ไอเทมเด็ด ‘ช่วย’ เรื่องความกระจ่างใส ผิวฟูเด้ง เหมือนผิวเด็ก

31 4

~ • H e l l o • ~ 

สวัสดีค่ะ


 สาวๆ วันนี้ส้มแวะมาทักทายสาว
ซิสที่น่ารักทุกๆคน แต่ก่อนจะไปเม้าท์มอยกัน 
เราก็ขอถามสาวๆกันหน่อยว่าช่วงนี้ใครกำลังเจอปัญหากวนใจอย่างเรื่อง ผิวหมองคล้ำ ผิวไม่กระจ่างใส มีริ้วรอย หรือรอยสิวกันบ้างคะ หึ้ยยย!!
 พูดเลยว่าช่วงนี้ส้มเจอเองก็เจอกับปัญหาเหล่านี้เลยทำให้ผิวหน้าของส้มเองก็หมองคล้ำ มีรอยสิวจากที่เราบีบเองและคะ 
โทษใครไม่ได้ต้องโทษมือของเราเอง 
เศร้าาาT^TT^T
แต่!!! 

อย่าเพิ่งยอมแพ้กันไปซะก่อน เชื่อเถอะค่ะว่าทุกปัญหาผิวมีทางออกเสมอ แล้วในวันนี้เราก็จะไม่ปล่อยให้สาวๆเจอปัญหาแบบนี้เหมือนส้มเช่นกัน เพราะส้มมีไอเทมเด็ด ‘ช่วย’ เรื่องความกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ผิวฟูเด้ง เหมือนผิวเด็ก มาฝากกัน ใครอยากหน้าใสก็
ตามเราไปส่องไอเทมดีๆกันได้เลยย

Skinsista 

Vit C Extra Bright Booster​

นั่นคือ”วิตซีไฮยาบูสเตอร์”
เป็นบูสเตอร์ เนื้อเซรั่มวิตามินซี ผสานไฮยารูลอนเข้มข้น วิตามินซีรูปแบบแคปซูลนาโน ที่กักเก็บวิตซีลงลึกถึงชั้นผิวแท้ ทำให้ผิวของสาวๆสามารถได้รับ Vitamin C อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ในเนื้อเซรั่มจะมี เม็ดบีท Vitamin E สามารถช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดรอยหมองคล้ำ ได้เป็นอย่างดีเลยยจ้า  
Time-released encapsulated Vitamin C เทคโนโลยีวิตามินซีรูปแบบแคปซูลนาโน ช่วยให้วิตามินซีคงประสิทธิภาพสารสำคัญ นำพาวิตามินเข้มข้นเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึกและออกฤทธิ์ยาวนาน 
ผิวกระจ่างใสเรียบเนียน 
ลดจุดด่างดำ 
ผิวดูใสเปล่งประกายภายใน 9 วัน
 + Hyaluronic Acid ช่วยบูสคอลลาเจนได้ถึง 90% ปรับสมดุลให้ผิว ทำให้ผิวฟูเด้งเปล่งปลั่ง
เนื้อของเซรั่มค่อนข้างบางเบา เหมือน vitamin booster 4 สูตรของ skinsista ไม่มีน้ำมัน ไม่มีแอลกอฮอล์ ปลอดภัยไม่มีสารกันเสีย พาราเบน ไม่มีเกลี่ยง่ายมากๆ บางเบาสบายผิวสุดๆ ข้างขวาที่ทาเสร็จจะมีความวาวๆแบบสาวเกาหลีหน่อยๆ เพราะน้องเค้าไม่ใช่แค่ Vit C แต่เป็น Vit C+Hya  ซึ่งจะช่วยเรื่องความกระจ่างใส ผิวฟูเด้ง เหมาะสำหรับสาวซิสที่อยากให้ผิวใสผิวไบรท์ขึ้น ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ ลดจุดด่างดำ รอยสิว ผิวดูเปล่งปลั่งเรียบเนียน และทำให้ริ้วรอยเล็กๆดูจางลงอีกด้วยค่ะ

วิธีการใช้ : สาวๆสามารถใช้เป็นตัวแรกในขั้นตอนการบำรุงผิวหน้า ใช้ได้ เช้า-เย็น ใช้ต่อจากโทนเนอร์เลย ตามส้มไปใช้กันค่ะแล้วมาดูผลลัพธ์กันว่าน้องเค้าจะดีจริงหรือจกตาเรากัน

Vit C ของ Skinsista
มีเทคโนโลยี Encapsulated (เอนแคปซูเลท) 
ซึ่งดีกว่า Vitc ทั่วไป เทคโนโลยีนี้จะช่วยกักเก็บ VitC Hya ให้ซึมลึกถึงชั้นผิว
 และให้ประสิทธิภาพที่เห็นผลดีกว่า 
​แอบมีกลิ่นหอมเลม่อน Vitamin C อ่อนๆด้วยและ

หลังใช้ สามารถเคลียร์จุดด่างดำใน 9 วัน 

ให้ดูจางลง แต่อาจจะมีบางรอยที่มันอาจจะต้องใช้ระยะเวลานิดนึง แต่ที่เห็นผลชัดๆเลยคือผิวมีความสดชื่นขึ้น เปล่งปลั่ง แบบผิวฟูเด้ง ยิ่งใช้ต่อเนื่องมาเกิน 14 วัน พวกสีผิวที่ดูด่างดำไม่เท่ากันมันช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น รอยดำความหมองคล้ำจางลงจริงๆ  ต้องใช้บำรุงสม่ำเสมอนะ จะเห็นผลเลย ที่ชอบสุดๆเลยคือรู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นใครที่ผิวแพ้ง่ายแบบส้มไม่ต้องกังวลเลยนะคะ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

​เป็นยังไงบ้างคะ!? กับไอเทมที่ช่วย ให้ผิวมีความกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำจากรอยสิว พูดเลยว่าถ้าหากใครสนใจสามารถหาซื้อได้เฉพาะที่ร้าน Watsons, Lazada, Shopee นะคะ หรือจะทักไอจีหรือเฟสตามชื่อแบรนด์ได้เลยนะคะ ซิสคนไหนที่กำลังเจอกับปัญหาผิวที่กวนใจ ก็อย่าลืมลองใช้ไอเทมที่ส้มแนะนำได้เลยนะคะ รับรองได้เลยว่าหน้าของคุณจะดูผิวกระจ่างใส หน้าไบรท์ ผิวฟูเด้ง เหมือนผิวเด็ก วันนี้ส้มต้องขอตัวลากันไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้ามีไอเทมเด็ดๆอะไรจะมารีวิวอีกทีน้า


Misskzom

Misskzom

สวัสดีค่าเราชื่อ “ส้มส้ม”

FULL PROFILE