💥Skincare Basic 2ชิ้น ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวคืนความชุ่มชื่นอิ่มฟู😚

34 10
#ผิวมันขาดน้ำ #สิวอุดตันง่าย #แพ้ง่าย #หน้าหมองคล้ำ #ราคานักศึกษา
:
มาตรงนี้เลยค่ะ จะบอกว่าดีแค่ไหน จ่ายเองทุกตัวไม่ชอบไม่บอกเเน่นอน อย่างที่รู้กันว่าตอนนี้ทุกคนตามล่าหาสกินแคร์ที่ช่วยกู้ผิวจากแดดและปัญหาที่เจอคือผิวหน้าขาดน้ำและหมองคล้ำ เดี๋ยวจะหาว่าเรามาแต่ของราคาเอื้อมไม่ถึง 2ตัวนี้จากClinique เอื้อมถึงแน่นอนและคุณภาพคับแก้วจ้า
?สำหรับตัว Clinique id เราใช้มาได้ 2เดือนกว่าแล้ว
จะบอกว่าผิวหน้าดีขึ้นมากจากตอนแรกที่ผิวหมองๆคล้ำๆจากมลพิษจากแสงแดดและผิวก็ขาดน้ำปัญหาผิวตามมาแน่นอน
:
หลังจากใช้ได้ประมาณ 5 วัน เราสังเกตุได้เลยว่าผิวหน้าดีขึ้นมากจากที่ใต้ผิวรู้สึกแห้งผากก็รู้สึกสดชื่นมีน้ำมีนวลมากขึ้น จากผิวที่หมองเหมือนโดนของก็ค่อยๆกระจ่างใสมากขึ้นจริงดูอิ่มดูสดใสชุ่มชื่นขึ้นซึ่งจะบอกว่าสิ่งสำคัญที่สุดของการดูแลผิวคือเติมความชุ่มชื่นต้องมาอย่างแรกเลย ถ้าผิวเราสมดุลชุ่มชื่นแล้วเนี่ย ส่วนอื่นๆบนผิวก็จะค่อยๆดีขึ้นเองไม่ว่าจะผิวมันก็ไม่ใช่ว่าไม่ขาดน้ำ อย่างผิวเราเป็นคนผิวมันขาดน้ำก็ยังต้องเติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าสมดุลเลยค่ะ จะเป็นสิวเป็นอะไรก็ยังต้องเติมความชุ่มชื่นอยู่นะคะ
แต่แนะนำให้ใช้ไปเรื่อยๆแล้วจะชอบมากขึ้นเอง เขาก็ยังมีอีกหลายสูตรที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวแต่ละสภาพผิวด้วยที่จริงเราอยากได้ตัวสูตรสีเขียวแต่หมดเซงเลย
แต่คิดที่2เอาไว้ในใจว่าจะเอาสูตรสีขาว ถ้าไม่มีสูตรเขียว
ตัวนี้ดีงามตอนนี้ก็ชอบหยิบมาใช้บ่อยๆ ส่วนตัวเราว่าคุ้มค่าทุกบาท ราคาเทียบปริมาณถือว่าคุ้มมากเพราะได้เยอะ และเห็นผลจริงๆ แล้วก็ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลย ไม่เหนียวเลยซึมไวไม่หนักผิวเลย แก้ปัญหาผิวได้ทั้ง2อย่างในตัวเดียว ชุ่มชื่น กระจ่างใส??
(ไม่มีใครจ้างจ่ายอะไรนะตังเราเองทุกบาทจ้า)
เราซื้อจากในเซ็นทรัล 1900฿ ลด10% เหลือ 1710฿ ราคาดีปริมาณเยอะ?

?ตัวนี้ไม่พูดคงนอนไม่หลับสำหรับ Moisture surge extended replenishing hydrator ตัวนี้คือรักมากๆห้ามขาดแบบห้ามเลย‼
เหมือนเจอคนรักที่พลัดพลากมีแล้วสบายใจ ผิวมันขาดน้ำอุดตันง่ายแพ้ง่ายแบบเรา จะหาสิ่งที่เน้นเติมน้ำให้ผิว คือยากมากไม่แพ้ก็อุดตันไม่ก็กองเยิ้มบนผิวไม่ซึม
ตัวนี้ผ่านเข้าผิวฉลุยไปเลยจ้า ชุ่มชื่นเต็มเปี่ยม
ผิวนิ่ม รู้สึกใต้ผิวอิ่มน้ำ หน้าไม่มันเพิ่มขึ้นใดๆ
:
ใช้ได้เช้า-เย็นคือดีมาก ตอนเช้าใช้ก่อนแต่งหน้าก็ดีทำให้รองพื้นหรือเบสคอนซีลเลอร์ เกลี่ยง่ายสมูทดีแล้วก็ไม่มันระหว่างวันด้วย
:
ส่วนกลางคืนนี้ชอบโบกมากตื่นมาหาฟูอิ่มนิ่มไปเลย ใช้อย่างต่อเนื่องอย่างน้อย3วันเห็นผลชัวร์ๆเลย เนื้อเขาจะเป็นครีมที่ดูเป็นเจลใสสีผมชมพูที่ดูละมุนน่ารัก555 เนื้อเบาไม่หนักผิว ตัวนี้ทุกสภาพผิวใช้ได้หมดเลยนะคะแพ้ง่ายก็ใช้ได้ไม่อุดตันผิวแน่นอนอากาศร้อนๆคืออยู่ได้เลย?
❤ตัวนี้ก็ซื้อในเซ็นทรัลเช่นกัน 1900฿ ลด10% เหลือ 1710฿ คุ้มค่าทุกบาทที่จ่ายคับผม??❤ #ทั้ง2ตัวนี้ทุกสภาพผิวใช้ได้นะคะที่สำคัญคือไม่เยิ้มไม่อุดตันเห็นผิวไวทั้ง2ตัวเลยจ้า


bellecptrck

bellecptrck

For Work @ Line "yarkborktor92 / bellecptrck "
IG : Yarkborktor (อัพเดตตลอดจ้า)

FULL PROFILE