สวยเริ่ด เชิ่ดหน้า ท้าแดด กับ BSCJEANCAVIAR

30 4

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน วันนี้ครีมกลับมาอีกครั้งพร้อมกับสภาพอากาศที่แดดก็มี ฝนก็มา แต่ที่ต้องยอมสยบคือแดดที่แรงเหลือร้าย ซึ่งรอบนี้ครีมจะมาพูดถึงสิ่งที่สาวๆเรียกกันหลายสรรพนามเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟ แป้งอัดแข็ง หรือแป้งผสมรองพื้น ที่ชื่อว่า BSC JEAN&JEAN CAVAIR COLLAGEN POWDER (ชื่อยาวมากเว่อร์) ซึ่งตัวนี้จะทำให้เราสามารถเชิ่ดหน้าท้าแดดได้แบบไม่ต้องทารองพื้นหนาๆ กันหน้าเป็นฝ้าอีกต่อไป เพราะว่าตัวนี้มี SPF45 PA+++ และมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวหน้าเราไปในตัวเลยด้วย


อย่างแรกพูดถึง packageing กันก่อน ตลับแป้งเนี่ยข้างหน้าเป็นลายยีนส์เหมือนชื่อของนางแหละ (อย่าถามนะว่าผลิตภัณท์มันเกี่ยวกับยีนส์ยังไง เพราะครีมเองก็ไม่รู้ ฮ่าๆๆ) ส่วนพื้นที่ที่เหลือคือสีชมพูหวานแหวว ข้างในจะมีกระจกส่องตามปกติทั่วไป ตัวพัฟก็จะนิ่มๆยืดหยุ่นดึ๋งๆหน่อย ครีมว่ามันนิ่มกว่าแบรนด์อื่นนะ อาจจะช่วยเวลาตบแป้งได้ดี ขนาดของแป้งตัวนี้อยู่ที่ 9.5 กรัมและสีที่ครีมใช้คือสี C2 จ้า


พูดถึงสรรพคุณกันบ้าง อันนี้ BSC เค้าเขียนมาตัวใหญ่มากว่า ปกปิด เนียนเด้ง คุมมัน เนื้อแป้งบางเบาเหมือนเผยผิวจริง ดูเป็นธรรมชาติ และติดทน ซึ่งครีมลองทาแป้งแล้วถ่ายรูปเพื่อเทียบกันให้เห็นชัดไปเลยว่ามันต่างกันไหมอ่ะนะคะ (แต่ในรูปครีมทาคอนซีลเลอร์ไปนิดหน่อยนะ เพราะหน้ามีจุดด่างดำ รอยสิวอยู่เยอะค่ะ) เดี๋ยวไปดูครีมให้คะแนนดีกว่าว่าข้อไหนได้เท่าไหร่กันบ้าง


ปกปิด เนียนเด้ง บางเบา ดูธรรมชาติ (ขออธิบายเหมาเลยนะ) : ถ้าเพื่อนๆทาหลังคอนซีลเลอร์และเป็นคนที่ต้องการความสบายหน้ามากกว่าทาหนาๆเหมือนไปงานรับปริญญา ครีมว่าตัวนี้โอเคเลย ทาตอนแรกเหมือนจะไม่ปกปิดนะ แต่เกลี่ยไปมารู้สึกเนียนและปกปิดได้ดีในระดับนึงเลยล่ะ หน้าจะผ่องขึ้นมาเลย แต่ยังคงความบางเบาธรรมชาติอยู่นะ แต่ถ้าคนที่รู้สึกว่าชอบทาหนาๆจะมั่นหน้ากว่า ตัวนี้อาจจะช่วยคุณไม่ได้มากนะจ้ะ / ให้คะแนน 8 เต็ม 10 จ้า

 

คุมมัน ติดทน : บอกก่อนว่าครีมเป็นคนหน้าผิวผสม จะมันตามทีโซน ซึ่งเรื่องคุมมันนี่ก็เริ่ดอยู่นะ เหงื่อออก หน้ามัน ก็ไม่หลุดร่อนหรือเว้าแหว่ง หรือหน้าดรอป สีดรอปไป มันก็ยังอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่อาจจะต้องซับย้ำระหว่างวันหน่อยเนอะ / ให้คะแนน 7.5 เต็ม 10 จ้า


สำหรับสรรพคุณโดยรวม ครีมให้คะแนน 8 เต็ม 10 นะ เพราะว่าครีมเหงื่อเยอะ แป้งอาจจะสู้เหงื่อที่ท่วมท้นครีมได้แค่บางส่วน 5555 ส่วนสรรพคุณอย่างอื่นโอเคหมดเลยจ้า


แป้งตลับนี้ครีมไปซื้อมาจากใน 7-11 (อีกแล้ว) ด้วยความชอบลองของใน 7-11มาก!!! เลยตัดสินใจซื้อมา ราคาอยู่ที่ 169 บาท แต่หลังตลับเขียน 550 ไม่ต้องตกใจนะ ถูกๆอ่ะดีแล้ว ใครอยากลองก็ไปหาซื้อกันได้ค่ะ ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรอย่าลืมมาติดตามกันนะ บ้ายบาย (ฝากติดตาม instagram creamzpatcha ด้วยนะค้าบ) #BSCJEANCAVIAR  #BSCJEAN


creamzpatcha

creamzpatcha

FULL PROFILE