[Review] รีวิว Ample N สูตร Peptide ที่เป็นกระแสมาก่อนหน้านี้ และบอกความรู้สึกหลังใช้ไปหมดขวด

36 19

    ตอนกลางคืนแบบนี้ เหมาะมากก กับการรีวิวสกินแคร์ก่อนนอน แน่นอนว่า การบำรุงตอนกลางคืนเป็นสิ่งสำคัญและได้ผลกับการใช้สกินแคร์ เราเลยแวะมาทำ Night Routine กับตัวสกินแคร์ตัวนี้เลยค่ะ 

     การรีวิวนี้เป็นความรู้สึกส่วนตัวของเราเองค่ะ เราขออธิบายส่วนนี้หลังจากที่ได้ใช้นะคะ ไปค่าาา

Coreana Lab Peptide Shot Ampoule 100 ml

     เป็นเซรั่มสูตรเปปไทด์ค่ะ เนื้อเข้มข้น ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ เหมาะสำหรับสาวๆที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง และปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน ผิวฟูขึ้นอิ่มน้ำ ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ด้วยค่ะ


ปล.หลังจากล้างหน้า เราได้ ทาลิปบำรุงปากไว้นะคะ5555 เลยปากชมพู

หลังจากนี้ เราไปใช้สกินแคร์ตัวนี้กันเลยค่ะ 

v

v

v

       หลังจากที่เราใช้ตั้งแต่ 30 ml จนหมดไป 1 ขวด และตอนนี้ได้ซื้อขวด 100 ml ใช้ไปจนครึ่งขวดแล้วค่ะ 

       สังเกตได้ว่าผิวหน้าฟูอิ่มน้ำ ผิวใส รูขุมขนเล็กลงเห็นได้ชัดเลยค่ะ มีความกระจ่างใสขึ้นค่ะ ปกติหน้าแห้งมาก แต่พอใช้แล้วเรารู้สึกว่าหน้าไม่แห้งมากเหมือนแต่ก่อน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ ตอนนี้เราก็ใชตัวนี้ตัวเดียวเลยค่ะ อยากเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนด้วยเลยตั้งใจจะใช้ให้หมดขวดแล้วมาอัพเดทนะคะ สำหรับวันนี้เราขอตัวไปนอนก่อนจ้าา กึ้ดไนท์ค่ะทุกคน55555



       ปล.แต่ขอบอกก่อนว่าเราเป็นคนผิวแห้ง เลยไม่ค่อยเคยเป็นสิวเท่าไร เวลาเป็นจะขึ้นตรงหน้าผาก และเป็นแค่สิวผดเล็กๆเท่านั้นค่ะ แต่เราได้ทำการทดลองใช้ให้กับคนที่เคยเป็นสิว และมีหลุมสิว รูขุมขนกว้าง มีรอยแดง เดี๋ยวเราจะทำการรีวิวสำหรับคนที่เคยเป็นสิวในอีกกระทู้นะคะ รอติดตามนะคะ


Kattaleeya

Kattaleeya

สวัสดีค่าทุกคน?
ชื่อ แคท ค่ะ อายุ 27 ปีค่า
สามารถเข้ามาดู How to Makeup หรือ Review ในนี้ได้เลยนะคะ?
Line: Katayar

FULL PROFILE