ทำไมต้องใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น?? เหมาะกับใคร?? |underfaahh

29 2
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้ฟ้าก็จะมาพูดถึงเรื่อง...ที่มีความเขินนิดนึงนะ 555555 ก็คือน้องของเรานั่นเองค่ะ อาจจะดูเขินๆ แต่ห้ามละเลยเด็ดขาดนะคะ เพราะน้องเขาอ่อนโยนมากกกกก แล้วก็บอบบางมากกกกก ซึ่งเราก็ควรจะดูแลน้องเขาให้ดีมากกกกกเช่นกันค่าาา 


ถ้าพูดถึงว่าทำไมเราต้องใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น เพราะว่าสมัยนี้เนอะ เราใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ เพราะว่าต้องทำงาน กิน เที่ยว ไปนั่นนี่นู้น แถมอากาศเมืองไทยคือร้อนมากเวอร์ จึงทำให้น้องของเราอาจจะอับชื้น หรือมีปัญหาอื่นๆ เราจึงควรทำความสะอาดน้องให้สะอาดและสดชื่นอยู่ตลอดเวลานะคะ ที่สำคัญต้องทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนด้วย ซึ่งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่ฟ้าจะแนะนำในวันนี้คือ “Valenzy” 

“Valenzy” ตัวนี้ดียังไง? คือเจ้า Valenzy จะช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก กลิ่นหอมสดชื่น แถมอ่อนโยนแม้ผิวบอบบางและแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ เพราะเขามีสารสกัดจาก มิกซ์เบอรี่ และพืชธรรมชาติออแกนิค แอคทีฟ ซึ่งอ่อนโยนและปลอดภัย เพราะมีค่า pH 4.0 ซึ่งเป็นค่าที่เหมาะสมนะคะ และที่สำคัญ Paraben Free Alcohol Free Soap Free น้าาาา มั่นใจ 100% อ่อนโยน ปลอดภัย ผ่านการรับรองจากสถาบันแพทย์ผิวหนัง dermscan ฝรั่งเศส

ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกวัน ก็จะทำให้เรามั่นใจทุกวัน ใช้ได้ทั้งกับสาวๆ ที่มีปัญหาเกี่ยวกับจุดซ่อนเร้น คุณแม่ตั้งครรภ์ และสาวๆ ที่ชอบออกกำลังกายเป็นประจำด้วยนะคะ

เนื้อจะเป็นเจลสีชมพูใสๆ มีความหนืดๆนะคะ ไม่ใช่ใสแบบน้ำเปล่าไปเลย เมื่อใช้แล้วจะมีฟองเล็กน้อย ขอย้ำว่าเล็กน้อย หรือจะพูดว่าไม่มีฟองเลยก็ได้ เราจะรู้สึกเลยว่าเขาบอบบางมากๆ 

อ่อๆๆๆ Valenzy เนี่ยจะช่วยระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์ ยับยั้งเชื้อรา แบคทีเรีย และผดผื่น ลดอาการคัน ตกขาว และระคายเคือง พร้อมบำรุงให้ชุ่มชื่น สุขภาพดีขึ้น ด้วย Mix Berry Extrack และเขายังมี Vitamin E & B5 ทำให้ผิวเรียบเนียนด้วยน้าาาา


เห็นประโยชน์แบบนี้แล้ว ก็อย่าลืมดูแลน้องสาวเราแบบอ่อนโยนและอย่างดีที่สุดด้วยนะคะ 


สำหรับวันนี้ก็ลาไปก่อนน้าาา หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยน้าาาาา ใครอยากให้ฟ้าออกมาพูดอะไร หรือรีวิวอะไร คอมเม้นไว้น้าาาาาา บ๊ายบายยยยย


underfaahh

underfaahh

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน ^^ ชื่อฟ้านะคะ ฟ้าชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์เป็นชีวิตจิตใจ เลยอยากจะเอาของที่ชอบ หรือการแต่งหน้าในแบบที่ฟ้าชอบ มาแบ่งปันหรือรีวิวให้เพื่อนๆดูหรือแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีสไตล์เดียวกันหรือชอบสิ่งที่ฟ้านำมาแบ่งปันก็ติดตามกันได้นะค้าาาาา

FULL PROFILE