พาชม Minoa Palace Resort โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ในประเทศกรีซ

36 12

สวัสดีค่ะ... ชาวจีบันทุกท่าน ตอนนี้จินนี่มาเที่ยวพักผ่อนที่เกาะครีต ประเทศกรีซ เลยรวบรวมภาพบรรยากาศโรงแรมที่พักมาฝากทุกคนค่า ขอบอกว่าโรงแรมสวยมากๆ บรรยากาศดีติดทะเล เหมาะสำหรับมาพักผ่อนทั้งครอบครัว Family Friendly สุดๆค่ะ

การเดินทาง

โรงแรม Minoa Palace Resort & Spa ตั้งอยู่ริมถนนเมือง Platanias, Greece วิธีการเดินทางที่สะดวกที่สุดแนะนำให้นั่งเครื่องบินลงที่สนาบิน Chania International Airport และใช้บริการรถแท๊กซี่ ค่าใช้จ่ายประมาณ 45 ยูโร ใช้เวลาเดินทาง 30 นาทีค่ะ

ลักษณะของโรงแรม

Minoa Palace Resort & Spa เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ระดับ 5 ดาว พื้นที่ประมาณ 35,000 ตร.ม. โรงแรมจะมีสองฝั่งที่เป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ และอีกฝั่งที่ติดริมชายหาด ซึ่งเราสามารถเดินทางข้ามอีกฝั่งได้ด้วยสะพานเชื่อมลอยฟ้าของทางโรงแรม

ราคาที่พัก & สิ่งอำนวยความสะดวก

โรงแรมนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ อินเทอร์เน็ตไร้สายครอบคลุมทุกที่ภายในโรงแรม ที่จอดรถกว้างขวาง พื้นที่ชายหาดส่วนตัวพร้อมเก้าอี้ที่สามารถอาบแดดได้ โต๊ะปิงปอง สนามเทนนิส ฟิตเนสสำหรับออกกำลังกาย สนามเด็กเล่น เรียกได้ว่าอยู่ในโรงแรมใช้เวลาพักผ่อนได้เต็มที่ มีกิจกรรมให้ทำเยอะแยะไม่จำเป็นต้องออกไปไหนเก็ได้ และสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดนี้เราไม่ต้องเสียค่าบริการเพิ่มเลยนะคะ 

นอกจากนี้ยังมีห้องสปาและซาวน่า รวมทั้งร้านเสริมสวย ซึ่งต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมค่ะ ราคาห้องพักต่อคืนเริ่มต้นที่ 8,000 บาท เด็กที่อายุต่ำกว่า 12 ปี พักฟรีค่า ค่าที่พักนั้นจะรวมราคาอาหารเช้าแล้ว เวลาอาหารเช้าคือ 7.30 – 10.30 น. เราสามารถเลือกได้ว่าจะทานด้านใน หรือจะทานอาหารพร้อมชมวิว

สำหรับสระว่ายน้ำนั้น ใหญ่โตสวยอลังการมาก มีทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำในร่ม โดยมีทั้งสระว่ายน้ำของผู้ใหญ่และสระว่ายน้ำของเด็กที่มีให้เลือกเล่นมากกว่า 4 สระ ตามแต่ละระดับความลึกค่ะ ใครที่อยากอาบแดด หรือว่ายน้ำ ทางโรงแรมจะมีการ์ดให้เบิกผ้าเช็ดตัวริมสระนะคะ เราไม่ต้องยุ่งยากเตรียมไปเอง

มาดูภาพที่จินนี่ถ่ายกับบรรยากาศของโรงแรมกันค่ะ มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูปเพียบ ทำเอาคนบ้ากล้องอย่างจินนี่ฟินสุดๆ

สุดท้ายนี้... สำหรับใครที่สนใจมาเที่ยวกรีซ ต้องการพักผ่อนสุดหรูให้เต็มอิ่ม ลองพิจารณาโรงแรม Minoa Palace Resort & Spa ไว้เป็นตัวเลือกนะคะ แนะนำให้จองที่พักผ่าน Booking.com เวลาที่จินนี่ไปเที่ยวต่างประเทศส่วนใหญ่จองที่พักผ่านเว็บไซต์นี้ค่อนข้างไว้ใจได้ไม่มีปัญหาค่า

ปล. มีเพื่อนๆถามเกี่ยวกับแผนเที่ยว จินนี่จะมาแชร์รายละเอียดพร้อมค่าใช้จ่ายให้อีกทีครั้งหน้าหลังจากจบทริปกรีซนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามารับชมค่า ^_^

__________
สำหรับใครสนใจอยากตามเข้ามาแลกเปลี่ยนพูดคุยเรื่องกิน เที่ยว เมคอัพ สกินแคร์ และไลฟ์สไตล์ชีวิตต่างประเทศ เข้ามาได้ที่ FB & IG @jinnysista นะคะ


jinnysista

jinnysista

ชื่อเล่น “จินนี่”
แม่บ้านอาศัยอยู่ที่ประเทศเดนมาร์กค่ะ
เขียนรีวิวเป็นงานอดิเรก แชร์เรื่องกิน เที่ยว เมคอัพ สกินแคร์ และไลฟ์สไตล์ของตนเอง รวมทั้งการใช้ชีวิตในต่างประเทศค่า

FULL PROFILE