คนที่เหงื่อเยอะต้องลอง มันดีมากกกกกก SALIL สเปรย์ระงับเหงื่อและกลิ่นตัว

22 5
มาแนะนำสเปรย์ลดเหงื่อระงับกลิ่นตัว สเปรย์ตัวนี้ดีมากเลยค่ะ เราเป็นคนอ้วน ขี้ร้อนและเหงื่อเยอะมาก เดินนิดหน่อยก็เหงื่อออกแล้ว ยิ่งเจออากาศร้อนๆ มาเร่งเหงื่อ รักแร้เปียกเลยก็มี เหงื่ออกมากๆก็มีกลิ่นอีก เพื่อนเราเห็นเราเหงื่อออกมากเลยแนะนำให้ใช้ตัวนี้ พอใช้แล้วมันดีมาก พบทางสว่างเลย 55555 ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ใช้น้ำหอมกลิ่นที่ชอบได้กลิ่นไม่ตีกัน ไม่ต้องใช้ทุกวันด้วยนะ ประหยัดดี ขวดนึงใช้ได้นานหลายเดือนเลย ฉีดตอนก่อนนอนที่รักแร้ ข้อพับที่เหงื่อออกมากๆ พอตื่นเช้ามาไม่ต้องฉีดซ้ำ อยู่ได้ 2-3 วันเลย เหงื่อลดลงมากๆ ช่วยระงับกลิ่นตัวด้วย คนที่ไปเล่นกีฬาหรือฟิตเนส ที่ออกกำลังกายแล้วเหงื่อออกแล้วมีกลิ่นตัว ควรใช้มาก เคยไปเล่นฟิตเนส ไปเดินลู่วิ่งแล้วจะเป็นลมเพราะคนข้างๆเหงื่อออกแล้วกลิ่นแรงมาก อยากแนะนำให้ใช้เลย  มันเวิร์คมากกกกกก

วิธีใช้คือ

- ทำความสะอาดบริเวณที่เราจะฉีดสเปรย์นี้ แล้วเช็ดให้แห้งเลยนะคะ เช่น บริเวณรักแร้ ข้อพับ
- ตอนเริ่มใช้ครั้งแรกให้ฉีดทุกวันก่อน ประมาณ 3-5 วัน คนที่เหงื่อออกไม่มากก็ลดจำนวนวันลงก็ได้ค่ะ เราอยากให้ได้ผลเลยใช้ไปเลย 5 วัน เหงื่อก็ค่อยๆ ลดลงเรื่อยๆ 
- พอเหงื่อหรือกลิ่นตัวลดลงก็หยุดใช้ได้ค่ะ จะอยู่ได้หลายวันใช้ประมาณอาทิตย์ละครั้ง หรือ 2 ครั้ง/สัปดาห์ ก็ได้ หรือจนกว่าเห็นว่าเหงื่อเริ่มมาค่อยฉีดก็ได้ค่ะ

หมายเหตุ 
- ฉีดตอนก่อนนอน หลังอาบน้ำตอนเย็นก็ฉีดทิ้งไว้ทั้งคืนเลย เช้ามาไม่ต้องฉีดซ้ำ
- ถ้าใช้สเปรย์นี้ห้ามใช้พวกโรลออน แป้ง หรือพวกระงับกลิ่นทาทับลงไปนะ ใช้ตัวนี้แล้วไม่ต้องใช้อย่างอื่นเลยค่ะ
- ถ้าแว๊กซ์ ถอนขน ฉีดโบท๊อกบริเวณที่ฉีด ให้งดใช้สเปรย์ 48 ชั่วโมง


Yuii Yuii

Yuii Yuii

FULL PROFILE