พาไปสวิง ที่บาหลี x พกบีบี MISSHA ตัวเด็ดไปลองด้วย จะเริ่ด คุมมัน หน้าดรอปมั้ย มาดูกัน!!

29 8

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน ^0^


เมื่อประมาณกลางเดือนที่แล้วออมได้ไปเที่ยว บาหลี บาหลี รุ่มบ้า~* มาเป็นเพลง 555+ ซึ่งทริปนี้ออมแบกกระเป๋าขึ้นเครื่องไปแค่ 7 โล กับกระเป๋ากระจุ๋มกระจิ๋มสะพายข้างอีก 1 ใบ เพราะกะว่าจะไม่พกของไปมาก รวมถึงเครื่องสำอางด้วยจ้า ซึ่งออมก็ได้พกBB กันตายไปในการเที่ยวทริปบาหลีนี้ด้วย (อะไรไม่รอดขอผิวรอดไว้ก่อน!!)พอรื้อ ๆ BB ที่มีก็ได้เจ้าตัว MISSHAM Perfect Cover BB Cream  SPF 42 PA+++บีบีหลอดแดง แห่งแดนโสม  ซึ่งออมได้สอยเจ้าตัว MISSHA M BB Boomer ที่เค้า (BA + เพื่อนสาว) บอกว่าถ้าใช้คู่กันก็มันจะเริ่ด ! เอาขึ้นเครื่องไปด้วย

ไหน ๆ ก็ไหน ๆ ฆ่าเวลารอไกด์มารับ 5555+ เลยขอรีวิวเจ้าสองตัวที่ว่านี้ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน  จริงๆ แบรนด์นี้ออม เคยเห็นบ่อยที่เกาหลี  และบีบีหลอดแดง ของนางก็ดัง เริ่ดของนางอยู่แล้ว แต่ก็ได้ไปโดนตัว MISSHA M BB Boomer ตัวนี้มาอีก เพราะเค้าบอกว่าจะช่วยให้ผิวดูฉ่ำวาวแบบสาวเกามากขึ้น! 

โดยเค้าบอกว่า นางจะช่วยทำให้ผิวดูอูมเอ้ย! ดูตูมเอ้ย! ดูบูมเอ้ย! ถูกแล้ว 555+ มันจะดูบูม เปล่งปลั่งทำให้ผิวแวววาว ดูฉ่ำวาวมากขึ้น ช่วยเติมเต็มผิวให้เนียนสวย ถ้ายิ่งใช้รวมกับรองพื้น หรือ บีบีเนี่ย ยิ่งแจ่มวาวเลย ! อ่ะ เอาหล่ะ เรามาลองใช้กันดู 

เนื้อครีมตัวนี้มีโทนสีเป็นสีมุก ๆ ขาว ๆ สีชมพู ๆ มี Pearl Powder เนื้อไม่ข้นและไม่เหลวจนเกินไป (อารมณ์เหมือนเนื้อน้ำนมแต่ข้นกว่านิดหน่อย) เกลี่ยง่ายซึมไวดีค่ะ 

ช่วงตรงที่ทา (ที่วงกลมไว้) ผิวจะดูขาวกระจ่างใส วาวๆ มากกว่าตรงอื่นนิดหน่อย ซึ่งเอาจริงๆ ตัวนี้ทาแล้วจะออกสีขาวๆ ชมพูๆนะ แต่พอทาไปก็กลืนกับผิวอยู่ คนที่ผิวคล้ำหรือผิวสองสี อาจจะต้องเกลี่ยให้ดีๆ เด้ออออ แต่ถ้าใช้คู่กับรองพื้นเบอร์ ที่เข้ากับผิวอ่ะจะเวิร์คมากกก 

เอาล่ะหลังจากทา M BB BOOMER ไปแล้วก็ถึงเวลาที่เราจะมาใช้ BB CREAM ลงทับอีกชั้น เพื่อความเนียนความสมูท ดูเป๊ะ! มากยิ่งขึ้นกันค่ะ โดยออมเลือกBB Creamจากแบรนด์เดียวกันอย่าง MISSHAM Perfect Cover BB Cream  SPF42PA+++บีบีครีมหลอดแดงตัวนี้เลย 

ซึ่งบีบีครีมหลอดแดงของ MISSHA ตัวนี้ เค้ามีสารป้องกันแสงแดดด้วยค่า SPF 42 PA + + + ถือว่าอยู่ในระดับที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันรังสี UVA และ UVB มากเลยทีเดียว (ปกติ 30 ขึ้นไปก็ถือว่าใช้ได้แล้วค่ะ) รองพื้นตัวนี้จะช่วยในเรื่องของการปกปิดและปรับผิวให้ดูขาวมากยิ่งขึ้นนอกจากนั้นยังช่วยบำรุงในเรื่องของการลดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้าต่างๆด้วย 

เอามาลองเปรียบเทียบทั้ง 2 ฝั่งสำหรับข้างที่ทาและยังไม่ได้ทากันค่ะ จะเห็นได้ว่าข้างที่ทานั้น ดูผิวมีความกระจ่างใส ปรับโทนสีผิวให้ดูขาวขึ้นมาได้มากเลยทีเดียว 

มาดูข้างที่ทาแล้วกับข้างที่ยังไม่ทากันค่ะข้างที่ทาแล้วดูมีความเนียนปกปิดได้ดี ใบหน้าดูเป็นงานผิว มีความสดชื่นมากขึ้นซึ่งตัวนี้ออมชอบที่กลิ่นของเนื้อครีมมากๆ ทาแล้วรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายเนื้อครีมบางเบาเน้นความปรับผิวหน้าให้ดูเนียน กระจ่างใสแบบสาวเกาหลี ปกปิดดีระดับนึง สาวๆคนไหนอยากแต่งหน้าแบบสาวสายเกาหลี ตัวนี้แหละตอบโจทย์สุดๆ 

 

เอาล่ะหลังจากที่ทา 2 ตัวนี้แล้วคอมก็เน้นการแต่งบางๆ (เพราะเริ่มจะสายแล้วจ้าาาา) 

และก็ไปตะลอนเที่ยวกันเลย!!!

เรามาลองดูผิวหน้าของเรากันบ้างดีกว่าจะเห็นได้ว่าทาแรก ๆ นั้นผิวค่อนข้างมีความโกล์วและการปกปิดที่ดี รูขุมขนดูมีความเรียบเนียนกระชับ งานผิวมากๆเลย


พอตอนบ่ายแล้วผิวหน้าก็ยังดูดีอยู่นะคะ ยังไม่ค่อยมีความมันออกมาให้เห็นสักเท่าไหร่แต่จะมีบ้างในช่วงบริเวณ T Zone จบทริปผิวก็ยังดูเรียบเนียนมีสุขภาพดีอาจจะมีบ้างที่ ครีมบีบีมีหลุดล่อนไปแต่โดยรวมแล้วก็ยังถือว่าหน้าไม่ดรอปลงไปเท่าไหร่เลยค่ะ! (แต่เครื่องสำอางนั้นหลุดไปหมดแล้วจ้า555+)


สำหรับใครที่สนใจอยากที่จะได้ลุค สวยๆดูฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีแต่ก็ยังคงการปกปิดได้อย่างเนียนกริบ ลองไปตำไปหาซื้อทั้ง 2 ตัวนี้มาใช้ควบคู่กันดูนะจ๊ะ หรือใครจะเอาเจ้า MISSHA M BB Boomer ไปแมทช์ กับรองพื้นของตัวเองที่มีอยู่แล้วดูก็ได้ แต่ ตัว MISSHA M Perfect Cover BB Cream  SPF42 PA+++  บีบีหลอดแดง ก็ปิดดีคุมมันติดทนติดนานจริงๆนะยูววว์5555+

 

ยังไงแล้ววันนี้ก็ต้องขอตัวลากันไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊ายบายค่าาาา >///<



Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE