คันผิวบ่อยๆ มีผื่นแพ้ เปลี่ยนมาใช้สบู่เหลว Pluvicol (พลูวิคอล) ดีกว่า

25 5
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคกี้มีรีวิวดีๆมาให้อ่านกันอีกแล้ว สำหรับวันนี้ ใครที่กำลังมองหาสบู่เหลวดีๆที่ช่วยลดอาการคัน ผื่นแพ้ หรือกำลังมองหาสบู่เหลวเพื่อสุขภาพต้องชอบแน่ๆ เพราะผลิตภัณฑ์ในวันนี้เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจริงๆ มีส่วนผสมสำคัญมาจากธรรมชาติค่ะ

จริงๆการใช้สบู่เหลวสมุนไพรไม่ได้อยู่ในตัวเลือกแรกของนิคมาก่อนเลยนะ เพราะคิดว่าผลิตภัณฑ์สมุนไพรคงตอบโจทย์แค่ความปลอดภัยเพียงอย่างเดียว แต่พอดีไปบ้านญาติที่เชียงรายแล้วได้ใช้ก็แบบ เออ มันรู้สึกดีมาก โดยเฉพาะความเนียนนุ่มแบบเป็นธรรมชาติ ไม่เหนอะหนะผิวเหมือนสบู่มอยส์เจอไรเซอร์ จนต้องตามมาซื้อใช้เองนี่แหละ แล้ววันนี้ก็เลยอยากมารีวิวเพื่อเป็นทางเลือกดีๆให้ทุกคนลองดูค่ะ

นี่ค่ะ Pluvicol สบู่เหลวสมุนไพร พลูวิคอล เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวเนื้อเจลสูตรอ่อนโยน ที่มีส่วนผสมมาจากสารสกัดใบพลู ใช้สารชำระล้างชนิดอ่อนโยนแทนด่างสบู่ ไม่ใช้วัตถุกันเสีย ไม่แต่งสี และไม่มีน้ำหอม มั่นใจได้ว่าอ่อนโยนกับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ โดยจุดเด่นของเค้าคือ ใช้สมุนไพรในการปลอบประโลมผิวและปรับสมดุลให้ผิวมีค่า pH Balance ที่เหมาะสมค่ะ
แน่นอนค่ะว่าส่วนผสมที่สำคัญของเค้ามาจากใบพลู นิคเลยจะขอพูดถึงสรรพคุณของใบพลูต่อผิวหนังสักหน่อย หลายๆคนคงทราบดีว่าใบพลูมีประโยชน์มากมายหลายด้าน เดี๋ยวนี้ในวงการสกินแคร์บางแบรนด์มักมีส่วนผสมของใบพลูอยู่ด้วย เพราะใบพลูมีฤทธิ์ในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย และยังช่วยฆ่าเชื้อโรคในแผลได้ดี คนโบราณมักเอามาผสมน้ำล้างแผลกัน และสรรพคุณที่สำคัญของใบพลูคือ ช่วยลดอาการอักเสบ บวม แดง และคันนั่นเองค่ะ ที่เราเคยเห็นปู่ย่าตายายเอาใบพลูมาโขลกผสมเหล้าขาวเพื่อรักษาอาการคันจากลมพิษนั่นเอง นอกจากนั้นใบพลูยังช่วยรักษาโรคผิวหนังอย่างพวกกลากเกลื้อน และช่วยระงับกลิ่นกายได้ด้วยค่ะ
ผลิตภัณฑ์เค้ามาเป็นขวดฝาปั๊มขนาด 500 ml. ขวดใหญ่ ใช้งานง่าย แค่กดปั๊มออกมาสัก 1-2 ปั๊มเวลาอาบน้ำ ก็สามารถอาบได้ทั่ว เค้ามาเป็นขวดพลาสติกสีชา ช่วยถนอมคุณค่าของส่วนผสมไว้ค่ะ
เนื้อเจลใส ไร้สีเติมแต่ง เป็นกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ไม่หนืด อย่างที่บอกไปแล้วว่าตัวนี้เค้าเป็น Soap Free เป็นสูตรเดียวกับสบู่เด็ก สามารถใช้ได้ทั้งกับใบหน้าและลำตัว เด็กก็สามารถใช้ได้
เมื่อผสมน้ำแล้วได้ฟองโฟมนุ่มๆ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ล้างทำความสะอาดง่าย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิว และกลิ่นก็หอมสดชื่นด้วยกลิ่น Tropical Herbs ที่ปรุงขึ้นจากน้ำมันหอมระเหยสมุนไพร และกลิ่นใบพลูยังมีสรรพคุณช่วยให้ร่างกายสดชื่น กระปรี้กระเปร่าด้วยค่ะ นิคชอบฟองเค้ามาก มันไม่เวอร์วัง มันมาจากสมุนไพร อาบเพลินมาก อาบเสร็จผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง สดชื่นสุดๆ
ใช้มาอาทิตย์นึงแล้ว เลิฟมาก ปกติเวลาทำงานออกแดดสักพักจะคันหลังคันหน้ายุบยิบ คันจนบางทีเกาเป็นแผล เคยใช้พวกสบู่สูตรเย็นแล้วบางทีมันแสบ และมันสดชื่นแค่แป๊บๆ แต่พอเปลี่ยนมาใช้สบู่สมุนไพรพลูวิคอลแล้ว หลังอาบผิวสดชื่นยาวนานโดยไม่แห้งตึง อาการคันลดลง แผลที่เกาก็ลดลงด้วย อิอิ ผดผื่นที่เคยขึ้นก็เบาลง นิคลองเอาผสมน้ำในกะละมังให้ลูกสาวที่เป็นภูมิแพ้ผิวหนังอาบ สรุปน้องเกาน้อยลง แผลก็น้อยลง ใครที่คันมากๆหรือมีอาการผิวติดเสตียรอยด์ต้องลองดู เพราะลูกสาวนิคก็ใช้ครีมที่มีสเตียรอยบางๆมาก่อน ตอนนี้น้องคันน้อยลง ไม่ต้องพึ่งครีมสเตียรอยแล้ว และชอบมากที่กลิ่นไม่ฉุน เป็นกลิ่นสมุนไพรที่หอมอ่อนๆ ผ่อนคลายมาก
ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง พอผิวไม่แห้งเราก็ไม่คัน ไม่คันเราก็ไม่เกา แผลที่ตัว ผดผื่นต่างๆก็ลดลง ผิวกลับมาดูสม่ำเสมอ เรียบเนียน แถมกลิ่นตัวยังลดลง ตอนนี้เหมือนผิวแข็งแรงขึ้น สุขภาพดีขึ้น ใช้ดี ใช้ง่าย ใช้ได้ทั้งครอบครัวแบบนี้ ซื้อต่อแน่นอนค่ะ .. ราคา 285 บาท ใครสนใจอยากลองก็เข้าไปหาซื้อได้ที่ร้าน A Farm Mart และที่โชปี้นะคะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE