เปิดกระเป๋าเครื่องสำอางพกพา 3 สิ่งที่ขาดไม่ได้ !!

26 7

สวัสดีค่าทุกคนนนวันนี้เราจะพามาเปิดกระเป๋าเครื่องสำอางกันนะคะ บอกเลยว่ากระเป๋าเครื่องสำอางวันนี้คือเป็นกระเป๋าพกกันตายที่แบบว่าพกไปทุกที่ ตลอดเวลาเลย ทุกไอเท็มในเป๋าใบนี้ ใช้จริง ใช้ทุกอัน และพยายามจะเลือกอันที่กะทัดรัด พกพาง่าย จะได้สะดวกเวลาต้องพกไปข้างนอกนะคะ เน้นที่การใช้งาน ติดทน และใช้บ่อย ๆ จริง ๆค่ะ แต่ละอันคือสมบุกสมบันมากเว่อร์เลยค่ะ 

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่ะ อันนี้จะเป็น STAY EYEBROW COATING GEL นะคะ
โดยที่หน้าตาแพ๊คเกจจิ้งจะเป็นสีขาวเรียบ ๆ พิมชื่อแบรนด์ stay ด้วยสีทอง ต้องบอกว่า first impression คือชอบมากกก เป็นคนชอบแพจเกจจิ้งที่ดูเรียบหรู ดูคลีน ได้ใจเราไปเต็มๆเลยค่ะ ซึ่งตัวนี้นะคะ เราผ่านไปเห็นใน face book พอดี แล้วด้วยความปกติเขียนคิ้วอยู่แล้วแต่พอผ่านไปนานๆ คิ้วชอบแหว่ง ชอบหาย เลยซื้อมาลอง แพคเกจจิ้งก็คือโดนใจ น่าใช้เลยลองซื้อมาลองไม่ได้คาดหวังมาก ปรากฏว่ามันดีมากค่ะทุกคนนนนน
พอเปิดฝามาก็จะเป็นหัวพู่กัน ซึ่งมีระบบล๊อคไว้นะคะ ถ้าไม่ใช้งานก็จะไม่ทะลักออกมา ซึ่งต้องบอกว่าค่อนข้างสะดวก เพราะถ้าเป็นแบบหัวจุ่มจะค่อนข้างใช้งานลำบาก ข้อดีอีกอย่างคือสามารถรักษาคุณภาพเจลได้อีกด้วยค่ะ โดยที่ถ้าเปิดใช้ครั้งแรกอาจจะหมุน3-4ครั้งละรอสักพักให้ตัวเจลค่อยๆไหลออกมานะคะ อย่าใจร้อน เพราะถ้าหมุนมากเกินไปมันอาจจะทะลักออกได้ค่ะ โดยที่ตัวนี้นะคะ จะเป็นเจลเคลือบคิ้ว ที่ทางแบรนด์เค้าเคลมว่า กันน้ำ กันเหงื่อ ถึง 24 ชั่วโมง แล้วก็เหมาะกับสาวๆที่มีปัญหาคิ้วแหว่ง คิ้วหลุดระหว่างวันนะคะ ยิ่งอากาศร้อนๆแบบนี้ ทั้งเหงื่อทั้งอะไร บางทือเผลอไปโดนคิ้วอาจจะหายได้ ซึ่งตัวเจลนี้เค้าก็จะช่วยให้ปัญหาเหล่านี้หมดไปนะคะ 
ข้อมูลผลิตภัณฑ์
มี อย. รองรับ
ไม่มีพาราเบน
ไม่มีซิลิโคน
ความรู้สึกหลังจากที่ใช้ : ต้องบอกว่าติดทนตามที่เคลมไว้จริงๆทุกคน คือเราใช้ไปเรียน ฝนก็ตก อากาศก็ร้อน กลับมาถึงบ้านคิ้วยังอยู่ทนไม่มีหลุดเลยค่ะ กันน้ำกันเหงื่อได้ดีมากกกกก จากที่เห็นรูปนะคะ ว่าคิ้วจะดูเรียงตัวสวยขึ้น  อีกอย่างถ้าชอบนะคะ ถ้าสาวๆคนไหนมีคิ้วอยู่แล้วก็ใช้ได้เด้อ เค้าช่วยให้คิ้วเรียงตัวสวย อย่างเราก็พอมีขนคิ้ว เลยใช้ดินสอเขียนบางๆ ละทับด้วยเจล ให้เห็นขนคิ้วชัดๆ สวยงามมากค่ะ ชอบมากๆ ที่สำคัญพกพาง่ายสะดวก แพคเกจจิ้งดีงาม ดูเรียบหรู ใช้งานง่าย เริศมากกกกก
คะแนน ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐ 5/5 ไปเลยค่ะ !!!
ตัวนี้จะเป็นลิปสติคจาก Bobbi  brown นะคะ อันนี้จะมีความเป็นกลอสๆ ซึ่งสีนี้เป็น limited edition นะคะ สี so dasha ที่สร้างสรรค์โดย Dasha kim จะเป็นสีชมพูสดใส ที่แบบว่าทาแล้วลุคจะดูสนุกขึ้นมาทันที ทาeveryday look ก็ได้นะคะ 
ความรู้สึกตอนที่ใช้ : ชอบมากแม่คุณ ถ้าใช้เดี่ยวๆอาจจะไม่ติดทนมาก แต่ก็ไม่ได้หลุดง่ายขนาดนั้นนะคะ เนื่องจากว่าเค้าเป็นเนื้อแบบกลอสๆ ชุ่มชื่นอยู่ ไม่ได้ติดทนมาก แต่ใช้คู่กับตัว lip color ของเค้าแล้วเวิร์คมาก ชอบมากเลยแม่ สีก็คือสดใส ซ่าบซ่า แนวเราสุดๆ แถมซื้อที่อีฟแอนบอย เค้าลดเหลือ 990 แถมกระจกมาด้วย เลยไม่รอช้าค่ะ จัดเลยค่ะ อย่ารอ 
คะแนน ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ 5/5 เหมือนกันค่าไม่คิดเลย
ชิ้นต่อไป คือลิปมันค่า เป็นชะนีไม่กินน้ำ ปากแห้ง ต้องพกลิปมันไว้ตลอดเวลา อันนี้ของ l'occitane solidarity balm อันนี้ก็ดีนะคะ มันไม่ได้แบบปากมันมาก เอาอยู่เหมือนกันค่ะ ชอบพอกไว้ตอนกลางคืน กลางวันบางทีก็หยิบมาทา ตื่นมาเหมือนปากโดนเคลือบไว้ แต่ถ้าแห้งมากๆ ก็เอาไม่อยู่เด้ออ
คะแนน ⭐️⭐️⭐️⭐️ 4/5


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE