[รีวิว] รองพื้นหายใจได้ Shu uemura unlimited foundation

26 9
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบันทุกๆคนนะคะ วันนี้เราจะมาพูดถึงรองพื้นตัวล่าสุดจาก Shu uemura ซึ่งก็คือ Shu uemura unlimited foundation โดยก่อนที่จะเขาสู้การรีวิวนะคะ ขอพูดถึงลักษณะเด่นๆของรองพื้นตัวนี้กันก่อน
Shu uemura unlimited foundation
- มีทั้งหมด 24 เฉดสี ซึ่งครอบคลุมสีผิวของสาวเอเชีย มีทั้งโทนเหลืองและโทนชมพู
- มีความติดทนยาวหน้าตลอดทั้งวัน
- มีความบางเบา เหมือนผิวหายใจได้ แต่มีความปกปิด
- ไม่ดรอป หน้าไม่หมองระหว่างวัน
ทั้งหมดนี้ก็เป็น 4 คุณสมบัติหลักๆที่แบรนด์นำมาเป็นจุดเด่นในรองพื้นตัวนี้นะคะ
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนนน วันนี้เราจะมารีวิวรองพื้นตัวดังจากShu uemura ที่ ต้องบอกก่อนว่าเราได้มีโอกาสไปรับเทสเตอร์ของรองพื้น Shu uemura unlimited foundation จากเคาท์เตอร์ ขอบอกเลยว่าประทับใจตั้งแต่พนักงานที่ให้บริการไปจนถึงผลิตภัณฑ์เลยค่ะ เพื่อไม่ให้เสียเวลามาดูรีวิวกันเล๊ยยย
ต้องบอกก่อนว่าเราลงทะเบียนเพื่อขอรับตัวเทสเตอร์จากกิจกรรมที่ทางแบรนด์จัดนะคะ เราไปรับจากเคาท์เตอร์ของ Shu  โดยตรงที่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว จะบอกว่าประทับใจพนักงานสาขานี้มากๆค่ะ 
งั้นเรามาพูดถึงทีละประเด็นเลยดีกว่าค่ะ
- เรื่องเฉดสี : ตัวนี้พนักงานเลือกมาให้เราเป็นสี 784 อันเดอร์โทนเหลืองและป็นเฉดที่ขาวที่สุด ในตอนแรกที่ทายอมรับว่ามีความขาวกว่าหน้าเรานิดนึงค่ะ แต่ว่าไม่ได้ทำให้ลอย เราก็เน้นที่ปัดบรอนซ์เซอร์เอา รวมๆถือว่าผ่านค่ะ และรองพื้นไลน์นี้มีถึง 24 เฉดสี รับรองค่ะว่าต้องมีสีที่เหมาะกับเพื่อนๆแน่ๆ
สี : 9/10
- ความติดทน : เราทารองพื้นตัวนี้ไปไหว้พระ และด้วยสภาพอากาศที่ร้อนของเมืองไทย แน่นอนค่ะ เหงื่อไหลเป็นน้ำกันเลยทีเดียว พอซับหน้ารองพื้นแทบจะไม่หลุดมาเลยนะคะ มีติดๆมาบ้างเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งว่าทำหน้าที่นี้ได้ดีมาก-มากที่สุดเลยค่ะ
ความติดทน : 9/10
- ความบางเบาและความปกปิด : รองพื้นตัวนี้บอกเลยว่าบางเบามากกกกกกก มากๆจริงๆค่ะ พอๆกับคุชชั่นบางแบรนด์เลย พอทาไปไม่ได้รู้สึกหนักหน้าหรืออะไรเลยค่ะ เหมือนไม่ได้ทารองพื้นเลยด้วยซ้ำ เราประทับใจในส่วนนี้มากๆค่ะ ในเรื่องความปกปิดเขาก็มีความปกปิดอยู่นะคะ กลบใต้ตาได้ดีเลย รอยสิว รอยดำก็จางลง แต่ก็ยังต้องใช้คอนซิลเลอร์อยู่บาง
ความบางเบา : 10/10
ความปกปิด : 8/10
- ความดรอป : ทางแบรนด์เคลมว่ารองพื้นตัวนี้ไม่ดรอประหว่างวัน แต่สำหรับเรามีดรอปอยู่บ้างนะคะ แต่ดรอปนิดเดียว นิดเดียวจริงๆ ตรงนี้เรารับได้เพราะอย่างที่บอกเฉดนี้ขาวกว่าหน้าเราไปนิดนึง พอดรอปลงมาก็พอดีกับผิวเราเลย เราเลยไม่ซีเรียสตรงนี้เท่าไหร่
ความดรอป : 8/10 (เพราะไม่ตรงกับที่เขาเคลม 5555)

เพิ่มเติมนิดนึงนะคะ จากการทดสอบของเรานอกจากคุณสมบัติที่เขาเคลม ตัวนี้ยังสามารถคุมมันได้ดีเลยนะคะ หน้าไม่เยิ้ม เราก็ประทับใจตรงนี้เช่นกันค่ะ โดยรวมนะคะรองพื้นตัวนี้น่าตำอยู่พอสมควร ถ้าใครกำลังมองหารองพื้นที่เป็นผิว เบาๆแต่ปกปิด ตังนี้ตอบโจทย์เลยนะคะ
รองพื้น Shu Uemura unlimited Foundation ราคา 1,950 บาท ขนาด 35 ml สามารถซื้อได้ที่เคาท์เตอร์ Shu Uemura ทุกสาขาเลยนะคะ

อันนี้เป็นการรีวิวครั้งแรกของเราถ้ามีความผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะคะ ขอบคุณที่เขามาอ่านกันนะคะ สำหรับวันนี้สวัสดีค่าาาาา


Maytg

Maytg

FULL PROFILE