สาวผิวมัน ผิวผสมต้องเลิฟ!! คู่หู Duo BIODERMA Sebium Lotion&Sebium Sensitive ไอเท็มเด็ดสกินแคร์สยบผิวมัน จัดการปัญหาสิวๆ!! | Ploy Thatsani

34 8
PARTNERS IN BEAUTY

สาวๆผิวมัน ผิวผสมต้องอ่านกระทู้นี้เลย (หนุ่มๆก็อ่านได้นะคะ >//< )


พลอยมีสกินแคร์เด็ดๆมารีวิวค่า ต้องบอกเลยว่าตัวนี้พลอยเลิฟมากกก และเป็นสกินแคร์แบรนด์อันเลื่องลือที่ครองใจใครหลายๆคนแน่นอน ก็คือแบรนด์ BIODERMA นั่นเอง นอกจากพลอยจะชอบคลีนซิ่งวอเตอร์ของแบรนด์นี้แล้ว ยังชอบสกินแคร์สำหรับผิวมัน เป็นสิวง่ายอย่างคู่หูDuo Sebium Lotion และ Sebium Sensitive ด้วยจ่ะ อยากรู้ใช้ม๊าว่าดียังไง?? มาอ่านกันเลยค่า ^^

มาค่ะ!!...เรามาเริ่มกันที่ตัวเอสเซ้นส์โลชั่นขวดนี้ก่อนเลย

.

.

SÉBIUM LOTION

ซีเบี่ยม โลชั่น

สำหรับเอสเซ้นส์โลชั่นขวดนี้ จะเป็นโลชั่นที่ช่วยปรับสมดุลผิวปรับสมดุลการผลิตน้ำมันบนผิวหน้า ช่วยควบคุมความชุ่มชื้นในผิว ให้ผิวดูอิ่มน้ำยาวนานถึง 8 ชั่วโมง อีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียน และช่วยลดโอกาสการเกิดสิวได้ดีด้วยค่า

เอสเซ้นส์ก็จะเหลวๆเลยค่ะ เหมือนน้ำใสๆเลยนั่นแหละ ไม่มีความมัน แต่มีกลิ่นหอมสดชื่นบางๆ (ไม่ฉุนนะ) อ้อ!! ใครผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลไปน๊า เพราะตัวนี้เขาเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีสารกันเสียเป็นส่วนประกอบจ่ะ

สำหรับวิธีใช้เอสเซ้นส์ก็แสนจะง่ายดาย...ไม่ว่าจะใช้แบบหยดใส่ฝ่ามือแล้วนวดเบาๆให้ทั่วใบหน้า หรือ จะหยดใส่แผ่นสำลีแล้วเช็ดเบาๆให้ทั่วหน้าก็ได้ทั้งสองแบบเลยค่ะ ความรู้สึกหลังใช้ก็จะรู้สึกว่ามันไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าเลยนะ สัมผัสได้ว่าผิวชุ่มชื้นทันทีกันเลยทีเดียว (ปล.อย่าเอะใจว่าทำไมคิ้วเป๊ะ!! >//< พอดีเค้าเพิ่งไปเติมสีคิ้วมาสดๆร้อนๆเลย 5555 คิ้วยังไม่ลอกนั่นเองเน้อ)

มาที่ตัวที่สองของการบำรุงสำหรับสาวผิวมันกันค่ะ 

SÉBIUM SENSITIVE

ซีเบี่ยม เซ็นซิทีฟ

เป็นครีมบำรุงผิวที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาผิวบอบบาง มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายที่สุดแล้วค่ะ ซึ่งตัวนี้จะมีคุณสมบัติที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่อ่อนแอและบอบบางให้กลับมาแข็งแรง และช่วยลดอาการระคายเคืองได้ดี ช่วยควบคุมความมันวาวบนผิวได้ดี โดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และยังคงความชุ่มชื้นให้กับได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง นอกเหนือจากนี้ก็ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิวต่างๆด้วยน๊า ไม่ทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขนด้วยจ่ะ

เนื้อครีมสีขาวนวลเนียน นุ่มลื่น มีความเข้มข้นแต่เนื้อบางเบามาก มีกลิ่นหอมสดชื่น แถมยังเกลี่ยง๊าย...ง่าย! เกลี่ยปุ๊บซึมลงผิวปั๊บ รู้สึกเบาสบายผิวดีค่ะ

หลังจากใช้เอสเซ้นส์โลชั่นไปแล้ว ก็ทาครีมตัวนี้ตามเลยค่ะ พอทาแล้วหน้ามันวาวน้อยลงจริงๆนะ คือหน้าจะดูแมทเลยแหละ แมทแต่ไม่แห้งผากเน้อ เพราะผิวยังคงชุ่มชื้นอยู่จ่ะ ที่สำคัญใช้ทาก่อนแต่งหน้าจะช่วยให้คสอ.ติดทนานขึ้นด้วยค่า พลอยประทับใจมากกกก มันได้ฟิลแบบคล้ายๆทาไพรเมอร์กระชับรูขุมขนก่อนแต่งหน้าเลยค่ะ

สาธยายไปพอสมควรก็มาถึงผลลัพธ์กันแล้วค่า!!!...มาดูกันเล้ยยย ในรูปคือ Before - After ประมาณเกือบสองอาทิตย์ได้ค่ะ ซึ่งพลอยเนี้ยเป็นคนผิวผสมบวกแพ้ง่ายด้วย บันเทิงเลยค่ะ T^T ทั้งสิว ทั้งรอย ทั้งความมันแข่งกันสุดๆ เป็นๆหายๆจนจะไม่รู้จะทำยังไง แต่พอได้ใช้คู่หู Duo บอกเลยว่า ชั้นปลื้มมมม!!! ความมันลดลงจริงค่ะคุณขา พวกสิวอุดตันก็ค่อยๆยุบตัวลง รอยก็จางลงตามด้วยจ่ะ

ส่วนบริเวณหน้าผากคงต้องทำใจหน่อย เพราะเป็นสิวผดอุดตันแบบเป็นๆหายๆ แม้จะกดออกแล้วก็ยังกลับมาเป็นอีก ก็ไม่เป็นไรค่ะ 555 แต่ว่าพวกสิวหนองมันยุบลงได้ไวนะคะ แทบจะไม่ทิ้งรอยไว้ดูให้ช้ำใจเลย

บอกตรงๆสาวผิวผสมแบบพลอยคือเลิฟมากกกกกก คือตอบโจทย์และช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวแพ้ง่าย ปัญหาสิวได้อย่างตรงจุดเลยล่ะ ยิ่งใช้คู่กับซีเบี่ยม เอชทูโอ ยิ่งช่วยควบคุมความมันได้ดีกว่าเดิมอีก ใครที่มีปัญหาผิวคล้ายๆพลอยอยากให้ลองใช้ดูค่ะ มันคุ้มกับการดูแลผิวของเราให้แข็งแรงขึ้นในระยะยาวจริงๆเน้อ ใช้แล้วจะหลงรักแบบพลอยแน่นอนค่า >//< ใครที่สนใจสินค้า Bioderma ก็สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, Eveandboy, ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ร้านขายยาชั้นนำ และโรงพยาบาลได้เลยค่ะ

ก่อนจะจบรีวิวนี้พลอยมีวิธีเช็คของแท้ - ปลอมมาฝากด้วยค่ะ

ง่ายๆเลยเพียงมองหาแถบ QR Code ที่ผลิตภัณฑ์ จากนั้นขูดแถบสีเทาออกให้หมด แล้วทำการสแกน QR Code ได้เลยค่ะ ถ้าใครที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกก็สามารถลงทะเบียนก่อนได้เลยนะคะ แต่ในกรณีพลอย...พลอยเป็นสมาชิกอยู่แล้วค่ะก็จะทำการกรอกชื่อและรหัสผ่านได้เลย จากนั้นระบบก็จะขึ้นเลขรหัสและให้เราเลือกแหล่งที่ซื้อสินค้ามาค่ะ (ในช่อง Ref. Code ถ้าไม่มี ไม่รู้ ก็ไม่ต้องใส่ก็ได้น๊า) จากนั้นคลิกยอมรับเงื่อนไข และคลิกที่ปุ่มเพื่อตรวจสอบได้เลยค่า ถ้าเป็นของแท้ก็จะมีขึ้นแจ้งเตือนดังภาพสุดท้ายเลยค่ะ ทีนี้ก็มั่นใจได้เลยค่ะว่าไม่ปลอม ^^ แถมยังได้คะแนนสะสมไว้ใช้แลกของรางวัลด้วยนะคะ ใครอยากได้รางวัลรีบสะสมคะแนนแล้วไปแลกกันเลยค่ะ ของรางวัลน่าสนใจหลายตัวเลย อย่าลืมเข้าไปดูกันน๊า 

พลอยขอจบทู้รีวิวไว้เพียงเท่านี้นะจ๊ะ ถ้ามีตัวไหนเด็ดๆโดนๆอีกจะมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันอีกค่า บ๊าย บาย!!  


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE