ถ้าไม่ลอง Beauty Cottage Luxury Matte Lipstick จะเอาท์มากเว่อร์ เป็นกระแสไกลถึงญี่ปุ่นโน่นแล้วนะ!

33 10
PARTNERS IN BEAUTY

ต้องขอเกริ่นสักหน่อยว่า สาวๆในไทยรู้จักและคุ้นเคยกับแบรนด์ Beauty Cottage เป็นอย่างดี อาจจะเป็นเครื่องสำอางแรกๆที่ได้ลองใช้กันก็ว่าได้ แต่ก็ต้องยอมรับว่า.. มักจะถูกมองข้ามไปในหลายๆสิ่ง ซึ่งเค้ามีของดีๆเพียบที่เหมาะกับสาวๆชาวเอเชียอย่างเรา



ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงลิปตัวนึงของเค้ากันค่ะ เด็กอ้วนลองแล้ว

และคิดว่าใช้ดีเลย ควรจะมาบอกเล่ากันสักหน่อย

ลิปดีใกล้ตัวที่ดังไปไกลถึงญี่ปุ่นแล้ว ถ้าไม่ลองก็คือจะเอ้าท์มากเว่อร์ Beauty Cottage Luxury Matte Lipstick #4 สีส้มอิฐ สวยเลยนะ เนื้อ Matteกำมะหยี่ ทาง่าย สีชัด กลบสีปากมิด มีน้ำมันธรรมชาติ และ วิตามินE ช่วยบำรุงริมฝีปากด้วยค่ะ

Beauty Cottage Luxury Matte Lipstick

มาในรูปแบบแท่ง ด้ามสีดำ ด้านในสีทอง ปลอกลิปเป็นแบบแม็กเน็ตดูดติดกัน ดีไซน์เก๋มากๆ เนื้อลิปมาในปริมาณ 4 กรัม และสีที่ลองวันนี้คือ สี เบอร์ #4 Citrine สีโทนส้มอิฐ เป็นส้มอมน้ำตาลที่ดูเข้ากันได้ง่ายกับผิวสาวๆทุกสีผิว

#4 Citrine

สวอชลงบนแขน จะเห็นได้ว่าเนื้อสีชัดมาก เนื้อแน่น จะทาเต็มหรือทาเบลอๆก็สวยค่ะ เนื้อแมทท์ กำมะหยี่ แต่ดูไม่แห้งเกินไป
ลิป Beauty Cottage Luxury Matte Lipstick สี #4 Citrine ผิวแทนทารอดนะคะ ทาเป็น Everyday Look ได้เลย สวอชปากคือไม่ได้บำรุงอะไรก่อนเลย ไม่แห้งจนเกินไป ทาง่าย ให้สัมผัสที่สบายปากพอสมควร ไม่หนักปาก ไม่เหนียวหนึบ
Complete Look กับลิป Beauty Cottage สี #4 Citrine ไม่แรงไป แต่ก็ไม่จืดชืด ตานิด แก้มหน่อย ปากชัดไว้ก่อน ไม่ป่วยแน่นอน เบ้าหน้าชั้นรอด เบ้าคุณก็รอดแหละสหายเอ๊ยยย


ปล.ส่วนตัวเราไม่ได้ปากแห้งเลยไม่มีปัญหาใดๆนะคะ แต่คิดว่าหากใครมีปัญหาปากแห้ง เป็นขุย อาจจะทำให้รู้สึกแมทท์จนเกินไป สามารถแก้ได้ง่ายๆคือ

1.) แบบเร่งด่วน ลงลิปมันก่อนทา จะช่วยให้เนื้อลิปบนปากนุ่มลื่นขึ้น แต่ก็จะติดทนน้อยลงนะคะ

2.) แบบที่ต้นตอปัญหา บำรุงริมฝีปากให้อิ่มสวย ไม่ลอกแห้ง ด้วยการทาลิปบาล์มเป็นประจำ กลางคืนทา Lip Sleeping Mask และสครับริมฝีปาก 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ จะช่วยได้มากเลยค่ะ อย่าลืมดื่มน้ำให้เพียงพอด้วยนะคะ

3.) บำรุงขั้นสูงสุด ใช้หัวเชื้อไฮยาลูรอนิคทาบำรุงริมฝีปาก หรือเลือกใช้ออยบำรุงริมฝีปาก


ยังไงก็ลองไปสวอชสีกันดูได้ที่ Beauty Cottage ทุกสาขา
ราคา 345 บาท แต่ช่วงนี้ร้านจัดโปรไม่แน่ใจร่วมโปรไหนไหม


FatkidzReview

FatkidzReview

เป็นเพียงผู้บริโภค ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญ
อยากแบ่งปันประสบการณ์การลองใช้สิ่งต่างๆ อยากแชร์อยากเล่ากับทุกคน อิอิ

FULL PROFILE