แกะกล่อง Clinique Moisture Surge Eye Hydro Filler Concentrate

30 7
PARTNERS IN BEAUTY
ช่วงนี้มีแต่คนทักว่าดูสดใสขึ้น นี่ว่าส่วนนึงมาจากใต้ตาที่ดูสดใส ไม่ร่วงโรยนี่แหละ คือตั้งแต่เด็กๆเปิดเทอมนี่แทบไม่ได้นอนเลย ตื่นก็เช้ากว่าปกติ หน้าโทรม ผิวโทรม และรอบดวงตาทรุดโทรมมาก เหมือนคนอดหลับอดนอนตลอดเวลา ตาโบ๋ ผิวใต้ตาแห้งและช้ำ เลยลองใช้ Clinique Moisture Surge Eye Hydro Filler Concentrate อายครีมออกใหม่จากตระกูล Moisture Surge ซึ่งเป็นไลน์ที่โด่งดังมากๆของ Clinique ขอบอกว่ามันเวิร์คมากทุกคน
คือตัวนี้มันเป็นเทคโนโลยีใหม่ auto-replenishing lipid sphere ที่ช่วยหยุดวงจรความอ่อนล้า คืนความสดใสให้ดวงตาด้วยการ เติม-ล็อก-ปล่อย ความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่องถึง 96 ชั่วโมง!! ว้าววว คือต้องอธิบายก่อน ว่าทำไมการเติมความชุ่มชื้นถึงสำคัญ ก็เวลาที่ผิวเราขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้น ผิวตรงนั้นจะเหี่ยว แห้ง คล้ำ และมีริ้วรอยได้ง่าย เพราะฉะนั้น การเติมความชุ่มชื้นจึงเป็นหัวใจสำคัญของการคืนความสมดุลให้ผิว เติมเต็มให้ผิวกลับมานุ่มเด้งนั่นเองค่า
เนื้อเค้าบางเบามาก ใช้ในปริมาณเท่าเม็ดถั่วเขียวเช้า-เย็นก็เพียงพอ และที่น่าสนใจคือ ในเนื้ออายครีมจะมีเม็ดบีดนุ่มๆที่อัดแน่นไปด้วย อโลบัตเตอร์ โคโค่นัทออยส์ วิตามินซี และวิตามินอี ซึ่งมีคุณสมบัติในการมอบความชุ่มชื้นและกระจ่างใสโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วย พอเรานวดๆไปเม็ดบีดก็จะซึมลงผิวอย่างหมดจด ไม่เหนอะหนะผิวเลยค่ะ
ถูกใจมาก ชอบเนื้อสัมผัส ซึมเร็ว ซึมหมดจด ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและรู้สึกได้เลยว่าร่องๆเส้นๆใต้ตามันตื้นขึ้นจริง ที่ชอบที่สุดและคิดว่าทำได้ดีกว่าทุกตัวที่เคยลองก็ตรงความที่เค้าคงความชุ่มชื้นได้ยาวนานโดยไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะนี่แหละ
ใครที่มีปัญหาผิวใต้ตาหย่อนคล้อย หมองคล้ำ และแห้งเหี่ยว ไม่สดใสต้องไปลองค่ะ แล้วจะติดใจเหมือนนิค ใช้แค่ครั้งละเม็ดถั่วเขียว ใช้ได้นานเลย

ขอบคุณที่รับชมค่ะ 


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE