< < HUAL > > JEBAN TOP 50 JEBANISTA @ MAY 2019 \*( ^ w ^)*/

52 25
PARTNERS IN BEAUTY
สวัสดีจ้าสาวๆ บ้าน Jeban ที่น่ารักทุกคน (●'◡'●)ノ♥
หายหน้าหายตาไปเกือบ 2 วัน เนื่องจากป่วยเพราะฝนที่กระหน่ำเมื่อศุกร์
ตอนนี้พร้อมแล้ว ที่จะกลับมาป่วนคนในบ้าน ให้ได้ปวดหัวกันอีกแล้วจ้า
อย่างที่เราได้เห็นกันไปในหลายๆ กระทู้ว่าสาวๆ ในบ้านจีบันนั้นอัพเดท
จะเป็นการที่ได้รับรางวัล JEBAN TOP 50 ประจำเดือน MAY 2019 กัน
ขวัญเองก็ได้รับรางวัลเช่นกัน และก็อันดับตกลงนิสนุง เพราะว่าสู้ไม่ไหว
สาวๆ ในบ้านไหนไฟแรงเว่อร์กันมากๆ กับการเข้ามาเคลื่อนไหวในบ้านกัน
จากเดือนที่แล้วขวัญติดอยู่อันดับ 2 เดือนนี้เลยหัวขมำตกลงมาอันดับ 4
มาดูกันดีกว่าว่ารอบนี้ ทีมงานบ้าน Jeban จัดกิ๊ฟอะไรให้กับขวัญค่ะ?

คือแบบว่าเปิดกล่องมากรี๊ดมาก กรี๊ดลื้มมมม แบบว่าอร๊ายยยย!!!!
เป็นคนชอบการ์ตูนมาก ชอบการ์ตูนแทบจะทุกเรื่อง และในครั้งนี้
เปิดกล่องมาเห็นเป็น Toy Story ยิ่งกรี๊ดมากๆ เลย เพราะชอบมาก
มาดูกันทีละชิ้นเลยว่าเป็นอะไรที่น่ากรี๊ดกร๊าดมากแค่ไหนค่ะ??

Innisfree Green Tea Seed Serum Set 1 Box. (Toy Story LTD.)

เซ็ต Green Tea Seed Serum ชุดลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่เพิ่มความพิเศษโดยการออกแบบพร้อม Buzz Lightyear ตัวละครจากการตูนเรื่อง Toy Story อันโด่งดังจ้า? 
ใน 1 เซ็ตของกล่องนี้จะประกอบไปด้วย

1. Innisfree Green Tea Seed Serum (80ml)

2. Innisfree Green Tea Seed Cream (20ml)

มาแยกกันว่าในกล่องนี้ แต่ละตัวเขามีคุณสมบัติพิเศษอะไรบ้าง และช่วยบำรุงเรากันยังไงบ้าง บอกก่อนเลยว่าตัว Green Tea Seed ของ Innisfree นี่เป็นอะไรที่ฮอตฮิตกันมากๆ สาวๆ บ้านเราก็นิยมกันน่าดู ไม่รอช้า มาดูทีละตัวกันเลยจ้า ♥‿♥

Innisfree Green Tea Seed Serum (80ml)


เซรั่มเพิ่มความชุ่มชื้นผสานประสิทธิภาพของน้ำชาเขียว Beauty Green tea เปิดมิติใหม่แห่งการเติมความชุ่มชื้นสู่ผิวขาดน้ำ ผิวสดชื่น เนียนใส ด้วย ‘Beauty Green Tea’ กับเซรั่มเพิ่มความชุ่มชื้นผสานประสิทธิภาพของน้ำชาเขียว เข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่า ด้วยกรดอะมิโนถึง 16 ชนิด ช่วยเติมน้ำให้ผิว ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสและแลดูสดชื่น เตรียมผิวให้ชุ่มชื้น และพร้อมแก่การบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป

