ประเดิมรีวิวแรก กับ MAAI Body Shower [Forest Therapy]

33 6

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน
ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อน เราชื่อ " ลิ ย ง " ค่ะ

หลังจากตามอ่านรีวิวในจีบันมานานมากแล้ว ก็ได้ฤกษ์บวกครึ้มอกครึ้มใจ สร้างแอคเคาน์มารีวิวแนะนำผลิตภัณฑ์ดีดีกับเค้าสักที อิดออดอยู่นาน ฮ่าๆๆ นี่เป็นโพสต์รีวิวแรกของเราเลยในจีบัน ส่วนใหญ่เคยแต่รีวิวสถานที่ท่องเที่ยวในช่องทางอื่น ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ^^

เกริ่นมานานแล้ว เริ่มประเดิมกระทู้แรกกันเล้ยยย ? กับ

 MAAI Body Shower

สบู่อาบน้ำที่มีสารสกัดจากออแกนิค จากธรรมชาติ


ส่วนตัวลิยงชอบผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติอยู่แล้ว ซึ่งชื่อแบรนด์อ่านว่า "  ไม้ " ก็บ่งบอกถึงความธรรมชาติ บวกกับพรีเซนเตอร์เข้าไป ยิ่งบอกถึงความธรรมชาติเข้าไปใหญ่ คือเค้าออกแบบแพคเกจเตะตาเรามาก พอเหลือบไปมองเท่านั้นแหละ เหมือนถูกพรีเซ็นเตอร์จ้องสะกดสายตาด้วยคำว่า "จงซื้อ จงซื้อ" >///< ฮ่าๆๆๆๆๆ คือเราต้องโดนต้องซื้อแล้วหล่ะ

ขออภัยในความเยินของกระดาษห่อสักหน่อย จริงๆ MAAI Body Shower มีด้วยกันสองกลิ่นคือ  Forest Therapy (ที่ลิยงกำลังรีวิวอยู่) กับกลิ่น My Tropical แต่ด้วยความที่สบู่ตัวนี้ฮอตหรืออะไรก็ตามแต่ ขุ่นพระ!! Watsons สาขาที่ไป เหลืออยู่กลิ่นเดียวจ้าา แถมเหลือสองขวดสุดท้ายไปอี๊กกก ก็ต้องซื้อมาแล้วหล่ะ เลยได้มาลองแค่กลิ่นเดียว TT_TT

กลับมาต่อกันที่เรื่องแพคเกจ ตัวขวดเป็นแบบหัวปั๊ม และนอกจากกระดาษห่อแพคเกจจะดึงดูดเราแล้วนั้นนน พอถอดกระดาษห่อและรูปพรีเซ็นเตอร์ออกมา โอ้โห โอ้โห! สัมผัสถึงความ Luxury Natural อย่างบอกไม่ถูก ว่าง่ายๆหรูหราหมาเห่าในกลิ่นอายธรรมชาติไปเลยจ้าาา ฮ่าๆๆ แถมอีกอย่างที่ชอบคือตัวขวดจะมีสีเข้มที่ดูหรูอารมณ์คล้ายขวดแก้ว แต่ก็ไม่ทึบจนเกินไปจนพอจะมองเห็นปริมาณของสบู่ที่เค้าบรรจุมาเต็มขวดแบบไม่มีกั๊ก แถมเราจะได้รู้ปริมาณที่เหลืออยู่เผื่อเวลาที่สบู่ใกล้หมดอี๊กกกเวลาใช้ไปนานๆ

MAAI Body Shower ใช้สารสกัดจากออแกนิค มีทั้ง Organic Chamomile ที่มีสารแอนตี้่ออกซิแดนท์ ลดอาการระคายเคือง การอักเสบของผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ใช้แล้วรู้สึกไม่แห้งกร้าน ส่วนตัวเคยใช้สบู่บางตัวแล้วรู้สึกแห้งตึงๆผิว ไม่ประทับใจเลย แต่ตัวนี้คือเหมาะกับผิวแห้งอย่างเรามาก และสบู่ตัวนี้ยังมีสารสกัดจาก ใบบัวบก ที่ช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิว ลดริ้วรอยก่อนวัย ลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว ลดอการสิวอักเสบ ใครที่มีสิวที่ตัวน่าลองไปใช้

มาต่อกันที่ตัวเนื้อสบู่บ้างดีกว่าเนอะ


ส่วนตัวลิยงชอบอาบน้ำกับพวกใยบวบ ไม่ก็ใยขัดตัว เพื่อตีฟอง โดยใส่สบู่ลงไปในใยบวบ ละลายกับน้ำ แล้วขยี้จนเกิดฟอง ซึ่งยิ่งสัมผัสได้ถึงความละมุน อ่อนโยนสบายผิวเข้าไปใหญ่ สัมผัสได้เลยว่าฟองละเอียด หลังอาบคือผิวชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง

มาในเรื่องกลิ่นกันบ้าง คือกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ หอมแบบอารมณ์เหมือนอยู่สปาท่ามกลางธรรมชาติเลยจ่ะพี่จ๋าา สมชื่อกลิ่น Forest Therapy มาก รู้สึกผ่อนคลายด้วย


อ้อใช่! หาซื้อกันได้ที่ Watsons ทุกสาขา ราคา 199 บาท ยังไงต้องไปลองกันดูน้าา แล้วมาบอกกันนะคะว่าเลิฟตัวนี้เหมือนกันมั๊ย ^^ 


โพสต์นี้เป็นโพสต์แรกของเรา ยังไงฝากเพื่อนๆติดตาม แนะนำติชมกันได้เลย
ถ้ามีอะไรผิดพลาดไปก็ขออภัยด้วยนะคะ ^^
วันนี้ขอตัวลาไปก่อน แล้วจะมาอัพเรื่อยๆน้า :))




LeeyongSnap

LeeyongSnap

สวัสดีค่ะ เราชื่อ " ลิยง " นะคะ
รีวิวไปเรื่อย :)

IG : leeyongsnap

FULL PROFILE