เซรั่มบำรุงผิวหน้าและลำคอ สกินเอิร์ธ ทีเอชบีจี เอ๊กซ์ คาคาดูพลัม เซ็กซี่ไบรท์ อินเท็นซีฟ เดย์ เซรั่ม

24 6
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่า วันนี้เราจะพาไปดินแดนมหัสจรรย์ธรรมชาติเพื่อผิวหน้าและลำคอให้ดูขาว กระจางใส ผิวสวย อิ่มเอิบน้ำ พร้อมต้อนรับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศกันคะ ตอบโจทย์ปัญหาคนที่มีผิวอ่อนแอ ผิวแพ้ง่าย จี้เป็นหนึ่งในนั้นผิวจี้แพ้ง่ายมาก อากาศเปลี่ยนผิวเปลี่ยน ช่วงนี้ฝนเริ่มตก สิ่งที่เจอคือผิวหน้าเริ่มแห้ง ลอกเป็นขุยๆๆ ขนาดใช้ครีมบำรุงตัวเดิม ผิวยังแห้ง ลอกขุยๆๆเต็มหน้าไปหมด (จีจี้ตกใจ!!!) ขอใช้ตัวช่วยด่วนๆ เราไปทำความรู้จัก สกินเอิร์ธ ทีเอชบีจี เอ๊กซ์ คาคาดูพลัม เซ็กซี่ไบรท์ อินเท็นซีฟ เดย์ เซรั่ม กันคะ

สกินเอิร์ธ ทีเอชบีจี เอ๊กซ์ คาคาดูพลัม เซ็กซี่ไบรท์ อินเท็นซีฟ เดย์ เซรั่มปริมาณ 30 มิลลิลิตร ใบแจ้งเลขที่ 10-1-6200014619 มีส่วนประกอบที่ธรรมชาติ 100% จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดสิทธิบัตรที่ได้จากพืชหลากหลายชนิด  วิตามินซีธรรมชาติจากผลคาคาคูพลัม Superfood จากประเทศออสเตรเลียและ สารสกัดสำคัญจาก Wild Indigo พืชพื้นเมืองแถบเทือกเขาหิมาลัย 

สกินเอิร์ธ ทีเอชบีจี เอ๊กซ์ คาคาดูพลัม เซ็กซี่ไบรท์ อินเท็นซีฟ เดย์ เซรั่ม ใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนเลือกวัตถุดิบที่ธรรมชาติ 100 %แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เห็นแล้วร้องว้าว รู้สึกใช้และแฮปปี้สุดๆๆ ผลิตภัณฑ์จะถูกบรรจุไว้ในถุงอลูมิเนียมฟอลย์เพื่อหลีกเลี่ยงความร้อนและแสงแดดในระหว่างการขนส่งอีกด้วย ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ

มาดูการรีวิววิธีการใช้และผลลัพธ์กันคะ

มาเริ่มต้นจากสภาพผิวหน้ากันก่อนเลยคะ ใช้ชีวิตประจำวันเหมือนเดิม ทาครีมเหใอนเดิม บำรุงตัวเดิม สิ่งที่เปลี่ยนคือจากอากาศร้อนสุดๆๆ มาเป็นฝนตกทุกวันคะ ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะทำให้หน้าเปลี่ยนขนาดนี้ ผิวหน้าเริ่มแห้งลอกเป็นขุย สิวอักเสบ สิวผดผื่นเริ่มขึ้น ถามว่าตกใจไหม ตอบเลยว่ามาก แต่ก็ไม่ลีลา รีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาหาข้อมูล จนมาเจอ สกินเอิร์ธ ทีเอชบีจี เอ๊กซ์ คาคาดูพลัม เซ็กซี่ไบรท์ อินเท็นซีฟ เดย์ เซรั่ม

ลักษณะของเนื้อเซรั่มสกินเอิร์ธ ทีเอชบีจี เอ๊กซ์ คาคาดูพลัม เซ็กซี่ไบรท์ อินเท็นซีฟ เดย์ เซรั่มเป็นสีใสๆๆ เวลาใช้หยด สกินเอิร์ธ ประมาณ 2-3หยดที่ฝ่ามือและแต้มที่ใบหน้า ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติแท้และเข้มข้นมากจึงทำให้ใบหน้ารู้สึกร้อนอุ่นๆ และซึมสู่ผิวหน้าได้ไงมาก ใช้เฉพาะช่วงเช้าหลังอาบน้ำเสร็จก่อนลงครีมและแต่งหน้านะจร้า

หลังจากใช้ สกินเอิร์ธ ทีเอชบีจี เอ๊กซ์ คาคาดูพลัม เซ็กซี่ไบรท์ อินเท็นซีฟ เดย์ เซรั่ม จี้จำไม่ได้ว่าครั้งแรกที่ใช้หน้าอิ่มเอิบน้ำเลยไหม แต่สิ่งที่เห็นชัดเลยคือ ผิวที่ลอกเป็นขุยหายไปหลังจากใช้มาได้ระยะหนึ่ง ริ้วรอยจากสิวค่อยๆๆจางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวหน้ากระจางใสชัดเจนมาก ไม่ต้องง้อรองพื้นเลย ใสๆๆสาวโคเรีย ก็มา 5555 ใครที่มีปัญหาเหมือนจี้อย่าลืมซื้อมาลองใช้กันนะคะ ขวดเดียวก็เห็นผลแล้วจร้า


Jirawadee1

Jirawadee1

สวัสดีค่ะ จีจี้นะคะ ชอบเขียนคอนเทนต์และชอบอ่านคอนเทนต์ของเพื่อนๆที่นำมารีวิวให้ได้อ่านกัน หาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหรือสถานที่ๆ ตามรอยๆเพื่อนๆในนี้ ยังไงก็ขอฝากผลงานจี้ ฝากติดตามแนะนำการรีวิวด้วยนะคะ สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง
IG:jije2032
Facebook:Jije Channel

FULL PROFILE