  • ด้วย Dual-Moisture-Rising Technology™ ช่วยให้ผิวรักษาความชุ่มชื้นด้วยน้ำสกัดจากชาเขียวสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นในผิวด้วยน้ำมันจากเมล็ดชาเขียว
  • ชาเขียวซึ่งคัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อผิวของคุณ, Beauty Green Tea เข้มข้นขึ้นถึง 3.5 เท่าพร้อมกรดอะมิโนถึง 16 ชนิดซึ่งมากกว่าสูตรเดิม Beauty Green Tea จะช่วยเปิดผิวให้ได้รับความชุ่มชื้นจากผิวที่แห้งกร้านกลายเป็นสดชื่น มีชีวิตชีวา
  • เทคโนโลยีการมอบความชุ่มชื้นถึง 2 เท่า จากน้ำชาเขียวคั้นสดและน้ำมันจากเมล็ดชาเขียว เทคโนโลยีที่ประกอบไปด้วยน้ำชาเขียวคั้นสดสำหรับการเติมความชุ่มชื้นสู่ผิว ในขณะที่น้ำมันของเมล็ดชาเขียวจะช่วยสร้างเกราะป้องกันเพื่อเคลือบผิวให้กักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน
เซรั่มน้ำมันเมล็ดชาเขียวตัวนี้ยังเน้นจุดเด่นที่ความเป็นธรรมชาติ เน้น 5 Free-system คือไม่มีพาราเบน ไม่ใส่สีสังเคราะห์ ไม่มี Mineral Oil ที่อาจทำให้เกิดผื่น ไม่มีส่วนผสมที่ได้จากสัตว์ ไม่มี Imdazolidinyl Urea ที่ทำให้เกิดอาการแพ้ สาว ๆ ที่รักผลิตภัณฑ์กรีน ๆ แบบนี้ ห้ามพลาดเลยทีเดียวヾ(@⌒ー⌒@)ノ
จากที่ลองใช้เนื้อสัมผัสบางเบามาก แต่ชุ่มชื้นมากเช่นกัน มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของชาเขียวจริงๆ และที่สำคัญเนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย บางเบา เย็นสบายผิวมากๆ สามารถซึมเข้าสู่ผิวภายใน 3 วินาที ไม่ทิ้งความเหนอะหนะหลังใช้ด้วย อันนี้คอนเฟิร์มเลยว่าไม่เหนอะหนะ คนที่ชอบเซรั่มซึมซับลงสู่ผิวไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ต้องหลงรักตัวนี้แน่นอน ★~(◠‿◕✿)

แต่ที่ชอบจัดๆ เลยของตัวเซรั่ม Innisfree Green Tea Seed Serum นะ คือ "ตัวปลอกฝาล็อคปิดขวดเซรั่ม" นางดีงามมาก ช่วยกันเซรั่มไม่ให้หกเลอะเทอะ แบบเผื่อเราเผลอๆ ไปโดน อันนี้คือนวัตกรรมที่ดี ที่หลายแบรนด์น่าจะนำเอาไปใช้เด้อ (ノ^ω^)ノ゚

Innisfree Green Tea Seed Cream (20ml)


ตัวนี้เป็นครีมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิว ด้วยประสิทธิภาพของชาเขียวบิวตี้กรีนที ช่วยทำให้ผิวของเราคงความชุ่มชื้นยาวนาน ด้วยคุณสมบัติเด่นๆ 3 ประการคือ

  • ดูแลผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นด้วยครีมที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น เข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่า ด้วยกรดอะมิโน 16 ชนิดจากบิวตี้กรีนที ช่วยมอบความชุ่มชื้นและเติมน้ำขาดน้ำอีกครั้ง เพื่อฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใสและแลดูสดชื่น 
  • สร้างชั้นผิวที่ช่วงปกป้องความชุ่มชื้นไม่ให้สูญเสียไปจากผิว Dual-Moisture-Rising Technology™ ที่ทั้งเติมความชุ่มชื้นจากน้ำสกัดชาเขียว และสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นจากน้ำมันเมล็ดชาเขียว 
  • เนื้อสัมผัสชุ่มชื้นและเรียบเนียน ครีมเนื้อนุ่มที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น ช่วยเติมน้ำให้กับผิวที่แห้ง เพื่อให้ผิวอ่อนนุ่มและมีสุขภาพดี
ใช้ควบคู่ไปกับเซรั่มจะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น เป็นสารสกัดธรรมชาติที่เวิร์คมาก?‍♀️

จากที่ลองใช้เนื้อสัมผัสบางเบาเช่นเดียวกันกับตัวเซรั่ม และยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของชาเขียวรวมอยู่ในเนื้อครีม ตัวเนื้อครีมไม่หนักผิว เกลี่ยง่าย บางเบาสบายผิว ซึมซับลงสู่ชั้นผิวได้อย่างไวและดีมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย คือดีงามมากๆ 。(⌒∇⌒。)

Dior Addict Stellar Shine Lipstick


โง้ยยยย....เลอค่ามาก นางมาในแพ็คเกจสวยสะดุดตา ตัวแท่งสีเงินสะท้อนแสง และมีโลโก้ Dior สีชมพูสุดแซ่บวิ๊งค์วับแวววาวเล่นแสง ทำให้แท่งลิปดูโดดเด่น หรูหรามาก ในส่วนของเนื้อลิปนี่คือดีงาม เป็นทั้งบาล์มบำรุงริมฝีปาก และให้สีสวยสดชัด รุ่นนี้มีด้วยกันทั้งหมด 24 สี นะคะ โดยแบ่งเป็น 3 ประเภทคือ

• Glazed: เนื้อสีชัดเจนสมจริงท่ามกลางประกายสว่างเรืองรอง (16 เฉดสี)?

