ตาสวยมีเสน่ห์ ด้วย Contact lens รุ่นดัง idollens Roze Beige เลนส์นุ่ม สวยมาก

32 15
Contact Lens ของแบรนด์ Idollens เป็นที่ฮอตฮิตมากในเกาหลี ร้านพรีฯเปิดกันบ่อยมาก และรุ่นที่เป็นกระแสและขายดีๆสุดๆก็คือ Canna Roze หรือปกติจะเห็นย่อยๆ ว่า Roze นั่นเองค่ะ

และรุ่นนี้ สีที่ขายดีที่สุดของเค้าก็คือ สี Beige Brown หรือตามร้านที่ขายเค้าจะเรียกย่อๆกันว่ารุ่น Roze Beige ค่ะ จะเป็นเลนส์สีน้ำตาล ตัดขอบนิดๆ ดูธรรมชาติ
คอนแทคเลนส์รุ่นนี้ เป็นคอนแทคราบปีจ้า ซื้อมาใช้ไปได้เลยยาวๆ เหมาะมากกับเราค่ะที่จะใส่แค่บางวันเท่านั้น ถ้าซื้อแบบรายเดือนมา บางครั้งใส่ครั้งเดียวก็ไม่ได้ใส่อีกเลยในเดือนนั้น เสียดายมากๆ แต่อันนี้รายปี ใส่ไปเลยยาวๆค่ะ

ใส่ออกมาแล้วเป็นแบบนี้ค่ะ
สีน้ำตาล Beige Brown ใส่ได้ลุคสบายๆง่ายๆ
เหมาะกับทุกลุคค่ะ เลนส์นิ่มใส่สบายมาก

การใช้งาน

เราได้ทดลองใส่แบบแกะกล่องปุ๊บใส่เลย ตะลอนออกไปข้างนอก 5 ชม. ยังชิวๆค่ะ แต่หลังจากนั้นจะเริ่มรู้สึกแห้ง ต้องหยอดน้ำตาเทียมหน่อย แต่ครั้งต่อไปหลังจากที่แช่น้ำยาคอนแทคไว้แล้ว ใส่สบาย 6 ชม. ได้เลย อาจจะรุ้สึกเริ่มแห้งบ้าง แต่ไม่ถึงขนาดเคืองค่ะ เหมาะกับวันที่เราไปออกงานต้องเดินทางและอยู่ข้างนอกนานๆ แต่ถึงอย่างไรก็อย่าลืมติดน้ำตาเทียมไปด้วย รับรองว่าสบายตามากๆเลยค่ะ


ซื้อมาเท่าไหร่

เราซื้อมาในราคา 690฿ (2ข้าง) แต่หลังจากนั้นก็มีเจอร้านค้าเจ้าใหญ่ๆ ราคาประมาณ 490฿ ยังไงก็ลองหาร้านกันดูนะคะ

คอนแทครุ่นนี้เวลาเราซื้อเนี่ย 1 กล่องจะมีแค่ ข้างเดียวนะคะ 1 กล่อง 1 เลนส์ 1 ตา เวลาไปซื้อเองต้องได้กลับมา 2 กล่องเด้อออ ถึงจะใส่ครบตา 2 ข้าง เหมือนจะเป็นเรื่องที่ไม่โอเคเนาะ แต่ว่ามันจะช่วยให้สาวๆที่สายตาสั้นไม่เท่ากันสามารถซื้อได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ แต่โดยปกติแล้วร้านค้าที่พรีหรือขายเค้าจะให้มา 2 กล่องอยู่แล้วค่ะ


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE