ยัง ว่าผู้ชายก็แต่งหน้าได้เหมือนกันนะ!!!!

31 8

ทุกวันนี้นอกจากสาวๆที่ต้องแต่งหน้าก่อนออกข้างนอกแล้ว หนุ่มๆก็ต้องแต่งหน้าด้วยเช่นกัน เพื่อต้องการให้ตัวเองดูดีที่สุดในสายตาสาวๆ รวมถึงเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองอีกด้วย แต่เชื่อเถอะ ว่าหนุ่มๆหลายๆคนยังแต่งหน้าตัวเองไม่เป็น วันนี้เราจะมาแนะนำเทคนิคง่ายๆสำหรับการแต่งหน้าของหนุ่มๆ ที่มือใหม่ก็สามารถทำตามได้ไม่ยาก โดยวันนี้เราจับน้องชายมาเป็นนายแบบค่ะ อิอิ

ขั้นตอนแรก เตรียมผิวหน้าให้พร้อม

แน่นอนว่าก่อนแต่งหน้าเราต้องเตรียมผิวหน้าให้ดีเสียก่อน เพื่อเครื่องสำอางจะได้ติดทน หนุ่มๆบางคนหน้าแห้งยิ่งต้องดูแลเป็นพิเศษ โดยลงครีมบำรุงผิวหน้า  ตามด้วยครีมกันแดด ตัวบำรุงเราใช้ยี่ห้อ Baby Bright Ice Lemon Sherbet White Gel เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และช่วยให้หน้าใสยิ่งขึ้น

ขั้นตอนต่อมาคือการลงรองพื้น หรือคูชั่น

ขั้นตอนนี้ถือว่าเป็นพื้นฐานของการแต่งหน้าเลย เพื่อให้ใบหน้าเนียนใส เรียบเนียน แต่หนุ่มๆไม่ต้องลงหนาเหมือนสาวๆนะคะ ลงแค่บางๆก็พอ ส่วนที่เราเลือกใช้เป็นคูชั่นของ Oppa Style All In One Skin Care Men Cushion พร้อมกันแดดในตัวด้วย เพียงแค่กดเบาๆให้ทั่วใบหน้า เพียงเท่านี้หน้าก็เนียน ใสแล้ว ที่สำคัญตัวนี้กันน้ำกันเหงื่อได้ดีด้วยนะ

ขั้นตอนที่3 คืองานคิ้ว

สำหรับหนุ่มๆที่มีคิ้วดกดำมาตั้งแต่เกิดถือว่าโชคดีมากจะข้ามข้อนี้ไปเลยก็ได้ หรือแต่งเติมให้ได้ทรงก็แล้วแต่ความชอบ แต่ถ้าใครที่คิ้วบางนั้นต้องห้ามลืมค่ะ โดยการเลืกสีคิ้วที่เจ้ากับสีผมของตัวเอง หากผมสีดำ สามารถเลือกได้ทั้งสีดำหรือน้ำตาลเข้ม จะช่วยให้ใบหน้าดูหวานและไม่ดุค่ะ 

ขั้นตอนที่ 4 คือการลงแป้ง

จะลงเป็นแป้งฝุ่นก็ได้สำหรับหนุ่มๆที่ไม่ต้องการปกปิดอะไรมากมาย หรือถ้าใครต้องการให้ใบหน้าเรียบเนียนยิ่งขึ้นก็ใช้แป้งผสมรองพื้นได้เลย แต่ในที่นี้เราใช้แป้งของ REBECCA เนื้อแป้งบางเบา ไม่หนักหน้าค่ะ แต่ไม่แน่ใจว่ามีขายที่ไทยหรือเปล่านะ เพราะตัวนี้เราได้นางมาจากป้าค่ะ

ขั้นตอนสุดท้ายคือ ปาก

หน้าเป๊ะแล้ว ปากต้องห้ามแตกลายงานะคะ เราต้องทำให้ปากชุ่มชื้นหน้าจุ๊บ โดยการใช้ลิปกลอสเบาๆ หรือวาสลีน เพียงแค่ให้ปากดูสุขภาพดีก็พอค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับเทคนิคการแต่งหน้าง่ายๆสำหรับหนุ่มๆ รับรอง หล่อ เท่ สาวเห็นต้องกรี๊ดค่ะ หรือบางคนไม่มีเวลาแต่งหน้าจริงๆสามารถตบคูชั่นตัวเดียวก็ได้ค่ะ อย่าลืมเลือกเป็นคูชั่นที่กันน้ำกันเหงื่อนะคะ หนุ่มๆคนไหนยังไม่คิดที่จะดูแลตัวเอง ปล่อยตัวให้โทรม ระวังสาวๆหนีหายหมดน้า


Judy Lovely Moza

Judy Lovely Moza

สวัสดีค่ะ ชื่อจูดี้ นะคะ สาววัยที่กำลังจะก้าวเข้าสู่เลข 3 แต่ยังชอบเล่นเกม เที่ยว หาของกินไปเรื่อย รวมถึงสรรหาเครื่องสำอางหรือครีมบำรุงที่ใช้แล้วดี ใช้แล้วเริ่ด และพร้อมที่จะแชร์ประสบการณ์โดยตรงให้กับเพื่อนๆทุกคนค่ะ

ฝากเป็นกำลังใจให้จูดี้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่า

ติดต่องาน
Line : namijang123
Tel : 0929796163

FULL PROFILE