Review: MAAI Body Shower สบู่อาบน้ำที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกดื่มด่ำกับธรรมชาติเหมือนกำลังอยู่ในป่า

28 6

อันยองอาเซโยยยยยทุกคนนนนน เค้ากลับมาแล้วววว และครั้งนี้มาพร้อมสบู่อาบน้ำจ้า ไหนๆจะรีวิวแล้ว มันก็ต้องมาให้ครบหมวดหมู่เนอะ 555 ปกติรีวิวเกี่ยวกับผิวหน้า รอบนี้จะมารีวิวเกี่ยวกับผิวกายบ้างจ้า งิ้งิ้ ใครที่ชอบแนวป่าๆ ผ่อนคลายๆ Therapy ก็น่าจะชอบสบู่ที่เราจะเอามารีวิวในวันนี้น้า เพราะกลิ่นเหมือนอยู่ในสปาเลยเหมาะกับชื่อแบรนด์ ไม้” ของเขามากๆ  > < มาชมโฉมหน้าผลิตภัณฑ์กันก่อนเลยเนอะ แตน แต่น แต้นนนนน 

อันนี้คือร่างแรกที่ยังไม่ได้ถอดร่างออกมาใช้ แพคเกจจิ้งก็จะมีความกระดาษ ซึ่งเราก็มองว่าดีนะ เวลาแกะจะได้แกะง่ายๆ หน่อย แถมทิ้งไปก็ย่อยสลายง่ายกว่าพวกพลาสติกด้วย อะมีความเข้าโหมดรักษ์โลก คือเลิศจ้าส่วนผู้ชายที่เป็นพรีเซนเตอร์คนนั้นไม่ได้ทำให้เราอยากซื้อเล้ยยยย ไม่เกี๊ยวไม่เกี่ยว ไม่จริ๊งงงงไม่จริง ก็แค่หล่ออบอุ่นรักษ์โลกรักสัตว์ แค่นั้นเอ้งงงง (มีใครเชื่อปะว่าไม่มีผล ถามจี๊งงงง 555) กลับมาเรื่องสบู่ต่อกันค๊า อย่าเพิ่งเอือมกันนะ มันก็แค่อรรถรส555

ส่วนนี้คือร่างที่แกะออกมาแล้ว จริงๆ ตัวสบู่จะมี 2 กลิ่นนะ แต่ตอนที่เราไปซื้ออะแกร มันหมดดดด หมดแบบหมดเลย ตอนแรกไป Watson ที่แรกในห้าง เดินหาอย่างนาน ก็ไม่เจอ จนต้องถามพนักงาน พนักงานบอกของขาดตลาดค่ะ TT พีคเว่อร์ ทีนี้พอไปสาขาเล็กอีกอันในห้างก็เลยถามพนักงานเลย ละใช่ค่ะ ในที่สุดเราก็ได้มาลอง! แต่ตอนไปซื้อคือเหลือ 2 ขวดเอง แถมเหลืออยู่กลิ่นเดียวด้วย อีกกลิ่นคือหมดไปแล้วจ้า ก็เลยอดดมเลยว่ามันแตกต่างกันยังไง ซึ่งหน้าตาของอีกตัวจะเป็นแบบนี้ *ขอยืมรูปจากอินเตอร์เน็ตนะ เพราะของหมด อยากให้ทุกคนเห็นหน้าตาน้องเผื่ออยากลองใช้จะได้รู้ว่าเออมันมี 2 กลิ่นนะ* 

ส่วนผสมของสบู่ MAAI เนี่ย มีความเป็นออแกนิคนะ ใครเป็นคนผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วน่าจะชอบเพราะเขาใช้สารสกัดจากธรรมชาติทั้งนั้น ดูจากส่วนผสมจะมีเป็นพวกสมุทรไพรที่ช่วยลดอาการระคายเคืองของผิว และแน่นอนว่าสบู่ที่ดีมันจะต้องไม่ทำให้ผิวกายแห้ง ยังต้องมีความชุ่มชื่นทิ้งอยู่บ้าง โดยเฉพาะคนผิวแบบเรา คือเราอะผิวแห้งมาก แล้วยังจะกินน้ำน้อยอีก แต่ตอนที่ใช้สบู่อันนี้ เราบอกเลยนะว่าผิวหลังอาบน้ำอะมันนุ่ม ไม่แห้งเหมือนสบู่บางยี่ห้อที่เคยใช้ แต่ยังไงถ้าคนผิวแห้งแบบเราใช้ยังไงก็ต้องตามด้วยครีมนะ เพราะสบู่มันอยู่บนร่างเราไม่นาน ช่วยคงความชุ่มชื่นก็จริง แต่อาจจะไม่ได้ทำให้ชุ่มชื่นยาวนานขนาดนั้น 

อ๋อ ลืมเลย เขามีการสกัดจากใบบัวบกด้วยนะ สรรพคุณของใบบัวบกจะช่วยสร้างคอลลาเจน แล้วถ้าใครเป็นสิวที่หลังบ่อยๆ มันก็จะช่วยลดรอยดำจากสิวที่หลัง กับลดการอักเสบได้ด้วย ส่วนผลที่ได้สำหรับเราเลยก็คือ เรามีสิวที่หลังบ้างแล้วแต่ช่วง แต่พอใช้แล้วไม่ได้มีสิวเกิดใหม่ขึ้นที่หลังนะ เราว่ามันก็ช่วยได้ในระดับหนึ่งแหละ แต่ถ้านอนดึกกินอาหารไม่ดีเจอมลพิษเยอะๆ หรือซกมกไม่ยอมอาบน้ำเนี่ยก็มิได้นำพานะ ต้องปรับพฤติกรรมควบคู่กันไปด้วย ส่วนตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ก็จะเป็นประมาณนี้ค่ะ

จะมีความเหลว ความใส ใช้นิดเดียวก็ทั่วตัวแล้ว ใครที่ไม่สู้กับราคาสบู่ออแกนิคแพงๆ ก็ลองมาใช้ตัวนี้ก่อนได้ เพราะราคาไม่แรง ปริมาณก็เยอะถึง 380 ml ใช้ได้อีกนาน ที่สำคัญสิ่งที่เราชอบอีกอย่างคือตัวขวดผลิตภัณฑ์นี่แหละ มันมีลักษณะเหมือนเป็นแก้ว แต่จริงๆแล้วมันเป็นพลาสติกทำให้ไม่ต้องระวังว่ามันจะตกลงมาแตก โดยที่ยังมีความสวยที่เหมือนแก้วอยู่ แล้วยิ่งเราเป็นคนซุ่มซ่ามอะเนอะ ถ้าขืนเป็นแก้วนี่ได้ทำแตกตั้งแต่ยังไม่ทันได้ใช้ 5555 แล้วก็กิมมิคที่เราชอบอีกอย่างก็คือสีโรสโกลที่ฝาล็อคนี่แหละ เนี่ย มันแลดูแบบ luxury ดีสำหรับเรา 


จบกันไปแล้วสำหรับรีวิวในครั้งนี้นะฮับ ช่วงนี้ก็อาจจะมาบ่อยนิดหนึ่ง เพิ่งเรียนจบอยู่ในสภาวะว่างงานไม่มีอะไรทำ ถถถถ 


mooklin

mooklin

FULL PROFILE