MEDILEEN เซรั่มเนื้อเบาบาง ตอบโจทย์คนที่มี ฝ้า กระ จุดด่างดำ

31 11
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาเจอกันในวันนี้ตุ๊ดตู่เอาสกินแคร์ที่ตอบโจทย์กับสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่อง ฝ้า กระ จุดด่างดำ หรือรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ผิวหน้าหมองคล้ำค่ะ ดูไม่สดใสมาฝากกันค่ะ ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางแบรนด์ MEDILEEN ที่ส่งมาให้ตุ๊ดตู่ได้ทดลองใช้นะคะ (กราบงาม ๆ ค่า) วันนี้เราเลยจะมารีวิว หลังจากที่ได้ใช้มาประมาณ 3 อาทิตย์กว่า ๆ ค่ะ ว่าผลลัพธ์ที่ได้เป็นยังไงบ้างค่ะ 

ก่อนที่จะเข้าเรื่องตุ๊ดตู่ขอแจ้งสภาพผิวหน้าเราก่อนเนอะ…เราเป็นสาวผิวผสม มันบริเวณ
T-ZONE และมีฝ้า กระ (เยอะม๊ากกกกกกกกกก!) รวมถึงรอยสิวด้วยค่ะ พอจะรู้สภาพผิว
เราคราว ๆ แล้วเนอะ ...เรามาเริ่มกันค่ะ♥ 

MEDILEEN 

Dark Spot Corrector

(ขนาด 30 ml.)

เซรั่มเนื้อเบาบางมาในรูปแบบนาโนโซม ที่มีขนาดเล็กระดับนาโนเมตรค่ะ จะช่วยบำรุงฟื้นฟู ผิวอย่างลำลึก เพื่อผิวสว่างกระจ่างใสค่ะ ซึ่งเกิดจากการผสานส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของ แบรนด์อย่าง White-Bio Complex เป็นส่วนผสมที่จะมีแค่เฉพาะแบรนด์ Medileen เท่านั้นน๊า เลยทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี ผสมผสานพืชธรรมชาติและสารที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ถึง 11 ชนิดค่ะ เรียกได้ว่าเป็นเซลล์ต้นกำเนิดที่อัดแน่นไปด้วยคุณค่าของสารสกัดที่สำคัญ ๆ ค่ะ  

ซึ่งกลไกการทำงาน ที่หลากหลายและแตกต่างจากไวท์เทนนิ่งทั่วไปค่ะ เลยทำให้ตัว Dark Spot Corrector สามารถที่จะฟื้นฟูบำรุงให้ผิวที่คล้ำเสีย หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ฝ้า กระ จุดด่างดำต่าง ๆ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นนั่นเองจ้า

= เหมาะกับใคร !? =

จริง ๆ แล้ว Dark Spot Corrector ไม่ได้ตอบโจทย์แค่เฉพาะคนที่มีปัญหาเรื่อง ฝ้า กระ จุดด่างดำเท่านั้นค่ะ คนที่มีปัญหาเรื่องผิวที่ดูโทรมหรือผิวหมองคล้ำเสีย หรือผิวหน้าที่ไม่สม่ำเสมอกัน สามารถที่จะใช้สกินแคร์ตัวนี้ได้ค่ะ เพราะเค้าค่อนข้างครอบคลุมเลยที่เดียว ที่สำคัญยังมีส่วนที่ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าเราด้วยนะคะ ยังเป็นตัวที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันให้กับผิว หน้าเราไม่ไวต่อความหมองคล้ำค่ะ


= เนื้อผลิตภัณฑ์ =

เนื้อเซรั่มสีเหลืองทองขุ่น ๆ เกลี่ยง่ายค่ะ ตัวนี้ค่อนข้างให้ความชุ่มชื้นกับผิวพอสำควรเลยค่ะ
กลิ่นอ่อน ๆ ไม่ค่อยหอมแต่ก็ไม่ได้ฉุนมากค่ะ แต่ก็ไม่เป็นผลต่อการใช้จ้า ^^ เนื้อเซรั่มค่อนข้าง
เข้มข้นเลยทีเดียวนะ แต่ก็ไม่หนักผิวหน้าค่ะ เพราะเนื้อค่อนข้างเบาบางค่ะ

มาดูผลลัพธ์หลังจากที่เราได้ใช้ไปประมาณ 3 อาทิตย์กว่า ๆ กันค่ะ ถ้าพูดถึงเรื่องของฝ้า กระ และจุดด่างดำต่าง ๆ รอยแผลเป็นสิ่งที่เห็นได้ขัดที่สุดนั่นคือรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวค่ะ ที่จางลงอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงกระ บนหน้าก็จางลงแต่ก็ไม่ได้มากค่ะ เพราะมันกระที่ฝังลึก อาจจะต้องใช้ระยะเวลานานกว่านี้หน่อยค่ะ แต่โดยรวมเรื่องผิวหน้าคือดีขึ้นตามลำดับจ้า

ตุ๊ดตู่ว่าถ้าเราใช้ต่ออีกสักระยะสัก 2 เดือน น่าจะเห็นผลเรื่องฝ้า กระ พอสมควรเลยค่ะ ไว้ตุ๊ดตู่จะมาอัพเดทให้ดูอีกทีนะคะ ว่าถ้าใช้ระยะเวลายาว ๆ ผลที่ได้จะจางลงกว่าเดิมมั๊ย แต่โดยภาพรวม ๆ แล้วค่อนข้างประทับใจเลยค่ะ สำหรับวันนี้ต้องขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าน๊า♥ .


= สวัสดีค่ะ =  


cktudtu42665

cktudtu42665

สวัสดีจ้า ชื่อ "ตุ๊ดตู่"หรือจะเรียก"ชมัย" ก็ได้จ้า ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อน ๆ
พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนเด้อ♥ เป็นคนที่ชอบดูแลผิว
สวย ๆ งาม #ถูกและดี สายประหยัดนิดนุง ก็งก
อะแหละค๊า 5555 คือเราชอบเขียนบล็อกมว๊ากกก
มีอะไรดี ๆ ก็จะแวะมาแชร์ แช่แว๊บ! ให้ดูกันบ่อย ๆ เด้อ

ตุ๊ดตู่มีช่อง Youtube ด้วยค่ะ ฝากติดตามด้วยน๊า

Youtube : คุณชมัย. khunchamai
บาย ๆ จุ๊บ♥♥♥

FULL PROFILE