แนะนำ 5 ไอเทมสำหรับผู้หญิงวัย 20+ ที่ลองแล้วเริ่ด!

48 9
ฮัลโหลลล สาวๆ ที่กำลังอยู่ในวัยทำงาน 20+ หนึ่งในช่วงของชีวิตที่ต้องพบเจอกับความเครียดดด มลภาวะ และต่าง ๆ นานา จนอาจทำให้สภาพร่างกายและผิวเสื่อมโทรมได้ไวกว่าปกติ เราก็เป็นคนหนึ่งที่เวลาทำงานนี่พร้อมลุยเว่อร์ จนถึงช่วงนึงที่คิดได้ว่า ลุยอย่างเดียวไม่พอ ต้องมีไอเทมอื่น ๆ มาพร้อมซัพพอร์ตสุขภาพของเราด้วย วันนี้เราเลยคัดและหยิบไอเทมตัวเด็ดที่คิดว่า วัยทำงาน 20 + ควรมี สามารถหามาใช้ตามได้ เพราะผลลัพธ์ กับราคาที่ได้รับคือคุ้มมาก ๆ ต่อผิวพรรณและสุขภาพจ้า แล้วยังไม่มีกี่ขั้นตอนใช้เวลาในการดูแลตัวเองไม่เยอะ ไม่ต้องเบียดบังเวลานั่งปั่นงาน หรือพักผ่อนเลยจร้าาา
5 ไอเทมนี้ที่ชาวมนุษย์วัยทำงานควรมีจร้าาา แต่ละตัวจะเด็ดยังไง ตามมา Go go!
1. CLARINS Double Serum
สำหรับตัวแรกเค้ายืนหนึ่งมานานอ่ะนะ เราเชื่อว่าหลายคนน่าจะรู้จักตัวนี้ โดยเฉพาะสาวชาว 30+ เพราะหันไปทางไหนก็เป็นหนึ่งในตัวที่ติดอันดับครองใจ และใคร ๆ เขาก็แนะนำกัน รวมถึงเราด้วยยย นางดีแบบ ดีมว้ากกกก ใครเคยลองใช้จะรู้เลยว่า ผิวสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่คืนแรก เป็นออยล์บวกน้ำที่ซึมไว ไม่ทำให้ผิวมัน ราคาขวดนึงเหมือนจะแพง แต่ใช้ได้นานเว่อร์ นี่เพิ่งถอยขวด 2 มาใช้ต่อเลยนะเนี่ย ใช้เช้า - เย็นกดแค่ 1 - 2 ปั๊มก็ทาได้ทั่วผิวหน้าแล้วจ้ะ ใช้แล้วผิวจะอิ่มน้ำฉ่ำฟูเว่อร์ ยิ่งใช้ติดต่อกันผิวจะกระชับ เด้ง รูขุมขนจางลง ริ้วรอยดูจางลง ปั่นงานดึกแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวริ้วรอยจะมาประทับบนผิวหน้าเลยจ้ะ ไม่ใช่แค่สาววัย 30+ ที่สามารถใช้ได้ หนุ่ม ๆ ก็ใช้ได้เช่นกัน และใช้ได้ตั้งแต่วัย 20+ เพื่อให้ผิวได้ป้องกันริ้วรอยที่อาจโผล่มาก่อนวัยอันควร เพราะเดี๋ยวนี้คนเครียดกันเยอะ แถมมลภาวะก็เยอะอะเนอะ รีบป้องกันไว้ก่อนดีกว่าจร้าาา
2. MEGA NAT B
ต่อกันที่การบำรุงสุขภาพจากภายในอย่าง อาหารเสริม MEGA NAT B หรือวิตามินบี บอกเลยว่าวิตามินบี เป็นวิตามินสามัญประจำมนุษย์ก็ว่าได้ ยิ่งเราใช้สมองเรียนทำงานนี่ขาดไม่ได้จริง ๆ ทุกเพศทุกวัยควรกินน้า เป็นตัวช่วยหนึ่งที่มนุษย์เราไม่ควรพลาด เพราะในแต่ละวันเราต้องใช้สมองทำงานหนักมว้ากกกก ก็อาจจะมีช่วงที่เครียดหนัก ซึ่งอาจส่งผลให้ร่างกายขาดวิตามินบี และกระทบไปถึงเรื่องประสาท กล้ามเนื้อ ฯลฯ ได้ เจ้าตัวนี้ทานง่าย ไม่ผะอืดผะอม ตัวช่วยบำรุงสมองและระบบประสาทที่ดีงามของเรา และไม่ใช่แค่เรื่องระบบสมองและประสาทนะจ๊ะ สำหรับใครที่รู้ตัวว่าชอบดื่ม สายปาร์ตี้ หรือป่วยบ่อย แนะนำเลย ตัวนี้จะแก้แฮงค์ได้ดี เพราะวิตามินบีปริมาณสูง ช่วยเพิ่มความสดชื่น ทำให้ตื่นได้แก้แฮงค์ได้เลย ไม่มึนหัวด้วย
3. FRESH Lotus Youth Preserve Dream Face Cream
หนึ่งในมอยส์เจอร์ไรเซอร์สำหรับทากลางคืนที่มีอยู่ในกรุ ถ้าจะเลือกตัวใดตัวหนึ่งที่เขาเคลมว่า ช่วยเรื่องริ้วรอยด้วย เราขอยกให้ตัวนี้เลยจ้ะ ด้วยสารสกัดจากดอกบัวทั้งต้น เน้นว่าทั้งต้นที่มีคุณสมบัติเริ่ด ๆ ดีต่อผิวมาก ไว้ว่าง ๆ จะมารีวิวตัวนี้เดี่ยว ๆ ให้ฟัง ตอนแรกที่ลองมาใช้ตัวนี้เพราะไปส่องบิวตี้บล็อกเกอร์ต่างประเทศล้วน ๆ เขาว่าใช้แล้วผิวใสและเด้งมว้ากกก เราใช้เองก็เลิฟมว้ากกกตาม ใช้เดี่ยว ๆ ว่าดีแล้ว แต่อยากบอกว่าใช้คู่กับ CLARINS Double Serum แล้ว มันดีมากอะ ผ่อนคลายผิวได้ดีเว่อร์ ผิวหน้าดูละเอียดแบบ HD มีความเข้มข้นอยู่ในตัวสูง แต่ไม่หนักผิว ใช้ทั้งคู่ติดต่อกันแล้ว ผิวเด้ง ตึงกระชับ เหมือนผิวสาววัยใสไปเลยจ้ะ ทาก่อนนอนคือดี เป็น S.O.S ให้คนนอนดึก แต่ไม่อยากหน้าโทรมได้อยู่หมัดมาก
4. MEGA CLA ADVANCE
บางคนอาจจะเรียกว่า Conjugated Linoleic Acid นางเป็นแหล่งรวมกรดไขมันจำเป็นที่ดีต่อร่างกาย และร่างกายไม่สามารถสังเคราะห์ขึ้นเองได้ เน้นอีกครั้งว่าสร้างเองไม่ได้น้าาา มีโอกาสได้จากทางเดียวคือ การทานอาหารที่มีประโยชน์และกว่าจะได้ครบมันก็เยอะมาก ๆ เราเลยมีตัวนี้เพิ่มเพื่อยับยั้งการสะสมไขมันใหม่ที่เข้าสู่ร่างกาย และเร่งเผาผลาญไขมันเก่าที่สะสมตามส่วนต่างๆ เพราะยิ่งอายุมากขึ้นระบบการเผาผลาญจะยิ่งทำงานได้แย่ลง และโดยเฉพาะมนุษย์ออฟฟิศต้องนั่งหน้าจอ อยู่กับที่บ่อย ๆ โอกาสได้ขยับตัวเผาผลาญไขมันก็น้อยเว่อร์ นอกจากนี้นางยังช่วยเรื่องมวลกล้ามเนื้อให้รูปร่างดูเพรียวและกระชับอีกด้วย ใครที่ต้องการตัวช่วยเปลี่ยนไขมันเป็นกล้ามเนื้อควรมีจ้ะ
เสริมหน่อยว่าเรื่องการดูแลรูปร่าง และการเผาผลาญนั้นควรออกกำลังกายประจำอย่างต่อเนื่องน้า ช่วยได้ทั้งหุ่น และสุขภาพเลยจ้ะคอนเฟิร์ม
5. MEGA REGENEZ
อีกปัญหายอดฮิตของวัยทำงานและวัยเรียนสมัยนี้คือ เรื่องการหลุดร่วงของเส้นผม นี่ไปอ่านเพจรีวิวไหน พอเขาโพสต์เรื่องตัวช่วยลดผมร่วงหรือเก็บผมร่วงให้สะอาด จะเห็นว่ามีคนสนใจเยอะมว้ากกกก และไม่แปลกใจที่เขาสนใจ เพราะก่อนหน้านี้ที่เรายังไม่ค่อยสนใจ คิดว่าผมร่วงก็เป็นเรื่องปกติ จนวันนึงเริ่มเยอะจนไม่ปกติล้าววว เราเลยลองหาตัวช่วยทานไปเรื่อยจนมาจบที่ตัวนี้ นางมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาผมหลุดร่วงเยอะได้จริง! มีทั้งไบโอติน สังกะสี วิตามินบี บี5 บี6 ฯลฯ ใครที่เส้นผมอ่อนแอ หลุดร่วงง่าย ผมบาง ฯลฯ ไปลองเถอะจ้ะ ทานติดต่อกัน 2 - 3 กล่องแล้วจะเห็นผลชัดเจน

ทั้งหมดนี้ก็เป็นตัวที่เราคัดมาแล้วว่าเหมาะกับชาวมนุษย์วัยทำงาน 20+ อย่าลืมตัวมัวแต่ปั่นงานจนลืมดูแลตัวเอง แล้วค่อยเอาเงินที่ได้จากปั่นงานมาประโคมรักษาตัวเองทีหลังก็ไม่ไหวเนอะ รักตัวเองก็ต้องดูแลตัวเองด้วยจ้ะ วันนี้ก็จบแล้วเนอะ ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไร เด็ดแค่ไหน อย่าลืมติดตามกันจร้าาา 


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE