งงมากแม่ เดี๋ยวนี้เค้าเอาเจลลี่มามาส์กหน้ากันแล้วหรอ !?

32 8

ไฮย์ ~~~ เวลคัมแบคค่า นุ้งกลับมาพร้อมกับแผ่นมาส์กหน้าอีกแล้วค่าทุกคน สืบเนื่องจากที่กระทู้ที่แล้ว ที่พราวได้รีวิวมาส์กทั้งหมด 5 แบรนด์ไป วันนี้ก็เลยอยากจะมาแนะนำมาส์กชีทจากเกาหลีที่พราวเพิ่งได้ลองใช้และชอบอีกตัว มาให้ทุกคนได้รู้จักกันค่าาา

แบรนด์ที่พราวพูดถึงนั่นก็คือ “บาโนบากิ” นั่นเองค่า ซึ่งตอนแรกพราวรู้จักบาโนบากิในนามรพ.ศัลยกรรมของเกาหลี จากรายการ Let Me In พอเห็นว่าเค้ามีมาส์กชีทที่ใช้กับคนไข้หลังศัลยกรรมด้วย ยิ่งทำให้สาวกมาส์กชีทอย่างพราวต้องสอยมาใช้ให้ได้เลย!!

น้องบาโนเนี่ยเค้ามีทั้งหมด 4 สูตรด้วยกันค่ะ มาเริ่มกันที่สูตรแรกกันเลย

  • สีแดง สูตร Lifting มีส่วนผสมของวิตามิน A และสารสกัดแคคคัสจากเกาะเจจู ช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ดูผิวกระชับเต่งตึง

  • สีเหลือง สูตร Whitening มีส่วนผสมของวิตามิน C และสารสกัดผลส้มฮาลาบองจากเกาะเจจู ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ

  • สีฟ้า สูตร Hydrating มีส่วนผสมของวิตามิน E และสารสกัดน้ำแร่บริสุทธิ์จากเกาะเจจู ช่วยเติมน้ำให้ผิวอย่างเร่งด่วน ช่วยปลอบประโลมผิวหลังการทำทรีทเม้นต์หรือเลเซอร์ได้

  • สีเขียว สูตร Relaxing มีส่วนผสมของวิตามิน B และสารสกัดอโลเวล่าจากเกาะเจจู ช่วยปลอบประโลมผิวที่เหนื่อยล้าจากมลภาวะระหว่างวันและลดการระคายเคืองผิวจากรังสี UV ทำให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย เนียนนุ่ม ดูสุขภาพดี

ทุกสูตรเค้าปราศจากน้ำหอม และสารระคายเคืองทั้ง 11 ชนิด ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบช้ำหลังศัลยกรรม ให้นมบุตร สามารถใช้ได้หมดเลยค่ะ


ยังไม่หมดค่ะ ไฮท์ไลท์มันอยู่ตรงนี้ น้องบาโนเนี่ยเค้ามีนวัตกรรมที่เรียกว่า ไลโปโซมวิตามินคอมเพล็กซ์ พูดให้เข้าใจง่ายๆก็คือเป็นถุงใส่พวกสารอาหารและวิตามินเพื่อรักษาความสดใหม่ แล้วเอามาเสิร์ฟ ส่งตรงถึงผิวเรา ทำให้ผิวเราได้รับการบำรุงที่ล้ำลึกมากขึ้นค่า

และสูตรที่พราวจะมารีวิววันนี้คือสูตรที่พราวชอบที่สุดค่ะ นั่นก็คือน้องเขียว สูตร Relaxing นั่นเองงงงง ล่าสุดเห็นได้ รางวัล Best Sheet Mask จาก Cleo 2019 ด้วยนะ น่าสนใจใช่ม้า


มาเริ่มที่เนื้อเซรั่มกันก่อนเลยค่ะ ฉีกซองมาถึงกับตกใจ โอ้โหหหห เค้าให้เซรั่มมาเยอะมากกกกก ตั้ง 30 g. เยอะจนล้น แล้วเนื้อเซรั่มเค้าไม่ใช่เซรั่มธรรมดาไก่กาเอลาเร่แบบทั่วไปนะ น้องเค้าเป็นเนื้อแบบ “เจลลี่” อะ คือข้นมาก มีความหนึบๆ แอบดึ๋งๆหน่อย ซึ่งส่วนตัวพราวเองยังไม่เคยเจอน้ำมาส์ก “เจลลี่เซรั่ม” แบบนี้ เลยตื่นเต้นนิดหน่อย 555555

แผ่นมาส์กของเค้าก็มีความหนา นุ่ม แถมอุ้มน้ำเซรั่มได้ดีมากกก ดึงออกมานี่คือชุ่มมากกกกก

ฟีลตอนเอามาส์กออกมาวางบนหน้าคือดีมากกกกกกก น้องเค้าเย็นสบายผิวม๊ากกกกกก ทั้งๆที่พราวไม่ได้แช่ตู้เย็นมาก่อนด้วยนะ ตอนมาส์กอยู่รู้สึกผ่อนคลายสมชื่อสูตรเลยค่ะ รู้สึก Relax จริงๆ  จากรูปจะเห็นเลยนะคะ ว่าแผ่นมาส์กแนบสนิทไปกับหน้า จะก้มๆเงยๆ หรือเดินไปไหนทำอะไร แผ่นมาส์กก็ไม่มีเลื่อนและไม่มีเซรั่มไหลหรือหยดลงมาเลย

ตอนแรกที่เห็นเนื้อเซรั่มก็แอบเผื่อใจไว้ว่าอาจจะเหนอะผิว แต่ปรากฏว่าไม่เลย พอเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวแล้วรู้สึกสบายผิวสุดๆ ผิวชุ่มชื้นและนุ่มมากกกกก รอยแดงข้างจมูกลดลง แถมผิวยังดูใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย งืออออ เลิฟเว่อร์

เป็นไงกันบ้างคะเพื่อนๆ น่าใช้มากๆเลยใช่ไหมล่ะ สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้ก็ลองไปหาซื้อกันได้นะคะ พราวซื้อมาจาก Watsons ตอนจัดโปร 1 แถม 1 ตกแผ่นละ 44 บาทเอ๊ง!!! ถูกมากกกก บ้าไปแล้วว ว่าแล้วก็ไปซื้อตุนไว้อีกดีกว่า อิอิ สำหรับวันนี้พราวขอตัวไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ้ายบายยยยยย


Proudnapa

Proudnapa

PROUD พราว ไม่ใช่แพรววว
Line : Proud.proudnapa

FULL PROFILE