FITTING ชุดไปเที่ยวพัทยาในวันหยุด #ทริปนี้ต้องได้รูป

47 14

พักร้อนทั้งทีไปเที่ยวพัทยา การเลือกชุดให้เข้ากับสถานที่สำคัญมากกกก วันนี้น้ำจะมาขออวด fitting ที่คิดแล้วคิดอีก!! หาทั้ง Ref หาโทนสีของชุดกับสถานที่เพราะทริปนี้เป้าหมายของเราคือรูปปปปปปปปปป


ว่าแล้วก็เริ่มกันเลย~~~~


สถานที่แรกที่น้ำจะพามาดู FITTING ของน้ำคือ โรงแรม A one star pattaya ณ ริมหาดพัทยาเหนือ โรงแรมอยู่ติดหาดเลยจ้า พิกัดที่แนะนำให้ถ่ายรูปคือมุมสระว่ายน้ำเลย!!!! โทนสีเด่นๆนางจะมีร่มเป็นสีส้มๆ ตัดกันสุดๆกับน้ำในสระที่เดป็นสีฟ้า 


 

การ fitting ชุดของเราจึงมาในโทนชุดว่ายน้ำสีส้มเพื่อคุมโทนสีไม่ให้โดดจนเกินไป !!!! จะแชะภาพมุมไหนก็คือดีงาม คนไม่เยอะมากสามารถถ่ายรูปได้ปังๆแบบไม่เห็นคน

ก่อนจะลงน้ำก็ขอแชะภาพซะหน่อยยยยย มุมถ่ายรูปเยอะมากกกกกก

ได้อารมณ์ summer สุดๆ ฮ่าๆๆๆ ทั้งที่อยู่ในฤดูฝน 


ปล.  โรงแรมนี้มีสระว่ายน้ำด้วยกันถึง 4 สระ ว่ายครบทุกสระคงไม่ไหว...เลยเลือกสระที่มุมเด็ดๆเหมาะแก่การถ่ายรูป ค่าห้องตกคืนละ พันนิดๆมีอาหารเช้าให้ ใครไปพัทยาแนะนำเลยจ้า

มากันที่ต่อมาเลยจ้า


คาเฟ่พัทยาริมหาดยั่วๆ Tutu Beach สุดฮิตที่ช่วงนี้คนจะเยอะเป็นพิเศษ

โดยเฉพาะวันที่น้ำไปมาคือคนเยอะมากกกก แต่อาศัยแต้มบุญเก่าที่หลงเหลือทำให้เรามีโต๊ะนั่งชิว พิกัดของร้าน tutu Beach อยู่ที่ซอยนาจอมเทียน 10 ขับตามป้ายตรงต้นซอยมาเลยไม่มีหลงจ้า

 คาเฟ่ชิคๆคลูๆเอาใจสาวๆ ติดทะเล เอาเป็นว่าถูกใจสาวๆอย่างแน่นอนเพราะมุมถ่ายรูปเยอะมาก มุมถ่ายรูปสุดฮิตก็พลาดไม่ได้กับเก้าอี้สีชมพูกับชายหาดริมทะเล Fitting ชุดของเราก็จะมาในตีมสีชมพูขาว เพื่อให้เข้ากับกับเก้าอี้ของร้าน มีพร๊อบเป็นกระเป๋าสานเบาๆเพื่อคงความตรีมทะเล

บรรยากาศดีเลยเพราะว่าติดทะเล

บรรยากาศร้านคือดีตกแต่งแนวฮาวายมีนกฟลามิโก้ใหญ่บึ้มอยู่ด้านหน้า!!!! อาหารและเครื่องดื่มมีให้เลือกมากมาย ที่พลาดไม่ได้คือ ไอศครีมชาเขียวมัจฉะ(ชาเชียวเลิฟเว่อร์ต้องโดน)

ส่วนใครอยากสัมผัสบรรยากาศแถวนี้แบบเต็มๆก็สามารถเช่าที่พัก เป็นรถบ้านของทาง tutu Beach ได้ แต่อาจจะต้องจองมาก่อนนิดนึงน๊าาาาในส่วนนี้
ปล.วันหยุดคนก็จะเยอะหน่อยๆ แนะนำไปช่วง จ-ศ จะดีกว่า 

วันนี้น้ำก็ขอตัวลาไปก่อนแล้วไว้น้ำไปเที่ยวที่ไหนอีกจะแว่ะมาแชร์ให้เพื่อนๆชาวจีบันได้ดูกันนน วันนก็ขอลาไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่ค่าาาา


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE