ข้ามคืนแบบค้างคา ปัญหาที่ผู้หญิงไม่กล้าบอก แก้ได้! ให้ฟินไปพร้อมกัน

85 29
รักจะยืนยาว นอกจากความเข้าใจแล้ว เรื่องบนเตียงก็ยังส่งผลต่อความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวอย่างเราๆ อยู่ไม่น้อย หลายคู่ที่นิสัยใจคอเข้ากันได้ แต่เมื่อเรื่องบนเตียงมีหลายปัญหา ทำให้ไม่แฮปปี้ก็ต้องตกม้าตายอยู่ดี และหนึ่งในปัญหากวนใจนั่นก็คือการที่ผู้หญิงไม่ถึงจุดไคลแม็กซ์เหมือนฝ่ายชาย หรือการที่คุณผู้ชายมักจะพอก่อนฝ่ายหญิงเสมอ ทำให้ฝ่ายหญิงมักจะค้างเติ่ง รู้สึกถูกทิ้งไว้กลางทาง 

​อาการที่ฝ่ายชายมักจะถึงเส้นชัยนำไปก่อน อาการแบบนี้พบได้ประมาณ 1 ใน 3 ของผู้ชายทั่วโลก โดยมีงานวิจัยว่าค่าเฉลี่ยผู้ชายใช้เวลาในการถึงเส้นชัยประมาณ 5-6 นาที ในขณะที่ฝ่ายหญิงใช้เวลาประมาณ 12-15 นาที ดังนั้นอาการเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ก็ทำให้เป็นปัญหาที่หนักอกของทั้งสองคน เพราะเรื่องบนเตียงจะเอ่ยปากปรึกษาใครก็พูดได้ลำบาก ครั้นจะหันหน้าปรึกษากันเองก็อาจจะทำให้เกิดทะเลาะกันอีก

ทำอย่างไรให้ฟินไปพร้อมกัน

มีหลายทฤษฎีที่หาทางออกของปัญหาความฟินเกิดไม่พร้อมกัน เพื่อแก้ปัญหาที่จะทำให้ความสัมพันธ์บนเตียงสะดุดลงได้หลายอยู่หลายทาง

  • ฝ่ายหญิงต้องช่วยเป็นกำลังใจให้ฝ่ายชาย ได้ฝึกฝนความอดทนด้วยตนเอง และเรียนรู้ที่จะควบคุมความรู้สึก ไม่รีบเร่งระหว่างมีเพศสัมพันธ์
  • ช่วยสร้างความผ่อนคลาย ซึ่งจะทำให้การหลั่งช้าลงได้ แต่ต้องทำอย่างค่อยเป็นค่อยไป อาศัยความพยายาม และความเข้าใจซึ่งกันและกัน เช่น การค่อยๆ เล้าโลมก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยจับมือฝ่ายหญิงให้เข้าเส้นชัยได้พร้อมกัน
  • ผ่อนคลายด้วยตัวเองก่อน ด้วยการทำบำบัด Sexual Therapy ที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ลองวิ่งเข้าสู่เส้นชัยด้วยตัวเองสัก 1-2 ชั่วโมงก่อนมีเพศสัมพันธ์
  • ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ แพทย์ จิตบำบัด วินิจฉัยอาการ และใช้ยาช่วยรักษาได้อย่างตรงจุด
  • ใช้อุปกรณ์ อย่างถุงยางอนามัยที่ในปัจจุบันก็มีนวัตกรรมใหม่ มาช่วยในการชะลอการหลั่งไว ให้ทั้งคู่ได้ฟินพร้อมๆ กันด้วย ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยทำให้ศึกรักเป็นไปอย่างราบรื่น
ซึ่งทางเลือกในการแก้ปัญหาการฝันค้างของผู้หญิง ด้วยการใช้ตัวช่วยอย่างถุงยางอนามัย ที่ในปัจจุบันนวัตกรรมล้ำหน้าไปไกลมาก

เพราะมาพร้อมกับรูปแบบที่ช่วยลดความไวต่อความรู้สึกสัมผัส และลดความไวในการหลั่ง เพิ่มความสุขในชีวิตคู่ ทำให้ผู้หญิงก็มีความสุขมากขึ้นได้มากขึ้นนั่นเอง
โดยเฉพาะถุงยางอนามัย Onetouch Solution และ Onetouch Mixx 3 Plus ที่นอกจากจะต่างกันตรงผิวสัมผัสที่มีให้เลือกทั้งแบบเรียบ และแบบขรุขระ เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับชีวิตคู่แล้ว ยังออกออกแบบมาเพื่อช่วยชะลอการหลั่งของหนุ่มๆ ให้ยาวออกไป เพื่อแก้อาการฟินก่อนของคุณผู้ชาย และแก้อาการฟินตามหลังของคุณผู้หญิงด้วย

Onetouch Solution กล่องสีเขียว ถุงยางอนามัยรุ่นผิวเรียบ ที่จะช่วยลดความไวต่อความรู้สึกสัมผัส ให้ฝ่ายหญิงได้ชมจุดไคลแม็กซ์ไปพร้อมกับฝ่ายชาย 
อัพเกรดความฟินด้วย Onetouch Mixx 3 Plus กล่องสีม่วง ถุงยางอนามัยที่เค้าออกแบบปุ่ม และขีดบนเนื้อสัมผัสให้ผิวไม่เรียบ เพื่อช่วยลดความไวต่อความรู้สึก และเพิ่มสีสัน ความตื่นเต้นอีกด้วย

หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าถุงยางอนามัยจะช่วยลดอาการฟินก่อนได้อย่างไรบ้าง บอกเลยว่าถุงยางอนามัย Onetouch ทั้ง 2 รุ่นนั้น มีสารเบนโซเคน (Benzocaine) ถึง 5% 

ส่วนใหญ่แล้วสารเบนโซเคนจะอยู่ในพวกยาที่ช่วยบรรเทา และลดอาการเจ็บปวดต่างๆ เพราะจะช่วยออกฤทธิ์ปิดกั้นการส่งกระแสประสาท ทำให้บริเวณที่ได้รับสารจะรู้สึกชา และทำให้ความรู้สึกต่างๆ ช้าลง ดังนั้นแล้วเมื่อสารเบนโซเคนมาอยู่ในถุงยางอนามัยก็จะช่วยลดความไวต่อการรู้สึกสัมผัส ได้นั่นเองค่า
อย่าปล่อยให้เป็นเรื่องที่ต้องค้างเติ่งไปอีกนาน ให้รีบหันหน้าคุยกัน หาวิธีการแก้ไขเพื่อจูงมือให้เข้าเส้นชัยด้วยกันสักที

โดยเฉพาะสมัยนี้การยืดอกพกถุงไม่ใช่เรื่องน่าละอายอีกต่อไปแล้ว และไม่ใช่เรื่องของผู้ชายเท่านั้น เพราะเรื่องบนเตียงเป็นความพึงพอใจที่ต้องแฮปปี้พร้อมกันทั้งคู่ และนอกจากถุงยางรุ่นใหม่จะมีส่วนช่วยชะลอการหลั่งของฝ่ายชายให้ไปถึงจุดหมายได้ด้วยกันได้แล้ว ยังช่วยสร้างความมั่นใจเรื่องความปลอดภัย ไม่เสี่ยงต่อโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และการตั้งครรภ์โดยที่ไม่ตั้งใจด้วย
สำหรับใครที่อยากแชร์ประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับชีวิตคู่ หรือมีคำแนะนำก็ฝากคอมเม้นต์ทิ้งไว้ได้เลย เดี๋ยวนี้สังคมของเราเปิดกว้างเรื่องเพศแล้วน้า :)

ที่มา