รอยแผลเป็น รอยดำ รอยแดงจากสิว รักษาด้วย Scar Mate Serum For Scars คืนผิวสวยเป็นธรรมชาติ

25 5
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะ อากาศเริ่มเปลี่ยนแล้ว วันนี้ขอเอาใจคนมีปัญหาผิวแพ้ง่าย อากาศเปลี่ยนไม่ว่าจะฝนตก แดดร้อน หน้าก็จะขึ้นผื่น เป็นสิวง่าย รวมถึงสาวๆที่ฮอร์โมนในร่างกายก่อนถึงช่วงวันนั้นของเดือน สิวจะมาเยือนตลอด ทำให้เป็นสิวอักเสบ สิวหัวช้าง สิวเม็ดเล็กๆขึ้นเต็มหน้าไปหมด เห็นแล้วก็อดใจไม่ไหว.....ขอเอานิ้วไปสกิด ไปแกะ ไปบีบ สักนิดเหอะ บีบสิวออกแต่สิ่งที่ได้ตามมานั้นเป็นไงละ......ริ้วรอยเต็มหน้าไปหมด ทำไงก็ไม่หายสักที วันนี้จี้จะนำตัวช่วยในการดูแลผิวหน้าไม่ให้เกิด ริ้วรอย แผลเป็นมาฝากกันคะ  SCAR MATE SKIN CARE SERUM FOR SCARS  หรือเรียกสั้นๆๆว่า สการ์เมท นวัตกรรมเพิ่มประสิทธิภาพ ช่วยให้แผลเป็นแลดูจางลง ด้วยสารสกัดจากหัวหอมเข้มข้น เอมไซน์จากมะละกอ เมือกหอยทาก วิตามินอี ว่านหางจรเข้ และใบบัวบก 

ส่วนประกอบ Active Ingredients หรือ สารออกฤทธิ์ เป็นสารที่ให้เกิดผลลัพธ์ในการใช้เครื่องสำอาง ในที่นี้ก็คือสารที่ช่วยลดรอยแดง รอยดำ นั่นเองค่ะ

-     Allium Cepa Bulb Extract ช่วยลดแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว รักษาการเกิดรอยแผลเป็น

-    Aloe Barbadensis Leaf Extract ช่วยปรับสภาพผิวลดอาการแพ้ระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว

-     Snail Secretion Filtrate ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดการระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้นผิว

-     Centella Asiaitca Extract ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน Type I และ III ลดริ้วรอย ให้ผิวกระชับขึ้น และช่วยแผล หรือรอยดำแดง ที่เกิดจากสิวได้

-     Tocopheryl Acetate ปกป้องเนื้อเยื่อเซลล์จากอนุมูลอิสระ

-     Broussonetia Papyrifera Bark Extract สารสกัดจาก ปอสา หรือ Paper mulberry มีความสามารถในการเอนไซม์ Tyrosinase

-     Papain ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ให้ผิวนุ่ม ไม่หยาบกร้าน ลดปัญหาสิวเสี้ยนอุดตัน

-     Portulaca Oleracea Extract คือสารสกัดจากผักเบี้ยใหญ่ ช่วยในการลดการอักเสบบวมแดง 

-     L-Arginine ช่วยป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ ไม่ให้คอลลาเจนและอิลาสตินถูกทำลาย

-     Allantoin ลดการอักเสบ ระคายเคือง

คุณสมบัติ :

- ช่วยบำรุงผิวที่มีปัญหาจากรอยแผล

- ช่วยลดการสร้างเนื้อเยื่อ Collagen ที่มากเกินไป ซึ่งเป็นสาเหตุของแผลเป็นชนิดนูน

- ช่วยปกป้อง ป้องกันการเกิดแผลเป็น ที่เกิดจากสาเหตุต่างๆ เช่นแผลเป็นจากอุบัติเหตุผ่าตัดไฟไหม้ น้ำร้อนลวกแผลเป็นจากสิว,อีสุกอีใส รวมทั้งแผลที่มีรอยนูนต่างๆ คีรอยด์

- ช่วยลดเลือนรอยแดง รอยดำ ปรับผิวให้เรียบเนียน

วิธีใช้ : ทาบริเวณผิวหน้าและผิวกายที่ต้องการ วันละ 3- 4 ครั้ง 

เราทำความรู้จัก Scar Mate Skin Care Serum For Scars น่าจะครบทวนแล้ว ชั่วโมงต่อไปนี้จี้จะพาไปดูรีวิวการใช้ สการ์เมท กันคะ ใช้จริงไม่มีสแตนด์อินแน่นอน เริ่มจากไปดูสิวจี้ก่อนเลย ขอออกตัวก่อนเลยว่า เมื่อก่อนเป็นคนสิวเยอะมาก รอยดำ รอยแดง เต็มหน้าไปหมด เดี๋ยวนี้ก็จะนานๆมาที แต่มาแต่ละครั้งเม็ดใหญ่เปรี้ยงป้างมาเลยจร้า

ระยะที่หนึ่งเห็นแล้วก็นะ อดใจไม่ไหว บีบจร้า ปกติแล้วเป็นสิวอักเสบแบบนี้เขาจะไม่บีบกันนะคะ เพราะจะทำให้หน้าเป็นริ้วรอย เกิดรอยดำ รอยแดงได้ อันนี้จี้ก็รู้แกใจแต่ก็ยังทำคะ แฮ่ๆๆๆๆ

ระยะต่อมาแผลเริ่มแห้งและมีริ้วรอยดำ หากเราไม่ทำการดูแลหรือทายาก็จะทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้าของเรา (รอยใต้ข้างถ้าล้างหน้าออกจะชัดมาก วันนี้วันทำงานฝนตกแอบว่างเลยอยากมารีวิวให้เพื่อนได้เห็นกันคะ) โอกาสหน้าจี้จะแก้ตัวใหม่น๊า เอาแบบชัดๆๆ ภาพวันที่ 123 ไปเล้ยยยย

ระยะสุดท้าย จากที่สังเกตแผลหรือสิวเริ่มแห้งจี้จะใช้สการ์เมท ทาก่อนแต่งหน้าและทาครีมตอนเช้าและก่อนนอนทุกวัน แผลเป็น รอยดำ รองแดง จะเริ่มจางช่วง 3 วันแรก และจะหายไปภายใน 7 วันหรือ 1 สัปดาห์นั้นเอง (เนื้อเจลใสมากๆๆๆและซึมไวมากทำให้หน้าไม่เหนียวเหนอะด้วยคะ)


Jirawadee1

Jirawadee1

สวัสดีค่ะ จีจี้นะคะ ชอบเขียนคอนเทนต์และชอบอ่านคอนเทนต์ของเพื่อนๆที่นำมารีวิวให้ได้อ่านกัน หาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆหรือสถานที่ๆ ตามรอยๆเพื่อนๆในนี้ ยังไงก็ขอฝากผลงานจี้ ฝากติดตามแนะนำการรีวิวด้วยนะคะ สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง
IG:jije2032
Facebook:Jije Channel

FULL PROFILE