Swatch!!! ลิป5เฉดสีสุดปังจาก Armani Maestro สวยแค่ไหนไปดูกันค่าาาา

35 13
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีค่า แหม่กลับมารีวิวอีกครั้งนึงน๊าวันนี้โบว์หยิบลิปสติก Armani Maestro มารีวิวให้ชมกันค่าลิปสูตรนี้เป็นเน้อที่เลิฟที่สุดด้วยความที่เนื้อเค้าไม่แห้งแครกแต่ก็ไม่ได้ฉ่ำวาว ให้อารมณ์คล้ายๆเนื้อ Velvetแต่โบว์ว่าพอมันแห้งจะแมตกว่าหน่อยนึงซึ่งโบว์รู้สึกว่าทาทีไรมันดูสวยมันดูดีมากกกก 
ตัวแท่งเค้าออกแบบมาเป็นแบบเรียบง่ายแต่ดูดีน่าหยิบใช้ หัวแปรงเป็นฟองน้ำ
ที่ทำให้ทาง่ายเข้ามุมปากได้ดี 
วันนี้โบว์หยิบมาสวอชสีให้ชมกัน5สีด้วยกันค่ะ ซึ่งแต่ละสีสามารถใช้ได้หลากหลายแบบมากเดี๋ยวโบว์จะมาเหลาให้ฟังค่า
เริ่มจากสีเบอร์ 201 เป็นสีชมพูนู้ดๆค่ะ สีนี้แนะนำให้ทาแล้วใช้นิ้วเกลี่ยนะมันจะดูนัวๆ ละมุนๆสวยกว่าทาแบบเก็บขอบปากค่ะ 
เบอร์ 400 เบอร์ที่เป็น Signatureของ Armaniเค้าเลย คือเป็นสีที่โบว์ทาแล้วรอด สวย และเจิดมากก ปกติทาปากแดงจะพังแต่สีเบอร์นี้ทาไปเลยค่ะไม่พัง ยิ่งทาแบบเก็บขอบปากเนียนกริบนะ เริ่ดมากจริงๆ
เบอร์ 410 จะเป็นสีชมพูอมส้มนะ สีนี้โบว์ว่าทาได้ทุกสีผิวเลยล่ะ ผิวดูผ่องมากมาย ใครที่ลังเลว่าจะซื้อสีไหนดี โบว์สีนี้น่าจะปังสุด ค่อนข้างเซฟนะคะ
มาต่อที่เบอร์ 501 สีชมพูคู่บุญ 555 สีโปรดโบว์ก็ต้องสีชมพูสินะสีสวยมากกกเลย สาวสายหวานจัดสีนี้ได้เลย หรือจะไปลองที่เค้าเตอร์ได้นะคะเพราะเค้ายังมีสีชมพูอีกหลายเฉด มีหวานกว่านี้ก็มีน๊า
ปิดท้ายด้วยสีชมพูแซ่บๆกับเบอร์ 504 สีชมพูสดๆ แต่นี่ทาก็ไม่ได้บ้งนะ รอดอยู่ สีนี้ใครไม่ได้แต่งหน้าเข้ม ลงสีนี้ไปโลดดด หน้าดูมีสีสันขึ้นมาเลยะ พอๆกับสีแดงเลยจ้า
จากที่โบว์บอกไปว่าเข้าทาได้หลายแบบ นอกจากทาเดี่ยวแบบด้านบนนะคะ โบว์ก็เอามาทาทับกันเป็น Ombreได้ด้วย คือถ้าเรามีสีนู้ดกับสีสดล่ะก็จัดเป็นทูโทนแบบนี้ก็สวย อย่างวันนี้โบว์หยิบลิป เบอร์ 204กับ504มาใช้ เริ่มจากโบว์จะทาสีนู้ดหรือสีอ่อนทั่วทั้งปากก่อน อาจจะเลยๆขอบปากมาหน่อยก็ได้ค่ะแล้วก็ใช้นิ้วเกลี่ยให้นัวๆ จากนั้นก็จะลงลิปสีสดๆทำเป็นอินเนอร์ด้านในใช้นิ้วหรือแปรงเกลี่ย แล้วเม้มปากให้เค้ากระจายตัวแบบเป็นธรรมชาติ เท่านี้เองเราก็จะได้ริมฝีปากสวยๆอีกแบบนึง
หรือถ้าใครมีลิปอยู่2-3 สีแล้วแบบเบื่ออยากได้สีใหม่ก็ ปาดลิปที่มือแล้วใช้นิ้วหรือแปรงผสมสีเข้าด้วยกัน เราก็ได้ลิปสีใหม่ละ ไม่ต้องซื้อใหม่ก็ได้ค่า
นี่ก็เป็นวิธีใช้ลิปที่โบว์ว่าคุ้มมากนะ ซื้อลิปทั้งทีก็ควรใช้ได้หลายแบบ ราคาเค้าแท่งละ 1,450บาทนะจ๊ะ ยังไงไปลองเนื้อเค้าได้ที่ เค้าท์เตอร์ Armani Beauty Boutiqueนะคะ


Momybowy

Momybowy

Bowy

FULL PROFILE