Review ครีมซอง ‘ศศิ แพลงตอน’ สำหรับสาวผิวมันขาดน้ำและเป็นสิวง่าย

27 5
สวัสดีสาว ๆ จีบัน เรา ‘ทรีม’ นะคะ สำหรับกระทู้แรกขอเปิดด้วยการรีวิวครีมตัวใหม่ที่เพิ่งมีโอกาสได้ลองใช้กับเขาสักที เรากำลังพูดถึง ‘sasi Plankton Please Moisturizing Gel’ จากแบรนด์คุ้นหูอย่างศศิ เป็นเจลบำรุงผิวหน้าที่ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและแอลกอฮอล์และมีผลเทสต์จากผู้เชี่ยวชาญว่าผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วย ซึ่งเหมาะสำหรับผิวมันขาดน้ำ แพ้ง่าย และเป็นสิวอย่างเราสุด ๆ

ศศิ แพลงตอน พลีส มอยส์เจอร์ไรซิ่ง เจล เป็นเจลบำรุงที่ผสานพลังบำรุงผิวจาก Plankton ทะเลน้ำลึก บริททานี่ ประเทศฝรั่งเศสคุณภาพระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ และสารสกัดจากสาหร่ายสีแดง (PalmariaPalmata) ที่จะช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใส ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียให้กลับมาเนียนสวยเป็นธรรมชาติ และยังมี Salicylic Acid จากเปลือกของต้น Willow ที่ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวด้วยเด้อ

เนื้อเจลเขาเป็นสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ คล้ายกับแป้งเด็ก ครีมซึมลงผิวเร็วอยู่นะ หลังทาผิวลื่นปรื๊ดแถมชุ่มชื้นขึ้น แต่ไม่ทิ้งความมันไว้เลยสาวผิวมันขาดน้ำอย่างเราปลื้มปริ่มสุด ๆ หลังใช้ไปสักพักรู้สึกว่า ผิวแอบมีความเด้ง ชุ่มชื้นไม่แห้งลอก เพราะปกติเราใช้ยารักษาสิวแล้วผิวลอกเป็นขุยตลอด แถมสิวเดิมก็ยุบลง ส่วนสิวใหม่แทบไม่มีมาทักทายเลย แถมแต่งหน้าติดผิวกว่าเดิมอีก

สาว ๆ จีบัน สามารถตามไปตำ ‘ศศิ แพลงตอน’ ได้ที่อีฟแอนด์บอย บิวเทรี่ยม วัตสันออนไลน์ หรือกดสั่งซื้อที่เว็บ sasicosmetics โดยตรงได้เลยนะ ราคา 49 บาทเท่านั้น ส่วนแบบหลอด Exclusive เขามีขายที่ Watsons กับ sasicosmetics 149 บาท ถูกและดียังมีอยู่ในโลกจริง ๆ แล้วพบกันใหม่กับการรีวิวทุกอย่างตั้งแต่สากกระเบือยันเรือรบอีกเด้อ


Wachiraya Taemsiri

Wachiraya Taemsiri

FULL PROFILE