้ว ไม่ต้องคิดเยอะเวลาหยิบใช้) 55555 วันนี้ฮานะเลยขอสวนกระแส เอาพาเลท 10 ช่องที่พึ่งสอยมาอวดหน่อย ( / > _ < \ ) CLIO pro eye palette ออกมาทั้งหมด 3 โทนสี ตัวนี้ออกมาซักพักแล้วค่ะ ซื้อช้าไปหน่อย คิดนาน 55555 ก็เนอะ... ออกมาสวยทุกสี เลือกไม่ได้ เหมาให้หมด!


มาดูอันแรกกันเลย CLIO pro eye palette 01 SIMPLY PINK ป๊อบมาก แอบหายาก กว่าจะได้กดตุ่มสั่ง =_= โทนสีชมพูน่ารักๆ ใครเป็นสายหวานชอบแต่งหน้าโทนชมพูคือต้องควักตังซื้อเลยจ่ะ (^ v ^)/~ เอาเงินช้านไปปปป

# สวอชกับแสงแดด

# สวอชกับแสงธรรมชาติ
ถัดมา CLIO pro eye palette 02 BROWN CHOUX เป็นโทนน้ำตาลครอบคลุม ใช้งานง่าย ทางเราชอบมาก ขนาดว่าไม่ค่อยแต่งโทนน้ำตาลยังชอบพาเลทนี้เลย! ทำให้รู้สึกว่าอยากแต่งโทนน้ำตาลบ่อยขึ้นเลยค่ะ อิอิ
# สวอชกับแสงแดด
# สวอชกับแสงธรรมชาติ

สุดท้ายแล้วค่า CLIO pro eye palette 03 CORAL TALK โทนพีชโครอล แต่งได้ตั้งแต่ลุคใสใสหรือคัดเบ้าเข้มๆ ก็ยังได้นะเออ ( ^ _ ^)d คุ้มแค่ไหนถามใจสิคะ ตุกตักๆ

# สวอชกับแสงแดด
# สวอชกับแสงธรรมชาติ

สรุปรวมๆ ทั้ง 3 พาเลท แอบใช้ไปบ้างแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งถ่ายมาอวดเลยค่า 55555 จากที่ใช้มาตัวนี้ไม่ fallout นะ จะใช้นิ้วใช้แปรงได้หมดเลย พิกเมนท์ชัดอยู่ ไม่ใช้อายไพรเมอร์ก็ยังชัด ในส่วนของกลิตเตอร์ ใช้แล้วไม่วิ้งให้มาตบตีได้เลยค่ะ ( > <" ) วิ้งจริง วิ้งสะใจแจ้ ตัวนี้สั่งมาเองจากเกาหลี แต่สำรวจมาแล้วร้านที่ขายๆ กันอยู่ที่ประมาณ 700-900 บาท คุณภาพและปริมาณ สำหรับฮานะ กับราคานี้ก็คุ้มค่าน่าซื้อค่ะ


จบครบแล้วกับการ 'เห่อ' ทั้ง 3 พาเลท ไว้คราวหน้าฮานะจะหยิบมาแต่งให้ดูนะคะ XOXO ?


aummmyy

aummmyy

สวัสดีค่ะ ฮานะเอง ( ^ O ^)/
อายุเลยเบญจเพสแล้ว บ้าเครื่องสำอางมากค่ะ สกินแคร์ก็เช่นกัน ...
ผิวผสม รูขุมขนกว้าง เป็นสิวมาตลอดชีวิต //ร้องไห้

IG; hana.hholly
Twitter; hanahholly

FULL PROFILE