แกะกล่องรีวิวครีมอาบน้ำ Maai Body Shower My Tropical ที่ Must Have!

28 9

ฮายยยยยยยทุกคนกลับมาเจอกันอีกแล้ววันนี้จะมารีวิว ครีมอาบน้ำ Maai Body Shower My Tropical ที่จะทำให้เราสนุกกับการอาบน้ำ ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติที่แท้ทรู ถ้าอยากรู้แล้วว่าจะดียังไงบ้าง ไปดูกันเล้ย!

น้องครีมอาบน้ำตัวนี้มีสารสกัด Organic Chamomile เป็นสมุนไพรที่ลดอาการระคายเคืองการอักเสบของผิว คนที่ผิวบอบบางสามารถใช้ได้ และยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ไม่ทำให้ผิวเราแห้งกร้านด้วยนะ และยังมีสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากการโดนทำร้าย แถมยังช่วยลดริ้วรอย ลดรอยดำแดงที่เกิดจากสิว ลดอาการอักเสบของสิวได้อีกด้วย บรรยายคุณสมบัติไปทั้งหมดแล้ว บอกเลยว่าเราชอบครีมอาบน้ำตัวนี้มากกกก เพราะน้องเค้าบำรุงผิวของเราจากสารสกัดธรรมชาติ ดี๊ดีอ่ะ! เกือบลืม มาดู Packaging ของน้องเค้าแบบจัดเต็มกันก่อนเลยดีกว่าค่ะ

Packaging มาในแบบเรียบหรูดูแพง แต่ราคาไม่แพงไม่แรงอย่างที่คิดน้า เราไปเจอที่วัตสัน (watsons) และได้มาแค่ 199 บาท เอง สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจอยากไปลองบ้าง ลองไปหาได้ที่วัตสันทุกสาขาเลยน้า อ่ะ! ส่วนหัวของน้องครีมอาบน้ำตัวนี้มาเป็นแบบหัวปั๊ม ใช้ง่าย กดง่าย แถมขนาดน้องเค้าก็คุ้มราคาสุดๆ เลยด้วยยยยยย  

หัวปั๊มครีมอาบน้ำ

ส่วนในเรื่องของเนื้อสัมผัส จะเป็นเนื้อเจลใสๆ เมื่อเราผสมกับน้ำเล็กน้อยแล้วก็จะได้ฟอง เนื้อฟองน้องเค้าจะเป็นแบบละเอียดอ่อนไม่ลื่น ล้างออกง่าย แถมมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์และยังปราศจากสารอันตราย 4 ชนิดด้วยน้า 

ยังไม่จบการรีวิวจ้าาาาาา เรายังมี Tips โดยการใช้กับฟองน้ำขัดตัวก็จะยิ่งทำให้อาบน้ำสนุกมากขึ้นด้วยนะ  

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ กับรีวิวครีมอาบน้ำ Maai Body Shower My Tropical ตัวนี้ สำหรับใครที่ไปลองใช้แล้วชอบ หรือมีความเห็นยังไงก็มาบอกต่อกันได้น้า เอ้อ ลืมบอกไปเลยว่าน้องเค้าไม่ได้มีกลิ่นเดียวนะ น้องเค้ามี 2 กลิ่น อีกกลิ่นคือ  Maai Body Shower Forest Therapy หอมทั้งสองกลิ่นเลยแต่สำหรับเราเราชอบกลิ่นของน้อง Maai Body Shower My Tropical สำหรับใครที่อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติมหรืออยากรู้โปรโมชั่น กดดูได้ที่เพจนี้เลย https://m.facebook.com/myMaaiTH/

วันนี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันรีวิวหน้าเช่นเคย บ๊ายบาย~


Thanita Pattanarungreungkul

Thanita Pattanarungreungkul

เหมยหมวย :)
รีวิว เครื่องสำอาง / สกินแคร์ / และอื่นๆที่อยากจะรีวิว?

FULL PROFILE