• Sparkle: เนื้อวิบวับระยับแสงสุกสกาวแวววาว (4 เฉดสี)?

• Mirror: เนื้อเมทัลลิกเงางามวาววับระดับสูง (4 เฉดสี)? 
เนื้อบาล์ม  สัมผัสเนื้อลิปรู้สึกเรียบลื่น ลิปรุ่นนี้เป็นสูตรที่ผสมด้วยไขผึ้งธรรมชาติ หลอมรวมเข้ากับน้ำมันเนื้อบางเบาถึง 5 ชนิด ที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี ทำให้มีคุณสมบัติที่ก่อให้เกิดประกายสว่างแวววาวระยับ, มอบการบำรุงที่ดีกับริมฝีปาก, มอบความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก, ให้ความรู้สึกสบายริมฝีปาก และถนอมความนุ่มนวลให้กับริมฝีปากในทันทีอย่างต่อเนื่องตลอดวัน ใครชอบความฉ่ำวาวนะ รุ่นนี้ตอบโจทย์สุดพลัง และที่สำคัญ นางมีกลิตเตอร์แวววาว ให้ความเอลลิเก้นท์ขั้นสุด อลังการดาวพันดวงพูดเลย? 

มอบความชุ่มชื่น เนิ่นนานหลายชั่วโมง – เพราะเป็นลิปที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางจระเข้เข้ากับน้ำมัน และไขแว็กซ์ธรรมชาตินานาชนิด ทำให้เกิดความรู้สึกสดชื่นตั้งแต่แรกที่ทาลงบนริมฝีปาก แถมยังมอบความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง อีกด้วย แต่ข้อเสียของน้องคือ ไม่ติดทนนะคะ ต้องหมั่นเติมน้องบ่อยหน่อย แต่ว่าทำให้ริมฝีปากชุ่มชื่นมากๆ ไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่ขุยเลยด้วยแหละ ที่สำคัญ ไม่ตกร่อง และไม่เป็นคราบ เติมได้ตลอดวัน เพราะงั้นมันเริ่ดมากค่ะ?

กลิ่นหอมหวานปานขนม – ด้วยกลิ่นหอมอ่อนโยนของวานิลลา ทำให้หอมหวานละมุน กลิ่นชวนฝัน ชวนหลงใหล ละมุนนุนนีมาก ทาแล้วแอ๊วผู้ได้สบาย ชอบอ่าาาา?
ขอบคุณบ้าน Jeban มากๆ กับการจัดรางวัลแจ่มๆ ให้กับสาวๆ ในบ้าน??‍♀️
ทำให้บ้านของเรานั่นตอนนี้ครึกครื้น คึกคัก สาวๆ สู้กันน่าดูเลยทีเดียว
เพื่อที่จะคว้าอันดับมาให้ได้ จนขวัญเองก็ยังโดนเบียดจนตกเลย 555
สงสัยขวัญต้องขยันกว่านี้ ไม่ให้น้อยหน้าสาวๆ ในบ้านซะหน่อยล้าววว? 

แต่การที่เข้ามานี้ ไม่ได้ต้องการรางวัลอะไร เพราะการที่ได้พบเจอทุกคน? 
นั่นถือว่าเป็นรางวัลที่ดีที่สุดในชีวิตเลยค่ะ เพราะมีเพื่อนที่ดี พี่ที่ดี น้องที่ดี
ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เข้ามาคอมเม้นท์ มาคอยกดเลิฟ และให้กำลังใจกัน

ขวัญจะตั้งใจทำรีวิว (ไร้สาระ) มาให้ได้ชมกันเรื่อยๆ แวะมาเล่นกันน้า
คุยเล่นกัน เม้ามอยกันสนุกๆ แค่นี้ขวัญก็ดีใจแล้วค่ะ วันนี้ขอไปก่อนดีกว่า
เพราะว่าไข้เริ่มมาอีกล่ะ นึกว่าจะหาย ที่ไหนได้ ยังหง่อมเหมือนเดิม 555??‍♀️ 


รักบ้าน Jeban และสาวๆ ในบ้านทุกคนนะคะ เยิฟฟฟฟ❤ 

♪ ♪ ♪ ~ (^з^) - ☆ ☆ ミ (o*・ω・) ノ ^ (*・。・) ノ~~~ βyё βyё ♪ ♪ ♪


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE