เปิดของใหม่ แป้งผสมรองพื้น red wine cover pact ของ BABY BRIGHT

35 9
สวัสดีเพื่อนๆชาว Jeban ทุกคนค่ะ เราชื่อสมายด์นะคะ วันนี้ก็มีของจะมาแนะนาค่ะ ซึ่งก็คือตัว BABY BRIGHT red wine cover pact แป้งไวน์แดงผสมรองพื้น ตัวนี้มี SPF 30 PA++ มาในตัวด้วยนะคะ ซึ่งเป็นอะไรที่เราชื่นชอบมากเพราะมันได้ป้องกันผิวหน้าของเราจากแสงแดดด้วย ซึ่งคุณสมบัติของแป้งตัวนี้ก็คือช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ติดทนนาน กันน้า กันเหงื่อ สีไม่ดรอปและไม่เป็นคาบระหว่างวัน อีกทั้งยงมีส่วนผสมของไวน์แดงจากผลองุ่นที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ(Resveratrol)ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนฝ้าแดดและกระแดดอีกด้วยค่ะ ทาความรู้จักเจ้าแป้งตัวนี้มาสมควรแล้ว เรามาเริ่มเปิดดูที่ตัวกล่องกันเลยค่ะ


แกะกล่องออกมาก็จะพบกับตลับแป้งแบบนี้เลยค่ะ ซึ่งเราชอบมากที่มีโฟมกันกระแทกคุมตัวผลิตภัณฑ์มาด้วย แพคเกจตัวตลับจะเป็นสีไวน์ ผิวด้าน แข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง เจ้าแป้งตัวนนี้มีขนาด 6.5g ขนาดเล็กพกพาสะดวกมากๆเลยค่ะ
เปิดออกมาก็จะเจอกับทัฟฟองน้าซึ่งถ้าใครต้องการผิวแน่นก็น่าจะชอบทัฟแบบนี้ค่ะ แต่ถ้าใครชอบความปกปิดที่สบายผิวก็แนะนาให้ใช้คู่กับแปรงแต่งหน้าแบบสมายด์นะคะ
สีของแป้งตัวนี้ออกโทนเหลืองนะคะซึ่งเหมากับสีผิวของสาวเอเชียแบบเราๆมาก เนื้อแป้งก็เนียนละเอียดมากๆเลยค่ะ
ตอนสวอชเพื่อดูสีตอนแรกก็ตกใจนะคะที่มันสว่างกว่าผิว แต่พอได้ทาการเกลี่ยตัวแป้ง สีแป้งก็จะกลืนไปกับสีผิวเดิมของเราเลยค่ะ
ไม่ต้องเติมแป้งในระหว่างแค่นาทิชชู่มาซับหน้านิดหน่อย หน้าของเราก็กลับมาเนียนดูดีเหมือนเดิม เรื่องการปกปิดของแป้งตัวนี้ก็ดีมากเลยด้วย ถ้ามีคะแนนก็ให้ 8.5เต็ม10เลยค่ะ ส่วนราคาแป้งตัวนี้นะคะ ถ้าสั่งซื้อใน 24 Shopping ใน 7 eleven จะอยู่ที่ราคา 99 บาทแต่ถ้าซื้อในช่องทางอื่นๆก็จะราคา129บาทค่ะ ซึ่งเป็นของที่ถูกและดีมากๆ สมายด์ก็หวังว่ากระทู้จะเป็นประโยชน์สาหรับเพื่อนๆที่กาลังมองหาแป้งดีๆที่ราคาย่อมเยาไว้ครอบครองสักตัวนะคะ แล้วพบกันใหม่ในกระทู้หน้า สวัสดีค่ะ :)


Smile Kanokpon

Smile Kanokpon

สวัสดีค่ะ~ สมายด์นะคะ
สามารถติดตามสมายด์เพื่อเติมได้ที่
IG:Smile.Secret12
FB Fan page:Smile Secret12

FULL PROFILE