เราจะไ่ม่เป็นเหยื่อของสิวที่หลังอีกต่อไป!!

24 7
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่า เข้าหน้าฝนพอวันไหนแดดออกเชื่อว่าสาวๆหลายคนก็อยากจะมาสะบัดผ้า ใส่ชุดว่ายน้ำโชว์แผ่นหลังกันใช่ไหมล้าา


แต่ แต่ แต่ ติดที่แผ่นหลังเรามันดันมีสิวเนี่ยสิ หลายคนทายาสิวที่หน้าแต่ลืมทาที่หลัง

ไอซ์เองก็เป็นคนนึงแหละที่ละเลยการดูแลแผ่นหลังไป น้ำตาจิไหลล

พอคราวอยากจะมาโชว์หลังมาก็ไม่ทันแล้วว

วันนี้เลยจะมาแนะนำเพื่อนๆที่มีปัญหาเดียวกัน..กับนี่เลยยยย

Oxe’cure สเปร์ยฆ่าสิวที่หลังตัวแม่ ยืนหนึ่งในวงการ ตัวนี้เคยพูดถึงใน คลิป Favorite ในช่องยูทูปของไอซ์ด้วยว่าเลิฟจริง

ถึงเวลาเผยโฉมแผ่นหลังของเรา ฮืออ จะบอกว่าเราพลาดมากที่ละเลย การดูแลหลังไป ตอนไปเที่ยวเลยมีรอยสิวและสิวผดขึ้นประปราย ตอนลงรูปยังดีที่สมัยนี้มี แอพก็พอช่วยเราแก้ผ้าเอาหลังรอด เอ้ย เอาหน้ารอดไปได้ก่อน แต่แบบคนที่ไปกับเราเค้าก็คงจะต้องเห็นสิวที่หลังเราแน่ๆเลย บอกตรงๆว่าแอบนอย โชคดีที่ส่วนใหญ่จะเป็นแนวสิวผดๆมากกว่าแต่ติดนิสัยชอบแกะอ่ะ เลยเป็นรอยเยอะ

พูดถึงตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ จะเป็นน้ำใสๆแบบนี้เลย หลักๆตัวยาที่ช่วยรักษาสิวคือ Salicylic Acid ที่ใส่มาถึง 1% ซึ่งก็คือตัวยาเดียวกันกับยาแต้มสิวหลายๆยี่ห้อนี่แหละ ต่อพอมาเป็นสเปร์ยแบบนี้เราก็ไม่ต้องมาคอยเล็งว่าสิวอยู่ตรงไหนให้ตาเหล่อีกต่อไป พ่นไปโลดจ้า สะใจยิ่งนัก ยิ่งพอแอบแกะสิวแล้วฉีดมันจะแสบๆ ยิ่งรู้สึกสะใจว่า สิวเรากำลังจะถูกทำลาย 5555  แอบซาดิสนะเรา


ถึงกลิ่นจะมาแอลกอฮอลอยู่บ้างแต่ ไอซ์ไม่ได้ติดอะไรนะเพราะฉีดที่หลัง มันจะทำให้น้ำสเปร์ยระเหยไว หลังจะได้ไม่เหนอะ นอกจาก Salicylic Acid แล้วเค้ายังใส่ สารสกัดจากธรรมชาติมาช่วยเรื่องรอยสิวและ ปลอบประโลมผิวหลังฉีดด้วย 


สารภาพว่าใช้ Oxe’cure มาตลอดนะแต่ไม่ค่อยมีวินัย ฉีดบ้างลืมบ้าง ช่วงนี้ฟิตๆ กลับมาฉีดทุกวัน + ขยัน สครับหลังเอาพวกเซลล์ที่ตายแล้วออกไป ส่วนสบู่ตรงหลังไอซ์จะใช้อีกสูตรที่แรงกว่าตรงอื่น ช่วงนี้สิวที่หลังเลยดีขึ้นมาก

กรี๊ด สามารถลงรูปแบบไม่แต่งได้แล้ว ถ้าซูมดูจะเห็นว่าสิวและรอยน้อยลงมาก รอยดำยังเหลือ แต่ค่อนข้างจางมาก ทำไมไม่ขยันฉีดมาตั้งนานแล้วเนี่ย

เทียบกันไปเลยค่ะพี่ๆ จะถ่ายหน้าหรือถ่ายหลังตอนนี้น้องก็ไม่กลัวแล้วพี่ๆ ถึงแม้ข้างหลังกับข้างหลังมันจะใกล้กันมากก็ตาม

ใครที่ยังไม่เคยลอง อยากให้ลองกันนะมันเห็นผลจริงและที่สำคัญราคาน่ารักด้วย นี่สอยมาตอนที่หนึ่งแถมหนึ่งที่วัตสันด้วย หูยย เรียกว่าตุน หารๆแล้วเหลือขวดละ 150 เองเตงงง

หลังเนียนแล้ว 


เดี๋ยวไอซ์ขอตัวไปเลือกชุดว่ายน้ำเด็ดๆ เว้าหลังลึกๆมาเพิ่มก่อนน้าา แซ่บต่อไม่รอแล้วนะ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าฮ้าบ